Giá các loại bia thùng trong nước và nhập khẩu cuối năm 2022 bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia là thức uống khoái khẩu của nhiều người và họ thường mua cả thùng để có thể tiết kiệm chi phí nhất. Vậy giá các loại bia thùng ở Việt Nam hiện nay như thế nào? Cùng tham khảo ngay nhé!

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Tất cả các loại bia ở Việt Nam

Hiện nay trên thị trường bia Việt Nam có rất nhiều loại bia từ bia nội địa cho đến bia nhập khẩu. Mỗi loại bia lại có một phong cách, hương vị đặc trưng riêng cùng với mức giá khác nhau. Dưới đây là một số loại bia phổ biến được người tiêu dùng Việt tiêu dùng nhiều:

  • Bia 333: Đây là dòng bia được nhiều người lựa chọn tiêu dùng nhất của Sabeco. Bia 333 có hương thơm lúa mạch dịu nhẹ hòa cùng bọt bia mịn màng. Chỉ cần bạn uống một ngụm thì hương vị ngũ cốc và hoa bia sẽ ngay lập tức lan tỏa khắp cuống họng, mang đến hương vị đắng và ngọt hậu đậm đà.
  • Bia Sài Gòn Special: Dòng bia này là sản phẩm lâu đời nhất của bia Sài Gòn đã có mặt hơn 20 năm trên thị trường. Với hương vị bia 100% từ lúa mạch cùng dây chuyền hiện đại kết hợp với phương pháp lên men truyền thống tạo hương vị mới lạ nhưng vẫn có chút quen thuộc.
  • Bia Tiger: Nguyên liệu chất lượng tốt, được chọn lọc cẩn thận và tỉ mỉ tạo nên bia Tiger có mùi vị đắng của men bia, quyện hòa chút dịu ngọt của lúa mạch mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng. 
Cập nhật giá các loại bia thùng trong nước và nhập khẩu
Bia Tiger của Sabeco
  • Bia Sapporo: Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với hàm lượng lúa mạch và hoa bia được cân bằng, mang đến cho người dùng hương vị mạch thơm ngon, đậm đà, tươi mát.
  • Bia Heineken: Ngoài những thành phần phổ biến như hoa bia, lúa mạch thì bia Heineken còn chứa men A-Yeast®, khi ủ trong thời gian dài thì loại men này sẽ tạo cho bia vị ngọt hậu và hương thơm thoảng như mật ong. 
Cập nhật giá các loại bia thùng trong nước và nhập khẩu
Bia Heineken hương vị đậm đà
  • Bia Budweiser: Là dòng bia nhập khẩu từ Mỹ. Bia Budweiser được lên men bằng các loại mạch nha kết hợp cùng nguyên liệu hoa bia thượng hạng và bia được ủ trong thùng gỗ sồi. Do đó bia có hương vị thơm ngon của trái cây nhiệt đới khi thưởng thức.
  • Bia San Miguel Red Horse: Là dòng bia Philippines, có hương vị đắng dịu của hoa bia cùng mùi thơm đặc trưng của mạch nha, cùng với nồng độ cồn là 8% thì đây là dòng bia phù hợp với những người tửu lượng mạnh.
Cập nhật giá các loại bia thùng trong nước và nhập khẩu
Bia San Miguel Red Horse cho người tửu lượng tốt
  • Bia Hoegaarden Rosée: Dòng bia Bỉ có hương dâu rừng ngọt ngào, thơm dịu cùng vị đắng của hoa bia phù hợp cho cả phái nam và phái nữ. 
  • Bia Corona Extra: Là một loại bia đến từ Mexico, bia Corona Extra có hương vị đắng nhẹ, ngọt dịu với nồng độ cồn chỉ 4.6%. Thường được sử dụng để pha chế các loại cocktail độc đáo. 
  • Bia Ruby: Là sản phẩm bia thuộc tập đoàn Masan Việt Nam ứng dụng công nghệ ủ bia bằng gỗ sồi đặc biệt của Đức tạo nên một hương vị bia hấp dẫn, cuốn hút, có vị hậu ngọt và không đắng
  • Bia Vida: Đây là một thương hiệu bia mang hương vị đậm chất xứ Nghệ với các nguyên liệu chất lượng cùng phương pháp ủ bia của Đại Mạch tạo nên sản phẩm bia mang hương vị đậm đà, độc đáo. 

2. Bảng giá các loại bia thùng 2023

Thị trường có rất loại bia với vô vàn mức giá khác nhau vậy loại bia nào rẻ nhất hiện nay. Cùng tham khảo ngay bảng giá dưới đây nhé!

Tên bia Giá thùng tham khảo
Bia 333 255.000 đồng/ thùng 24 lon 330ml
Bia Sài Gòn Special 315.000 đồng/ thùng 24 lon 330ml
Bia Tiger 370.000 đồng/ thùng 24 lon bia 330ml
Bia Sapporo 400.000 đồng/ thùng 6 lon bia 650ml
Bia Heineken 445.000 đồng/ thùng 24 lon bia 330ml
Bia Budweiser 325.000 đồng/ thùng 20 lon 330ml
Bia San Miguel Red Horse 260.000 đồng/ thùng 12 lon 500ml
Bia Hoegaarden Rosée 480.000 đồng/ thùng 24 chai 248ml
Bia Corona Extra 890.000 đồng/ thùng 24 chai 330ml
Bia Ruby 199.000 đồng/ thùng 24 lon 330ml
Bia Vida 100.000 đồng/ két 20 chai 330ml

*Mức giá trên được cập nhật tại thời điểm ngày 14/11/2022. Mức giá có thể thay đổi tùy thuộc vào từng nơi bán và các chương trình khuyến mãi dịp cuối năm.

Trên đây thông tin tham khảo về giá của các loại bia thùng nội địa và nhập khẩu tại thị trường Việt Nam. Hy vọng bài viết giúp ích cho việc mua sắm của bạn.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!