Giá chiếu điều hòa tencel bao nhiêu tiền? Mua ở đâu giá rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm mua chiếu điều hòa tencel mà không biết giá bao nhiêu tiền và mua ở đâu giá rẻ thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Chiếu điều hòa tencel là một trong những sản phẩm làm mát được nhiều mẹ có con nhỏ “truy lùng” từ đầu năm 2017, với những thông tin “mang máng” là giúp người nằm mát như nằm trong phòng điều hòa, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt rất phù hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ em nằm.

Nhưng trên thị trường có khá nhiều dòng chiếu điều hòa tencel khác nhau, với mức giá khác nhau và xuất xứ khác nhau khiến mức giá cũng khá là đa dạng, mỗi nơi mỗi giá khiến người tiêu dùng hoang mang không biết giá chính thức của chiếu điều hòa tencel là bao nhiêu và mua chiếu điều hòa tencel ở đâu chất lượng giá rẻ?

chiếu điều hòa tencel giá bao nhiêu tiền

chiếu điều hòa tencel giá bao nhiêu tiền

Giá chiếu điều hòa tencel bao nhiêu tiền?

Hiện nay, trên thị trường có chủ yếu 2 loại chiếu điều hòa với mức giá cụ thể như sau:

Chiếu điều hòa Viscose Shikada (viscose là một loại vải thuộc họ tencel)

Loại này có mức giá khá là đắt từ 1,2 triệu đồng đối với kích thước 160x200cm, và tăng cao với mức kích thước rộng hơn.

Đây là dòng chiều điều hòa tencel chất lượng được chứng nhận chất lượng, và có đầy đủ những ưu điểm nổi bật của dòng vải tencel đó là nằm thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

– Chiếu điều hòa tencel không thương hiệu

Thông thường các dòng chiếu điều hòa này thường không rõ nguồn gốc xuất xứ và bán tràn lan trên thị trường với mức giá khá đa dạng đắt nhất là chiếu điều hòa tencel loại 1 với mức giá khoảng 700,000 đồng, tiếp đó là các mức giá 600,000 hoặc 450,000 đồng.

Mặc dù với mẫu mã hoa văn 3D khá bắt mắt tương tự các dòng chiếu viscose từ Shikada, nhưng chiếu điều hòa tencel không rõ nguồn gốc này sẽ không được đảm bảo chất lượng, và thường được người tiêu dùng đánh giá là nằm khá bí và nóng, chỉ mát khi sử dụng trong phòng có sử dụng điều hòa nhiệt độ.

Mua chiếu điều hòa tencel ở đâu chất lượng giá rẻ?

Có khá nhiều những nơi bán chiếu điều hòa tencel trên thị trường, với đa dạng các nguồn nhập, và mức giá bán ra khác nhau, nhưng chủ yếu là các gian hàng online.

Để mua được chiếu điều hòa tencel chất lượng, với mức giá bán rẻ nhất tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trong cả nước, bạn có thể sử dụng công cụ từ Websosanh.

Chi tiết nơi bán chiếu điều hòa tencel giá rẻ bạn xem thêm chiếu điều hòa tencel giá rẻ

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã nắm bắt được mức giá của chiếu điều hòa tencel có mặt trên thị trường và nơi mua giá tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!