Điều hòa 2,5hp Toshiba RAS-H24E2KCVG-V có tốn điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 2,5hp Toshiba RAS-H24E2KCVG-V có tốn điện không? Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này hãy cùng chúng tôi đi tìm kiếm câu trả lời có trong bài chia sẻ dưới đây.

Điều hòa Toshiba 1 chiều 24000 BTU Inverter RAS-H24E2KCVG-V gas R-32 là dòng điều hòa cao cấp được đánh gia cao về khả năng làm mát, tuy nhiên với công suất lên tới 24000 BTU khiến khá nhiều người thắc mắc về việc điều hòa này có tốn điện hay không. 

Điều hòa 2,5hp Toshiba RAS-H24E2KCVG-V có tốn điện không?

Điều hòa 2,5hp Toshiba RAS-H24E2KCVG-V tiết kiệm điện hiệu quả
Điều hòa 2,5hp Toshiba RAS-H24E2KCVG-V tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa inverter Toshiba RAS-H24E2KCVG-V được nhà sản xuất trang bị hàng loạt các tính năng tiết kiệm điện:

  • Điều hòa Toshiba 1 chiều này được trang bị công nghệ Hybrid inverter cao cấp giúp tiết kiệm điện lên tới 60%. Kết hợp với đó là chế độ Eco giúp máy lạnh có thể tiết kiệm thêm 25% điện năng nữa.
  • Tiếp đó là việc sử dụng gas lạnh thế hệ mới R32 cũng góp phần tăng hiệu suất làm mát cũng như góp phần giúp điều hòa 24000 BTU này tiết kiệm điện hơn.
  • Ngoài ra, dựa vào thông số của hãng đưa ra chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF là 6.24. Đây là con số được coi là mức tiết kiệm điện tốt. Cùng với đó công suất tiêu thụ điện là 1805W.

Thông qua số liệu đó ta sẽ tính được số điện, mức tiền điện phải chi trả hàng tháng là bao nhiêu.

Giả sử: Bạn dùng điều hòa Toshiba RAS-H24E2KCVG-V này trong 6 giờ đồng hồ để làm mát thì sẽ hết hơn 10 số điện (6*1805W). Tính ra mức giá tiền điện trung bình là 2.500/ số điện thì mỗi này bạn chỉ tốn khoảng 25.000 đồng. Đây chỉ là con số tương đối bởi với chiếc điều hòa 2.5hp rất ít khi máy hoạt động hết công suất.

Hơn nữa, nếu bạn sử dụng đúng cách thì còn tiết kiệm tiền điện tối đa khi dùng điều hòa inverter này. 

Sử dụng điều hòa đúng cách giúp tiết kiệm điện tối đa
Sử dụng điều hòa đúng cách giúp tiết kiệm điện tối đa

Tổng hợp những kinh nghiệm dùng điều hòa Toshiba RAS-H24E2KCVG-V giúp tiết kiệm tối đa

Để gia tăng khả năng tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa 24000btu Toshiba RAS-H24E2KCVG-V này bạn nên áp dụng một vài những kinh nghiệm hữu ích dưới đây.

  • Với điều hòa 2,5hp (24000btu) chỉ nên sử dụng cho những không gian có diện tích trong khoảng 30 -40m2. Nếu dùng trong căn phòng có diện tích lớn hơn sẽ khiến máy phải hoạt động hết công suất và dẫn đến tiêu hao điện năng. Đương nhiên việc sử dụng cho phòng nhỏ hơn khiến tốn điện, lại không cần thiết. 
  • Lắp đặt điều hòa tránh những vị trí dễ gây thất thoát khí như cửa ra vào, cửa sổ hay góc phòng. Nên đặt giữa nhà để không khí lan truyền được đều hơn.
  • Đảm bảo không gian sử dụng điều hòa không bị thất thoát nhiệt quá nhiều
Khi dùng điều hòa cần vệ sinh theo định kỳ để tiết kiệm điện
Khi dùng điều hòa cần vệ sinh theo định kỳ để tiết kiệm điện
  • Điều hòa nên phải vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên.
  • Không nên bật tắt điều hòa liên tục.
  • Tắt điều hòa trước khi ra ngoài khoảng 30 phút.
  • Tránh cài đặt  nhiệt độ điều hòa quá thấp. Nên cài đặt trong khoản 24-28 độ C.
  • Nên sử dụng chế độ hẹn giờ hoặc chế độ Sleep khi sử dụng ban đêm.
  • Nếu trong nhà có quạt hút gió thì nên lắp đặt đúng cách để tránh hút cả những khí lạnh trong nhà đưa ra ngoài.

Bên cạnh đó, do sử dụng điều hòa này cho diện tích lớn, do đó bạn nên sử dụng kèm quạt để tăng hiệu suất phân tán không khí lạnh trong phòng tốt hơn.

Kết Luận

Như vậy, so với những phiên bản điều hòa thông thường của những hãng điều khác thì Toshiba RAS-H24E2KCVG-V 24000btu là một chiếc điều hòa 24000 BTU tiết kiệm điện. Do đó, nếu có nhu cầu sử dụng điều hòa thường xuyên như phòng làm việc tại các cơ quan tổ chức, thì bạn nên cân nhắc mua điều hòa này để tiết kiệm tiền điện hàng tháng. 

Hiện nay, theo thống kê của Websosanh điều hòa Toshiba RAS-H24E2KCVG-V đáng được bán ra thị trường với mức giá chỉ từ 19.5 triệu đồng giảm gần 6 triệu đồng so với mức giá niêm yết (25.7 triệu). Như vậy, không chỉ tiết kiệm điện mà mức giá hiện đang khá rẻ cũng là những nguyên nhân mà người sử dụng nên mua điều hòa Toshiba RAS-H24E2KCVG-V cho mùa hè này. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá điều hòa Toshiba RAS-H24E2KCVG-V bao nhiêu? Có nên mua năm 2023?

Giá điều hòa Toshiba RAS-H24E2KCVG-V bao nhiêu? Có nên mua năm 2023?

Bạn đang cần mua một chiếc điều hòa cho không gian khoảng 40m2 với khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện và nhiều tính năng ấn tượng? Hãy chọn ngay điều hòa Toshiba RAS-H24E2KCVG-V. Một phiên bản điều hòa cao cấp đem lại cuộc sống trong lành nhất cho mọi người.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!