Giá điện thoại Xiaomi Mi 9 chính hãng bao nhiêu tiền? Bao giờ được bán ra tại Việt Nam?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như Xiaomi Mi 9 là chiếc smartphone mà bạn đang mong muốn sở hữu và không biết mức giá cũng như bao giờ được bán ra chính thức tại thị trường Việt Nam thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Điện thoại Xiaomi Mi 9 là chiếc smartphone đầu bảng mới nhất từ nhà sản xuất Trung Quốc, trình làng hôm 20/2 – cùng ngày ra mắt của bộ tứ điện thoại Galaxy S10 của Samsung. Sự kiện của Xiaomi thực sự không gây nhiều ấn tượng vì cả thế giới công nghệ đều hướng tới sản phẩm từ Samsung.

Tuy nhiên, xét về góc độ của một người dùng, những chiếc điện thoại Samsung không thực sự mang tới lợi ích nhiều như Xiaomi Mi 9 – chiếc smartphone giá rẻ hơn nhiều nhưng được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại.

đánh giá xiaomi mi 9
Điện thoại Xiaomi Mi 9 sở hữu nhiều tính năng hiện đại hàng đầu với mức giá hợp túi tiền người dùng.

Điện thoại Xiaomi Mi 9 giá bao nhiêu tiền?

Theo thông báo chính thức từ phía Xiaomi, thì giá bán chính thức của Xiaomi Mi 9 tại thị trường Trung Quốc với từng phiên bản như sau:

– Giá điện thoại Xiaomi Mi 9 bản 6GB + 128GB có giá 2.999 CNY – khoảng 10.3 triệu đồng.

– Giá điện thoại Xiaomi Mi 9 bản 8GB + 128GB có giá 3.299 CNY – khoảng 11.4 triệu đồng

– Giá điện thoại Xiami Mi 9 Transparent Editon với 12GB + 256GB có giá 3.999 CNY – khoảng 13.8 triệu đồng

đánh giá xiaomi mi 9
Giá bán chính thức của Xiaomi Mi 9 các phiên bản.

Xiaomi Mi 9 bao giờ được bán ra chính thức tại thị trường Việt Nam?

Hiện các nhà phân phối chính hãng của Xiaomi tại Việt Nam chưa có thông báo chi tiết về ngày bán ra chính thức của điện thoại Xiaomi Mi 9 tại thị trường nước ta. Nhưng trước đó, ngày 26/2 thì Xiaomi Mi 9 đã được chính thức bán ra trên thị trường Trung Quốc với mức giá như trên.

Theo dự đoán thì giá chính hãng của Xiaomi Mi 9 tại thị trường Việt Nam sẽ đắt hơn khoảng 500,000 tới 1,5 triệu đồng đối với từng phiên bản khác nhau do một số chính sách về thuế.

Đương nhiên, để tiết kiệm túi tiền cũng như sớm được sở hữu điện thoại Xiaomi Mi 9 thì người dùng cũng có thể mua Xiaomi Mi 9 thông qua các kênh nhập khẩu, xách tay.

Điện thoại Xiaomi Mi 9 là thế hệ flagship tiếp theo từ nhà sản xuất Trung Quốc với việc được trang bị hàng loạt các tính năng hàng đầu như chip Snapdragon 855, cụm 3 camera và thế hệ sạc nhanh mới. Máy cũng sở hữu màn hình hiển thị lớn và thiết kế sang chảnh mang tới cho người dùng sự thời trang khi sử dụng.

>>> XEM NGAY đánh giá điện thoại Xiaomi MI 9

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!