Giá iPhone Xs Max cao "chót vót" có đáng mua hơn so với điện thoại Samsung Galaxy Note 9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự thật đằng sau mức giá của iPhone Xs Max chắc chắn phần nào người dùng cũng đã thấu hiểu, đây là một chiếc smartphone tốt nhất của Apple từ trước đến nay. Tuy nhiên, với một mức giá trên trời thì người dùng có nhiều sự lựa chọn thay vì iPhone Xs Max ở thời điểm hiện tại.

Nếu để so sánh chiếc điện thoại đình đám này của táo khuyết với bất kỳ hãng điện thoại nào, thì chỉ có duy nhất một ứng cửa viên năng ký mới có thể cân nổi sức mạnh của Apple, đó chính là ông lớn Samsung. Trong đó, điện thoại Samsung Galaxy Note 9 là một trong những ứng cử viên năng ký đối đầu trực tiếp với iPhone Xs Max.

Hãy cùng websosanh tìm hiểu nhưng điểm nổi bật nhất khiến người tiêu dùng hài lòng với điện thoại Samsung Galaxy Note 9 thay vì một chiếc iPhone Xs Max giá trên trời.

Thiết kế màn hình trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9 và iPhone Xs Max

Cả hai chiếc flagship này đều được trang bị tấm nền OLED do Samsung sản xuất. Màn hình iPhone XS Max có kích thước 6.5 inch lớn hơn Note 9 với kích thước 6.4 inch. Điện thoại iPhone Xs Max sở hữu một màn hình tai thỏ thời trang, nhưng đối với những ai không thích thiết kế màn hình này thì đây quả thực là một thiệt thòi đối với chiếc điện thoại này.

Giá iPhone Xs Max cao
iPhone Xs Max và Samsung Galaxy Note 9

Tai thỏ trên iPhone XS Max chưa được tối ưu với nhiều game và phần mềm nên khi sử dụng khá khó chịu, Bởi vậy dù chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 9 có viền trên và dưới khá dày nhưng mình vẫn thích hơn so với chiếc iPhone Xs Max.

Bộ nhớ trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9 và iPhone Xs Max

Cả 2 chiếc điện thoại iPhone Xs Max và Samsung Galaxy Note 9 đều có các phiên bản có dung lượng bộ nhớ cao nhất là 512GB và thực sự thì cũng khá ít người sẽ dùng hết dung lượng này, ngay cả với bản thân mình là một người cũng khá hay lưu trữ những video về các bộ phim bom tấn đi chăng nữa. Một điểm cộng cho điện thoại Samsung Galaxy Note 9 khi có thể mở rộng bộ nhớ với thẻ microSD 512GB nâng dung lượng bộ nhớ lên 1TB còn iPhone thì từ trước tới nay vẫn không hỗ trợ mở rộng bổ nhớ. Nếu như bạn nào đang làm những công việc về thiết kế thì dung lượng bộ nhớ là một điều khá quan trọng trong công việc, chính vì thế mình sẽ tính thêm một điểm cộng nữa cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 9 rồi.

Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 trang bị Bút S Pen thần thánh, còn iPhone Xs Max thì không

Tất nhiên, có lẽ mình không phải nói nhiều nữa, đây cũng là hai điều mình thích nhất trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 9.

Bút S Pen đã trở nên đặc trưng riêng của dòng Note và ở chiếc Galaxy Note 9 với công nghệ Bluetooth cây bút càng trở nên hữu dụng hơn với các tính năng điều khiển từ xa. Và đây chính là điểm mà Galaxy Note 9 vượt mặt iPhone XS Max.

Giá iPhone Xs Max cao
Bút S Pen trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9

Nếu như các bạn đã thử dùng các tính năng của bút S Pen như chụp ảnh màn hình, dịch thuật, ghi chú nhanh,….thì chắc chắn sẽ nghiện ngay, giống như mình bây giờ vậy. Apple cũng có một cây bút Apple Pencil tuy nhiên nó lại không sử dụng với những chiếc iPhone, mà chỉ sử dụng được trên iPad mà thôi.

Chụp xóa phông lung linh với Artbokeh

Cả hai chiếc điện thoại iPhone XS Max và Galaxy Note 9 đều được trang bị camera kép.. Mặc dù trên chiếc iPhone Xs Max vẫn có thể chụp xóa phông tuy nhiên chiếc điện thoại Galaxy Note 9 hay ho hơn một chút với tính năng Artbokeh. Các bạn nữ thì chắc chắn sẽ rất thích tính năng, khi chụp xóa phông xong nếu trong bức hình có bokeh thì chúng ta có thể tùy chọn các hình bokeh như trái tim, máy bay, ngôi sao sáng…

Sạc nhanh và jack cắm tai nghe 3.5mm

Trên chiếc iPhone Xs Max và Galaxy Note 9 đều được hỗ trợ sạc nhanh, tuy nhiên khi mua điện thoại Galaxy Note 9 chính hãng, bóc hộp chúng ta sẽ có củ sạc nhanh đi kèm, còn với iPhone thì sẽ phải mua riêng, một điều đáng để lưu tâm.

Giá iPhone Xs Max cao
Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 và iPhone Xs Max

Còn về jack cắm tai nghe thì Apple đã từ bỏ từ chiếc iphone 7, với những bạn thích nghe nhạc trên điện thoại thì vẫn khá bất tiện vì những tai nghe chất lượng cao thì vẫn sử dụng cổng 3.5mm. Và ơn giời chiếc Galaxy Note 9 ở đây vẫn còn nguyên cổng 3.5mm. Tiếp tục là một điểm cộng cho chiếc điện thoại này.

Giá điện thoại Samsung Galaxy Note 9 thấp hơn rất nhiều so với iPhone Xs Max

Hiện tại điện thoại Samsung Galaxy Note 9 phiên bản có dung lượng thấp nhất đang giữ mức giá là 22,990,000 vnđ còn đối với iPhone Xs Max thì sao, bạn sẽ hoàn toàn há hốc mồm với cái giá 33,990,000 vnđ cũng là phiên bản có dung lượng thấp nhất.

Sự chênh lệch nhau lên đến 11 triệu đồng quả thực sẽ là một thử thách quá lớn đối với người dùng công nghệ trên thị trường hiện nay.

Kết luận: Việc điện thoại Samsung Galaxy Note 9 có quá nhiều điểm ưu Việt giúp cho chiếc smartphone này vượt trội hơn hẵn so với iPhone Xs Max của Apple. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cùng quan điểm trong việc sử dụng điện thoại, có lẽ bạn sẽ phải đưa ra quyết định cho riêng mình thôi!

Mua Apple iPhone XS 256 GB giá rẻ hơn iPhone X nhờ Websosanh như thế nào ?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!