Gia đình đông thành viên với 15 triệu thì nên mua máy giặt gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn có đông thành viên (5 - 7 người), đang có nhu cầu mua máy giặt sử dụng thì có thể tham khảo các dòng sản phẩm sau

Gia đình đông thành viên từ 5 – 7 người thì nên mua máy giặt gì? 

Nếu gia đình bạn có đông thành viên, đang có nhu cầu mua máy giặt sử dụng với các tiêu chí sau

  • Giá cả hợp lý, ngân sách dưới 15 triệu
  • Thương hiệu uy tín
  • Giặt quần áo phải sạch, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn
  • Kiểu dáng đẹp sang trọng

Thì bạn có thể tham khảo một số mẫu máy giặt sau, Websosanh đã giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với các tiêu chí trên

1. Với gia đình có đông thành viên, từ 5 – 7 người thì nên chọn máy giặt có tải trọng lớn từ 10kg trở lên

Bạn có thể tham khảo 2 mẫu máy giặt sau: máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FX2LVT (hoặc mã NA-V10FC1LVT) và máy giặt LG Inverter 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P.

Gia đình đông thành viên từ 5 - 7 người thì nên mua máy giặt gì?
Máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FX2LVT
Gia đình đông thành viên từ 5 - 7 người thì nên mua máy giặt gì?
Máy giặt LG Inverter 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P

2. Với tiêu chí đầu tiên: Giá cả 2 dòng sản phẩm trên đều dưới 15 triệu 

Cụ thể, với máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FX2LVT (hoặc mã NA-V10FC1LVT) giá tham khảo là 12.300.000 và 12.800.000 còn máy giặt LG Inverter 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P giá tham khảo là 14.300.000.

3. Với tiêu chí thứ hai: Kiểu dáng đẹp, hiện đại, tiện dụng

Về ngoại hình cả 2 mẫu sản phẩm đều có ngoại hình với gam màu tối, thiết kế sang trọng, hiện đại và ấn tượng. Máy giặt Panasonic Inverter NA-V10FX2LVT (hoặc mã NA-V10FC1LVT) thì có thêm lớp sơn tĩnh điện ở ngoài giúp máy bền và đẹp lâu hơn khi sử dụng. 

Ngoài ra, cả 2 dòng máy giặt trên đều có bảng điều khiển dễ nhìn và sử dụng tiện lợi.

Gia đình đông thành viên từ 5 - 7 người thì nên mua máy giặt gì?
Máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT

4. Với tiêu chí thứ ba: Giặt sạch quần áo, loại bỏ toàn bộ bụi bẩn

Cả 2 dòng sản phẩm trên đều trang bị các công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu và giúp quần áo trông như mới.

Hai dòng sản phẩm đều sử dụng động cơ Inverter, tiết kiệm điện năng sử dụng.

Về tính năng và công nghệ trang bị trên hai dòng máy thì cả 2 dòng máy đều trang bị công nghệ giặt tốt nhất của mình.

Với máy giặt của Panasonic Inverter NA-V10FX2LVT/NA-V10FC1LVT là trang bị công nghệ giặt nước lạnh bằng Ion Ag+, công nghệ StainMaster + sử dụng nước nóng giặt và tẩy các vết bẩn, công nghệ ActiveFoam làm sạch bằng bọt mịn. 

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410D4P sử dụng công nghệ TurboWash, công nghệ LG Steam+ TM giúp giảm thiểu các nếp nhăn và phương pháp làm sạch 6DD mới giúp áo quần không bị bạc màu, sờn hoặc rách.

Ngoài ra, máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410D4P còn có khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng bằng công nghệ Eco Hybrid giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian phơi khô, nhất là trong những ngày bận rộn hoặc đang cần sử dụng quần áo ngay.

Cả 2 loại máy đều có khả năng tự làm sạch lồng giặt. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức của mình trong vấn đề vệ sinh máy giặt sau một thời gian sử dụng.

Với tiêu chí thứ 3 này, thì máy giặt LG có thêm khả năng sấy 6kg quần áo rất tiện lợi còn máy giặt Panasonic lại có chế độ giặt bằng nước lạnh với ion Ag+, giúp diệt sạch vi khuẩn, bảo vệ làn da cho trẻ nhỏ.

Trên đây là 2 lựa chọn sản phẩm máy giặt thỏa mãn tiêu chí của bạn. Hai lựa chọn đều có thiết kế đẹp mắt, trọng lượng giặt lên tới 10kg phù hợp cho gia đình đông thành viên và đến từ 2 hãng sản xuất máy giặt uy tín, có tên tuổi trên thị trường là LG và Panasonic. Hy vọng Websosanh có thể giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!