Giá iPhone 11 Pro Max bao nhiêu tiền năm 2022? Có còn đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 11 Pro Max ra mắt vào năm 2019. Ở thời điểm này, giá iPhone 11 Pro Max bao nhiêu? Có nên mua không? Cùng tìm hiểu nhanh nhé!

Giá iPhone 11 Pro Max bao nhiêu?

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại iPhone 11 Pro Max bản chính hãng VN/A như sau:

  • Điện thoại iPhone 11 Pro Max bản có giá: 20.490.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 11 Pro Max bản có giá: 21.690.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 11 Pro Max bản có giá: 26.500.000 VNĐ.

Một lựa chọn khác mà bạn có thể cân nhắc khi mua điện thoại iPhone 11 Pro Max đó là hàng cũ, độ mới khoảng 95-99%. Mức giá dành cho điện thoại iPhone 11 Pro Max ở hạng mục này là khoảng 14-15 triệu đồng tùy theo tình trạng máy.

Review chi tiết điện thoại iPhone 11 Pro Max

Thiết kế điện thoại iPhone 11 Pro Max

Bỏ qua thiết kế màn hình tai thỏ mà nhiều người đã cảm thấy quá chán thì điện thoại iPhone 11 Pro Max có khá nhiều ưu điểm trong chất liệu hoàn thiện. Cụ thể, khung viền điện thoại iPhone 11 Pro Max là thép không gỉ có tính bền cao, mặt lưng nhám không bám mồ hôi, dấu vân tay nên lúc trải nghiệm trên tay sẽ dễ chịu hơn so với những phiên bản để lại nhiều bám bẩn.

Và ở thời điểm này, điện thoại iPhone 11 Pro Max vẫn ghi mình vào danh sách dòng sản phẩm nhà Táo có thiết kế sang trọng với cụm camera “ba mắt” thương hiệu.

Màn hình điện thoại iPhone 11 Pro Max

Kích thước màn hình điện thoại iPhone 11 Pro Max đạt 6.5 inch và đây là một khung quá tốt để người dùng có được không gian xem video Youtube, cày phim chất lượng; có được những cử động di chuyển trên màn hình thoải mái, linh hoạt.

Với tầm nền OLED cùng độ phân giải 1242×2688 pixels, chất lượng hiển thị của màn hình điện thoại iPhone 11 Pro Max ở thời điểm này vẫn được đánh giá tốt, đáp ứng vừa đủ nhu cầu của đa số người dùng.

Cụm camera điện thoại iPhone 11 Pro Max

Điện thoại iPhone 11 Pro Max có bộ ba camera sau với các thông số cụ thể:

  • Camera chính độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8
  • Camera tele độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.0
  • Camera góc siêu rộng độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.4

giá iphone 11 pro max

 

Từ việc chụp ảnh cho đến quay video thì điện thoại iPhone 11 Pro Max đều cung cấp tới người dùng những thước hình chân thực nhất, màu sắc gần như giống đến 90% so với thực tế. 

Bên cạnh đó, điện thoại iPhone 11 Pro Max còn là một phiên bản có khả năng hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng, chụp đêm tốt. 

Hiệu năng điện thoại iPhone 11 Pro Max

Con chip được Apple ứng dụng trên điện thoại iPhone 11 Pro Max là Apple A13 Bionic cho khả năng xử lý đa tác vụ không phải ổn nữa mà phải gọi là siêu siêu ổn áp. Theo đó, những thao tác nhẹ nhàng như đọc báo, lướt web, lướt Facebook,… không thành vấn đề đối với điện thoại iPhone 11 Pro Max. 

giá iphone 11 pro max

 

Ở mảng thực chiến game, điện thoại iPhone 11 Pro Max cũng tỏ ra không hề ngao ngán khi hỗ trợ người chơi các game đồ họa nặng ở mức max settings, tốc độ thì vẫn cứ gọi là mượt như sunsilk.

Thời lượng pin điện thoại iPhone 11 Pro Max

Viên pin mà điện thoại iPhone 11 Pro Max sở hữu có dung lượng 3969mAh. Sau khi sạc đầy, người dùng sẽ được thoải mái trải nghiệm trong khoảng một ngày ở cường độ trung bình (đối với máy mới).

Nếu bạn mua máy cũ mà mức độ chai pin chỉ 10% đổ lại thì vẫn cứ yên tâm sử dụng điện thoại iPhone 11 Pro Max bởi nó vẫn đủ khả năng cung cấp thời gian onscreen lên tới 7 tiếng đồng hồ.

giá iphone 11 pro max

 

Có nên mua iPhone 11 Pro Max ở thời điểm hiện tại năm 2022 không?

Giờ đây Apple đã ra đến iPhone 13 series và dự đoán cuối năm nay sẽ là iPhone 14 series, vậy liệu điện thoại iPhone 11 Pro Max có còn đáng trải nghiệm hay không? Nếu bạn dư dả tài chính thì chắc chắn chọn những phiên bản mới nhất sẽ cho trải nghiệm tốt nhất.

Nhưng ở tầm giá như điện thoại iPhone 11 Pro Max thì rõ ràng nó vẫn có giá trị tốt, vẫn đủ để người dùng có được khoảng thời gian xài thích thú.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!