Giá máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106G1WV2 bao nhiêu tiền? Có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đặc biệt, máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-S106G1WV2 sử dụng công nghệ giặt Blue Ag+ giúp loại bỏ vi khuẩn trên quần áo bằng nước lạnh hạn chế bay màu và co sợi vải. 

  1. Xuất xứ máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106G1WV2

Đến từ thương hiệu Panasonic Nhật Bản nổi danh lâu đời với các sản phẩm chất lượng cao mà cạnh tranh về chất lượng. Máy giặt Panasonic NA-S106G1WV2 được sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm có động cơ dây curoa và sở hữu các tính năng công nghệ nổi bật của Panasonic.

Review máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106G1WV2
Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106G1WV2

2. Giá máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106G1WV2 bao nhiêu tiền? Có đáng mua không?

Sản phẩm có mức giá 18 triệu đồng, so sánh với dòng máy giặt sấy cửa ngang 10kg khác, đây là một mức giá khá cao đến tầm trung không quá đắt nhưng hoàn toàn không phải là dòng máy giặt sấy cửa ngang giá rẻ. Bạn có thể tham khảo sản phẩm ngang giá như Máy giặt sấy LG Inverter 10Kg + sấy 6Kg FV1410D4P ( giá 19 triệu đồng, động cơ truyền động trực tiếp)

Với công nghệ giặt hiện đại bậc nhất trên thị trường, mức giá này hoàn toàn xứng đáng để người dùng chon mua cho gia đình từ 3 – 6 thành viên.

Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc thêm các dòng máy giặt sấy 10kg giá thành rẻ hấp dẫn hơn như: Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA ( giá khoảng 14,8 triệu đồng), Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA lồng ngang v.v..

Review máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106G1WV2
Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106G1WV2

3. Các tính năng đáng mua của Panasonic Inverter 10 kg NA-S106G1WV2

3.1 Thiết kế sang trọng

NA-S106G1WV2 của Panasonic là một sản phẩm công nghệ bóng bẩy và tinh xảo, không chỉ tự hào với thiết kế lồng ngang trong bảng màu trắng sang trọng mà còn có bảng điều khiển cảm ứng tiên tiến bên cạnh các nút và màn hình hiển thị kép. Thực tế là nó là song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) làm cho nó dễ sử dụng cho những người thuộc một trong hai ngôn ngữ.

Panasonic NA-S106G1WV2 là máy giặt cửa trên có thể xử lý khối lượng lên đến 10 kg, lý tưởng cho những gia đình có trên 6 người.

3.2 Công nghệ giặt sạch hiệu quả thông minh

Với công nghệ Active Foam, bột giặt nhanh chóng hòa tan thành bọt giặt siêu mịn thấm sâu vào sợi vải đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster Plus được trang bị trong chiếc máy giặt 10kg này giúp người dùng yên tâm rằng quần áo của mình sẽ được giặt trong nước đủ nóng để tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ dị ứng.

Sử dụng công nghệ giặt nước nóng StainMaster+, Máy Giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-S106G1WV2 diệt khuẩn, đồng thời giúp giảm nguy cơ dị ứng.

Dựa trên kết quả kiểm tra hiệu quả kháng khuẩn, Viện Công nghệ sinh học đã xác nhận phương pháp giặt nước nóng StainMaster Plus có khả năng diệt khuẩn thành công 99,99%.

3.3 Công nghệ Inverter cho phép sử dụng điện năng hiệu quả hơn

Với sự trợ giúp của công nghệ biến tần, lồng giặt có thể được thiết lập chương trình vận hành tối ưu để sử dụng năng lượng và nước hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Cảm biến thông minh Econavi giám sát khối lượng đồ giặt và điều chỉnh lưu lượng nước phù hợp, cho phép máy giặt tiết kiệm nước mà không làm giảm sức mạnh giặt sạch.

Review máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106G1WV2
Máy giặt Panasonic Inverter 10 kg NA-S106G1WV2

3.4 Các công nghệ giặt cao cấp

Máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-S106G1WV2 tích hợp công nghệ giặt lạnh Ag+ xanh không chỉ giúp quần áo loại bỏ vi khuẩn hiệu quả bằng nước lạnh mà còn tránh phai màu, co rút sợi vải.

Công nghệ giặt nước lạnh Blue Ag+ ngăn ngừa hiện tượng bạc màu, co rút sợi vải của máy giặt Panasonic inverter 10 kg NA-S106G1WV2.

Theo xác nhận của Sudsachsen Wasser, kỹ thuật diệt khuẩn Blue Ag+ có hiệu quả chống lại E. coli và Staphylococcus aureus, vi trùng gây bệnh đường tiêu hóa và kích ứng da.

Ngoài ra, máy giặt có lồng giặt 1200 vòng/phút có thể giảm đáng kể thời gian sấy khô vào những ngày nhiều mây bằng cách vắt nước ra khỏi quần áo trước khi cởi ra.

Tổng kết

Đặc biệt, máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-S106G1WV2 sử dụng công nghệ giặt Blue Ag+ giúp loại bỏ vi khuẩn trên quần áo bằng nước lạnh hạn chế bay màu và co sợi vải. Theo đánh giá của websosanh, đây là sản phẩm rất phù hợp với những hộ gia đình có trẻ em nhỏ.

Hi vọng bài viết hữu ích cho bạn, đừng quên so sánh giá tại websosanh.vn để mua hàng giá rẻ, chất lượng và dịch vụ tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt sấy Panasonic NA-S106G1WV2 có tốt không?

Đánh giá máy giặt sấy Panasonic NA-S106G1WV2 có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà máy giặt sấy Panasonic NA-S106G1WV2 lại được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Độ bền cao, thiết kế đẹp mắt, sở hữu nhiều tính năng và công nghệ giặt tiên tiến, Panasonic NA-S106G1WV2 chắc chắn sẽ mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho người dùng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!