Giá điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro trên Lazada rẻ nhưng có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ 6,190,000 đồng rẻ hơn 800,000 đồng so với giá Samsung Galaxy J7 Pro chính hãng tại Thế giới di động nhưng chất lượng J7 Pro Lazada có tốt không

Là một trong những dòng smartphone gây sốt thị trường thời gian gân đây, Samsung Galaxy J7 Pro với thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng cao cấp được khá nhiều người cân nhắc mua vì đáp ứng được các nhu cầu tầm trung và cao hơn chút của các đối tượng người dùng, đặc biệt là khả năng chụp ảnh và thời lượng pin lớn.

samsung galaxy J7 Pro

samsung galaxy J7 Pro với thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt

Giá điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro được phân phối chính hãng tại Thế giới di động, FPT Shop, Viettel Store…là 6,990,000 đồng, tuy nhiên Samsung Galaxy J7 Pro lại được bán trên Lazada với giá chỉ 6,190,000 đồng, rẻ hơn tới 800,000 đồng.

Vậy có nên mua điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro trên Lazada hay không?

giá samsung galaxy J7 Pro

giá samsung galaxy J7 Pro tại lazada rẻ hơn hàng Thế giới di động, FPT Shop tới gần triệu đồng

Đương nhiên, bạn có thể thấy được những ưu điểm nổi bật của việc mua điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro trên Lazada đó chính là giá rẻ, ngoài ra J7 Pro mua tại Lazada cũng được hưởng đầy đủ các chế độ về bảo hành, với thời gian bảo hành 12 tháng do đó, người mua cũng có thể yên tâm về chất lượng của điện thoại mua tại Lazada.

Tuy nhiên, mức giá rẻ cũng kéo theo một số vấn đề khiến người dùng cần cân nhắc:

– Không được tặng kèm các quà tặng như mua Galaxy J7 Pro chính hãng

– Khâu bảo hành, khiếu nại sau khi mua hàng có phần hơi rắc rối nếu như bạn mua điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro không phải là do Lazada phân phối mà do một gian hàng trên đây phân phối.

Đương nhiên, khi mua Samsung Galaxy J7 Pro hàng phân phối chính hãng do chính Lazada bán thì bạn sẽ được hưởng các chế độ về bảo hành, cũng như khuyến mãi chính hãng Samsung do đó bạn sẽ có thể yên tâm hơn. Nhưng giá Samsung Galaxy J7 Pro do Lazada phân phối chính hãng giá cũng là 6,990,000 đồng và kèm theo nhiều quà tặng chính hãng khác.

Samsung Galaxy J7 Pro giá rẻ

Samsung galaxy J7 Pro chính hãng phân phối tại Lazada, có tặng nhiều quà và hỗ trợ mua trả góp

Việc mua điện thoại trên Lazada người dùng cũng tiết kiệm thời gian không phải đi tận tới các cửa hàng bán điện thoại truyền thống. Ngoài ra, khi vận chuyển quy trình đóng gói với hộp chống sốc giúp điện thoại không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển. Người mua cũng có thể kiểm tra điện thoại trước khi nhận để đảm bảo không có lỗi.

Khá nhiều người đã mua điện thoại trên Lazada cũng đã hài lòng với chất lượng của điện thoại mua tại đây, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm, nếu bạn cần một địa chỉ mua điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro giá rẻ thì Lazada sẽ là nơi bán uy tín cho bạn.

Ngoài ra, Lazada cũng hỗ trợ mua Samsung Galaxy J7 Pro trả góp bằng thẻ tín dụng, rất phù hợp với những ai có nhu cầu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!