Giá điều hòa Midea 18000btu MSAG-18CRN8 bao nhiêu? Chất lượng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá điều hòa Midea 18000btu MSAG-18CRN8 bao nhiêu? Chất lượng có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng Websosanh giải đáp rõ hơn trong bài viết sau đây.

Bạn đang tìm hiểu về chiếc điều hòa Midea 18000btu MSAG-18CRN8, nhưng chưa biết chất lượng máy như thế nào? Giá bao nhiêu? Vậy thì nội dung bài viết ngay sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó chi tiết nhất. Hãy cùng tham khảo nhé

Giá điều hòa Midea 1 chiều MSAG-18CRN8 bao nhiêu?

Theo như thông tin từ phía nhà sản xuất đưa ra, giá điều hòa Midea MSAG-18CRN8 hiện nay đang được bán trên thị trường chỉ từ 8.950.000đ. Tùy thuộc vào từng đại lý phân phối sẽ có mức giá khác nhau nhưng mức độ chênh lệch không quá cao.

dieu hoa midea MSAG-18CRN8
Giá điều hòa MSAG-18CRN8 cực kỳ hợp lý

Nếu chỉ đánh giá về giá thành, điều hòa MSAG-18CRN8 có giá khá rẻ so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc công suất 18000btu hiện nay.

Chất lượng điều hòa Midea 18000btu MSAG-18CRN8 như thế nào?

Với mức giá khá rẻ như vậy thì chất lượng điều hòa Midea 1 chiều MSAG-18CRN8 ra sao? Thực tế, đây là phiên bản mới ra mắt trong năm 2021 của hãng, nên chúng cũng được trang bị nhiều đặc điểm hiện đại để nâng cao chất lượng của người dùng hơn. Có thể kể đến như:

dieu hoa midea MSAG-18CRN8
Điều hòa MSAG-18CRN8 trang bị nhiều tính năng hiện đại

– Thiết kế sang trọng: Là phiên bản mới nhất ra mắt năm 2021, nên thiết kế điều hòa MSAG-18CRN8 có phần nâng cấp hơn so với bản cũ trông sang trọng, đẳng cấp hơn.

– Công suất làm lạnh lớn: Điều hòa Midea giá rẻ MSAG-18CRN8 có công suất hoạt động lên tới 18000btu, nên thích hợp để dùng trong không gian diện tích dưới 30m2 để tối ưu khả năng làm lạnh hiệu quả.

– Trang bị chức năng hút ẩm: Giúp giữ căn phòng của bạn luôn khô ráo, thoáng mát khi độ ẩm tăng cao.

– Đa dạng cách sử dụng với chế độ Fan only: Với chế độ này, vào những ngày thời tiết không quá nóng chúng sẽ hoạt động như chiếc quạt gió thông thường để tiết kiệm điện năng tối đa.

– Tiện lợi trong lắp đặt với ống thoát nước 2 chiều: Điều hòa thiết kế ống thoát nước bên trái và bên phải cho máy giúp quá trình lắp đặt thuận tiện hơn.

– Trang bị chức năng làm lạnh nhanh Turbo: Với chức năng này sẽ giúp căn phòng của bạn nhanh chóng tận hưởng được làn gió mát ngay sau khi khởi động mà không phải chờ đợi lâu.

– Sở hữu Remote có đèn màn hình tiện lợi: Qua đó giúp người dùng dễ dàng quan sát, thao tác, điều chính một cách chính xác hơn, nhất là dùng vào ban đêm.

– Chức năng hẹn giờ tiện lợi: Giúp cho bạn có giấc ngủ dài mà không cần phải dậy để bật hoặc tắt máy lạnh.

– Dàn tản nhiệt bằng nhôm mạ vàng: Giúp tăng cường tuổi thọ của máy khi chúng có thể chống lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, hơi muối …

– Bảo vệ sức khỏe người dùng tối đa: Điều hòa MSAG-18CRN8 trang bị bộ lọc bụi 2 lớp HD, thiết kế lưới lọc siêu nhỏ giúp lọc sạch hơn 50% bụi bẩn, hay các tác nhân gây dị ứng như: lông động vật, phấn hoa,… để mang đến cho không gian trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

dieu hoa midea MSAG-18CRN8
Mang đến bầu không khí trong lành với điều hòa MSAG-18CRN8

Có nên mua điều hòa Midea 18000btu MSAG-18CRN8 hay không?

Với tất cả những đánh giá trên về giá cả cho đến cấu tạo, chức năng của điều hòa MSAG-18CRN8, có thể thấy đây là một sản phẩm khá chất lượng để đáp ứng được nhu cầu người dùng, nhất là yếu tố về tài chính.

Tuy nhiên, sản phẩm này lại có nhược điểm là khả năng tiết kiệm điện kém. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu sử dụng cao, có điều kiện tài chính, muốn tìm một sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại hơn và tiết kiệm điện thì MSAG-18CRN8 có lẽ chưa đáp ứng được. Nhưng nếu bạn có điều kiện tài chính hạn hẹp, nhu cầu sử dụng không quá cao thì điều hòa Midea MSAG-18CRN8 là sự lựa chọn đáng để cân nhắc trong mùa hè này đấy.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!