Bia Carlsberg của nước nào, giá bao nhiêu 1 thùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Carlsberg là cái tên đã không còn xa lạ với người yêu bia tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Tuy nhiên không phải ai cũng biết bia Carlsberg của nước nào. Tham khảo bài viết sau để có những thông tin hữu ích về thương hiệu bia nổi tiếng này nhé!

1. Xuất xứ bia Carlsberg của nước nào

Carlsberg là thương hiệu bia danh tiếng được thành lập bởi Jacob Christian Jacobsen tại Copenhagen, Đan Mạch. Những năm đầu thế kỷ 19, phong trào uống bia tại Copenhagen trở nên phổ biến thôi thúc Jacobsen sáng tạo nên một loại bia hoàn hảo nhất. Sau một quá trình dày công nghiên cứu Jacobsen đã tạo được loại bia đen hảo hạng với hương vị đặc trưng hơn loại bia vốn có tại Đan Mạch. Đó cũng chính là thời điểm ông thành lập thương hiệu bia Carlsberg. Rất nhiều người thắc mắc bia Carlsberg của nước nào, đó chính là Đan Mạch.

Carlsberg thương hiệu bia nổi tiếng từ Đan MạchCarlsberg thương hiệu bia nổi tiếng từ Đan Mạch.

Carlsberg với khát vọng sáng tạo ra một loại bia hoàn hảo nhất, Jacobsen thành lập phòng thí nghiệm Carlsberg và nghiên cứu thành công men bia thuần chủng mới cho thương hiệu bia của mình. Carlsberg không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện để cho ra đời loại bia chất lượng nhất đến với người thưởng thức.

Với mục tiêu hướng đến sự “hoàn hảo”, bằng chính nỗ lực và khát vọng vươn lên, Carlsberg đã chinh phục vị giác của các tín đồ yêu bia để trở thành một trong những thương hiệu bia thành công nhất hiện nay.

Bên cạnh chú trọng chất lượng sản phẩm, Carlsberg còn hướng đến những giá trị bền vững, có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Carlsberg  luôn quan tâm đến các vấn đề bảo vệ môi trường và xã hội, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Chính những yếu tố đó giúp Carlsberg xây dựng được chỗ đứng vững chắc của mình trong ngành công nghiệp sản xuất bia cũng như tạo thiện cảm với người tiêu dùng trên thế giới.

Với gần hai thế kỷ hình thành và phát triển, những giá trị ban đầu của nhà sáng lập Carlsberg vẫn còn nguyên giá trị và trường tồn cùng thời gian, giúp hãng bia Carlsberg nổi tiếng thế giới phát triển bền vững dẫu trải qua bao biến cố.

Carlsberg là một trong những thương hiệu bia hàng đầu thế giớiCarlsberg là một trong những thương hiệu bia hàng đầu thế giới..

2. Bia Carlsberg Smooth draught giá bao nhiêu 1 thùng 2019

Carlsberg là thương hiệu nổi tiếng thế giới, ở Việt Nam sản phẩm cũng được sử dụng khá phổ biến. Carlsberg  có hai dòng sản phẩm chính đó là dạng lon và dạng chai. Tuy nhiên ở thị trường Việt Nam thì bia chỉ được nhập khẩu ở dạng lon 330ml.

Rất nhiều người thắc mắc bia Carlsberg  giá bao nhiêu, nó có đắt không,… Tuy là một sản phẩm nhập khẩu nhưng giá thành của bia Carlsberg rất hợp lý, phù hợp với điều kiện chi tiêu của người Việt. Khi so sánh giá thành bia Carlsberg với các sản phẩm ngoại nhập khác có thể thấy nó khá rẻ, thậm chí giá chỉ nhỉnh hơn các sản phẩm bia nội địa tại Việt Nam một chút.

Cụ thể mua thùng Bia Carlsberg Smooth Draught thùng 24 lon x 330ml có giá tầm khoảng 415.000đ. Đây là mức giá hoàn toàn dễ chịu cho một sản phẩm ngoại nhập và chất lượng tuyệt vời như bia Carlsberg. Đó cũng chính là lý do khiến Carlsberg dần được người thưởng thức ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn.

Giá bia Carlsberg khuyến mãiGiá bia Carlsberg khuyến mãi.

3. Mua sản phẩm của hãng bia Carlsberg ở đâu?

Vì là một sản phẩm ngoại nhập nên rất khó khăn cho người tiêu dùng khi tìm mua bia Carlsberg. So với các thương hiệu bia khác thì Carlsberg thật sự chưa được phân phối rộng rãi nên rất nhiều hoang mang tự hỏi nên mua bia Carlsberg ở đâu thì đảm bảo chất lượng và giá thành.

Có rất nhiều kênh phân phối để bạn có thể tìm mua bia Carlsberg chính hãng, đầu tiên bạn có thể tìm đến các đại lý ủy quyền của thương hiệu hoặc trung tâm thương mại lớn. Tuy nhiên không phải địa phương nào cũng có địa lý và trung tâm thương mại lớn để có thể tìm mua bia Carlsberg.

Do đó, bạn có thể đặt mua bia Carlsberg trên các sàn thương mại điện tử, các nơi phân phối bia uy tín cho gian hàng bán online. Thông qua Websosanh, bạn sẽ có thể tìm kiếm được nơi bán bia Carlsberg uy tín với nhiều khuyến mãi trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!