Giá điện thoại Redmi Note 9 bao nhiêu? Chất lượng có ổn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Redmi Note 9 là một thế hệ được ra mắt vào tháng 5/2020. Chính vì độ hot của em nó mà đến nay vẫn được bày bán ở khá nhiều siêu thị điện máy lớn. Cùng tìm hiểu giá bán và đánh giá sâu hơn về chiếc smartphone này nhé.

Điện thoại Redmi Note 9 giá bao nhiêu?

Sau hơn một năm ra mắt, giá bán điện thoại Redmi Note 9 có giảm một chút. Ở thời điểm này, nếu mua điện thoại Redmi Note 9 bạn sẽ cần bỏ ra khoảng 3.990.000 VNĐ cho bản 3GB/64GB và 4.490.000 VNĐ cho một phiên bản 4GB/128GB.

Khi mua điện thoại Redmi Note 9 ngoài việc sở hữu chiếc máy cho riêng mình, khách hàng cũng sẽ được mua kèm hộp với các sản phẩm sau: sách hướng dẫn sử dụng, cây lấy sim, ốp lưng dẻo, cáp Type C và cuối cùng là củ sạc nhanh rời đầu Type A.

Ngoại hình điện thoại Redmi Note 9 có gì nổi bật không?

Theo đánh giá khách quan, diện mạo của điện thoại Redmi Note 9 nổi bật nhất là nằm ở thiết kế màn hình đục lỗ ở góc bên trái. Dạng màn hình như thế khắc phục được nhược điểm tốn không gian của tai thỏ và sự thô kệch của màn hình giọt nước.

giá điện thoại redmi note 9

 

Tuy nhiên, có vẻ như thiết kế màn hình của điện thoại Redmi Note 9 cũng còn dáng dấp của những chiếc điện thoại rẻ tiền vì khung viền dưới to hơn ba cạnh còn lại.

Chuyển sang mặt lưng điện thoại Redmi Note 9 được đặc trưng với bốn phiên bản màu cho người dùng lựa chọn theo mong muốn gồm có trắng, xám đậm, xanh lá và màu đen. Tại mặt lưng cũng là nơi chứa cụm camera lồi được đặt trong mô đun hình chữ nhật được đặt ở giữa.

Các tính năng trên điện thoại Redmi Note 9 thể hiện như thế nào?

Nhắc đến điện thoại Redmi Note 9, chắc hẳn người dùng đã từng nghe qua khá nhiều lời khen dành cho hiệu năng và dung lượng pin của nó. 

  • Hiệu năng máy

Điện thoại Redmi Note 9 sử dụng con chip xử lý Helio G85 mà theo nhiều người dùng con chip này quá chán nhưng trên thực tế quan niệm đó có đúng hay không? 

giá điện thoại redmi note 9

 

Thử chấm điểm hiệu năng điện thoại Redmi Note 9 bằng phần mềm Geekbench 5, điểm đơn nhân của điện thoại Redmi Note 9 là 335, điểm đa nhân 1.248 điểm và hiệu năng máy đạt 1.141 điểm. Số điểm này bằng ½ so với những thế hệ smartphone ở tầng cao cấp. Điểm số chấm bằng PCMark cũng đạt 8.492 điểm, ngang ngửa so với những con 8-9 triệu.

Tất nhiên, ở phân khúc này và với con chip này thì khả năng xử lý game đồ họa nặng sẽ không được quá ngon nghẻ nhưng vẫn có thể chấp nhận được. Như khi chơi game PUBG Mobile, đồ họa có thể cài đặt ở mức HD và tốc độ khung hình có thể thiết lập ở ngưỡng cao. Hiện tượng giật lag vẫn có bởi vốn dĩ PUBG vốn cần đến một cấu hình đủ mạnh mới có thể chiến tốt được.

Trong trải nghiệm chơi game trên điện thoại Redmi Note 9 có lẽ Liên quân Mobile là dễ chịu hơn chút. Tốc độ khung hình tuy chỉ ở 30 fps nhưng tốc độ phản hồi trong game thì khá là mượt mà, nhanh chóng, giật lag cũng không phải vấn đề quá lớn.

  • Thời lượng pin

Điện thoại Redmi Note 9 được Xiaomi chú trọng vào viên pin với dung lượng 5020mAh. Theo rất nhiều bài test pin trên chiếc smartphone này có thể ước tính được thời gian sử dụng trung bình có thể rơi vào khoảng 1 ngày nếu như dùng ở mức cơ bản còn nếu dùng liên tục với đa dạng tác vụ từ nghe gọi cho đến Facebook, Messenger, chơi game thì cũng có thể trụ được khoảng 8-9 tiếng.

  • Chất lượng quay chụp

Điện thoại Redmi Note 9 được hỗ trợ với những camera sau: cảm biến chính độ phân giải 48MP khẩu độ f/1.8; cảm biến góc siêu rộng độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.2; cảm biến macro độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4 và cảm biến đo độ sâu độ phân giải 2MP khẩu độ f/2.4; cuối cùng là một camera trước độ phân giải 13MP.

giá điện thoại redmi note 9

 

Khi chụp ảnh, quay video dưới thời tiết nắng đẹp thì không có quá nhiều tranh cãi bởi khung hình cũng khá ổn rồi chỉ có điều độ tương phản vẫn chưa thực sự làm người dùng cảm thấy thực sự thỏa mãn. Chế độ chụp đêm của điện thoại Redmi Note 9 cũng dễ chịu, ảnh không bị bết và đặc biệt là chi tiết cũng bắt vào tấm hình được nhiều hơn so với việc chỉ chụp bằng camera thường.

Tổng kết

Như vậy, điện thoại Redmi Note 9 không phải một chiếc máy có quá nhiều điều để trầm trồ nhưng tất cả mọi tính năng của nó lại đều ở mức ổn trong tầm giá. Do đó, điện thoại Redmi Note 9 vẫn là cái tên đáng mua để trải nghiệm trong năm nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!