Giá Galaxy M32 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua trong năm 2022 này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán khá hợp lý cùng việc tích hợp hàng loạt các trang bị ấn tượng thì điện thoại Galaxy M32 mang tới cho người dùng lựa chọn tốt trong phân khúc smartphone giá rẻ năm 2022.

Mặc dù là smartphone được Samsung giới thiệu trong năm 2022 nhưng hiện tại một số đơn vị vẫn bán ra dòng điện thoại Galaxy  M32 trên thị trường, và điều này khiến nhiều người sử dụng đang phân vân không biết rằng đây có còn là một lựa chọn tốt trong năm 2022 này hay không?

galaxy m32 giá bao nhiêu tiền

 

1. Giá bán Galaxy M32 hiện bao nhiêu tiền năm 2022?

Theo khảo sát của chúng tôi hiện tại Galaxy M32 bán ra với 2 phiên bản 8GB/128GB với giá 5,19 triệu đồng. Mức giá bán này thuộc phân khúc smartphone tầm trung giá rẻ, và do đó rất phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

2. Đánh giá các trang bị trên điện thoại Galaxy M32

– Về thiết kế

Samsung đưa tới cho Galaxy M32 ngôn ngữ màn hình Infinity U với màn hình tràn viền, các viền cạnh khá mỏng còn camera trước cách điệu chữ U. Tuy không thời thượng bằng thiết kế camera nằm trong màn hình nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Bên cạnh đó, khung và mặt lưng của Galaxy M32 sử dụng vật liệu nhựa, tuy nhiên với việc đưa tới thiết kế các sọc lưng dài, và màu gradient, giả kính giúp Galaxy M32 có được tổng thể khá bóng bẩy và ấn tượng.

Ngoài ra, Galaxy M32 cũng là smartphone thiết kế tiện dụng với việc được tích hợp cổng sạc USB Type C, duy trì jack cắm tai nghe 3.5mm giúp mang tới những tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng.

galaxy m32 giá bao nhiêu tiền

 

– Về  màn hình hiển thị 

Galaxy M32 được Samsung trang bị màn hình Super AMOLED đặc trưng của Samsung với độ phân giải FullHD+. Giúp mang tới cho máy có được chất lượng hiển thị sắc nét và màu sắc rực rỡ đáp ứng được nhu cầu của nhiều người sử dụng.

Ngoài ra, smartphone tầm trung nhà Samsung còn được trang bị tần số làm mới màn hình 90Hz – giúp mang tới sự mượt mà của các chuyển động. Điều này sẽ tối ưu khi người sử dụng chơi các game đồ họa nặng, game tác chiến trực tuyến.

– Về cấu hình hiệu năng

Galaxy M32 sở hữu con chip MediaTek Helio G80 8 nhân với xung nhịp tối đa 2Ghz cùng dung lượng bộ nhớ RAM lên đến 8GB hoặc 6GB tùy phiên bản. Cùng với đó là hệ điều hành gốc Android 11, tùy biến giao diện OneUi4.1 mang tới cho máy một hiệu năng ấn tượng có thể chơi tốt các game cơ bản trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó thì bộ nhớ trong 128Gb cũng giúp mang tới không gian lưu trữ lớn, giúp người sử dụng có thể thoải mái lưu hình ảnh, video mà không lo thiếu bộ nhớ.

– Về camera 

Camera cũng là một điểm nhấn trên điện thoại Galaxy M32 khi máy được trang bị hệ thống 4 camera cực kì thời thượng, trong đó camera chính có độ phân giải lên đến 64MP mang lại những bức hình cực kì giàu chi tiết, một camera góc rộng 123 độ với độ phân giải 8MP, một camera macro 2MP, một camera đo độ sâu 2MP để bạn có những bức hình xoá phông cực kì ảo diệu.

Ngoài ra, camera trước 20MP với khẩu độ f/2.2 cùng với các phần mềm chụp ảnh tự sướng đặc trưng của Samsung cũng giúp mang tới cho người sử dụng những bức ảnh chụp đẹp mắt, và tự nhiên, mà người dùng có thể thoải mái “sống ảo” trên các mạng xã hội.

galaxy m32 giá bao nhiêu tiền

 

– Về dung lượng pin

Điện thoại Galaxy M32 cũng là một trong những smartphone pin khủng hàng đầu trên thị trường hiện nay khi máy sở hữu thỏi pin dung lượng 5000 mAh – giúp người sử dụng có thể dùng máy thoải mái cả ngày trời mà không lo hết pin.

Bên cạnh đó thì Galaxy M32 cũng có được trang bị công nghệ sạc nhanh 25W giúp tái sạc nhanh tiện lợi khi người dùng có việc cần ra ngoài mà máy hết pin.

3. Có nên mua điện thoại Galaxy M32 trong năm 2022 này không?

Với hàng loạt các tính năng được trang bị thì Galaxy M32 thực sự đã mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với chất lượng khá tuyệt trong phân khúc giá rẻ dưới 5 triệu đồng.

Tuy có thua kém về hiệu năng xử lý so với các đối thủ nhưng máy ảnh, màn hình hay thiết kế, dung lượng pin của máy đều thuộc top tốt nhất trong phân khúc.

Chính vì thế nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng trong năm 2022 này thì nên cân nhắc mua Galaxy M32.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Samsung Galaxy M32 giá bao nhiêu? Có gì đáng mua?

Samsung Galaxy M32 giá bao nhiêu? Có gì đáng mua?

Giữa năm 2021, Samsung bổ sung vào bộ sưu tập smartphone giá rẻ một gương mặt nữa là Samsung Galaxy M32. Bài viết dưới đây không chỉ giúp bạn giải mã thắc mắc Samsung Galaxy M32 giá bao nhiêu mà còn đem đến nhiều thông tin thú vị về phiên bản này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!