Giá máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV bao nhiêu, có gì nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV sẽ được mang đến. Ngoài ra phân tích xem ưu, nhược điểm của sản phẩm này xem có đáng mua hay không.

Thông qua việc phân tích những công nghệ, tính năng để xem giá máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV có xứng đáng để rinh về hay không. Đây là dòng máy nổi tiếng của Samsung, được nhiều người tin dùng và yêu thích.

Đôi nét về thiết kế của máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV

Dù là máy giặt hay bất cứ dòng sản phẩm gì thì yếu tố thẩm mỹ cũng là điều được những gia đình hiện đại ngày nay chú trọng. Về sản phẩm máy giặt Samsung Inverter 9kg này thì có tông màu trắng chủ đạo. Núm xoay, màn hình hiển thị và cửa máy giặt có màu đen. Thiết kế này không mới nhưng vẫn tạo được cảm tình với đông đảo người sử dụng. Máy giặt cửa trước, lồng ngang, có khả năng tạo điểm nhấn cho không gian sống. Với khối lượng giặt là 9kg thì sản phẩm sẽ thích hợp để dùng cho những gia đình có từ 3-5 người.

may giat 9kg samsung

Giá máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV cao hơn bởi công nghệ Inverter

Có một sự thật là các dòng máy Inverter sẽ đắt hơn dòng thường, nhưng không chênh quá nhiều. Bởi công nghệ Digital Inverter là một giải pháp tuyệt diệu đối với máy giặt. Samsung tích hợp vào thiết bị này để hỗ trợ tiết kiệm điện năng khi sử dụng tới 30-50%. Thế nên đầu tư là có lời, dù giá máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV sẽ cao hơn bản thường. Bạn không phải lo lắng tiền điện tăng vèo vèo hàng tháng nữa. Công nghệ này còn có một lợi ích khác là khiến máy giặt vận hành êm ái, tuổi thọ của máy cũng tăng lên.

Công nghệ nổi bật của máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV có gì?

Máy giặt cửa trước Samsung WW90J54E0BW/SV, 9kg

  • Đầu tiên phải kể đến công nghệ giặt hơi nước trang bị trên dòng máy giặt Samsung Inverter 9 kg này. Máy đun nóng nước thành hơi và phun liên tục vào quần áo thông qua chuyển động quay. Nhiệt cao diệt khuẩn tốt, đánh bay mọi vết bẩn.
  • Công nghệ Eco Bubble tạo bong bóng hoà tan bột giặt hiệu quả khiến xà phòng thẩm thấu vào vải, đây cũng là giải pháp khiến cho quần áo sạch hơn, đánh bay các vết bẩn dù là cứng đầu nhất. Công nghệ này tiết kiệm điện vì có thể giặt ở nhiệt độ thường chứ không cần dùng đến nước nóng như công nghệ cũ mới được.
  • Chương trình giặt nhanh giúp bạn có thể xử lý các loại quần áo mỏng nhẹ, ít bẩn chỉ trong vòng 15 phút.
  • Máy còn có lồng giặt hình kim cương, khiến quần áo di chuyển nhẹ nhàng, sợi vải tránh bị vướng hỏng mà khả năng làm sạch vẫn được tối ưu.
  • Easy Iron là chế độ giặt ít nhăn. Không còn lo quần áo khi bỏ ra phơi nhăn nheo hết cỡ bởi đã có tính năng này. Khi chọn Easy Iron thì quần áo giặt, vắt nhẹ hơn. Đỡ tốn công là ủi sau đó.

Giá máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV là bao nhiêu, liệu có nên mua?

Máy giặt cửa trước Samsung WW90J54E0BW/SV, 9kg, Inverter 

Sản phẩm này có 14 chương trình giặt đa dạng nên đáp ứng được nhiều nhu cầu của các gia đình có từ 3-5 thành viên. Tiện ích có thể kể đến của máy còn là có thể giặt nước nóng, có khoá trẻ em, giặt hơi nước, có chế độ vệ sinh lồng giặt tiện dụng. Nhiều người nghĩ rằng giá của máy giặt Samsung sẽ rất cao, sẽ rất tốn kém để đầu tư.

Nhưng với giá máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90J54E0BW/SV chỉ khoảng hơn 7 triệu đồng đã rinh được sản phẩm này về. Máy giặt được phân phối tại nhiều cơ sở điện máy uy tín, bạn yêu thích thì có thể rinh về để sử dụng cho gia đình. Yên tâm là máy hoạt động êm ái, bền bỉ, có hiệu quả làm sạch cao, tích hợp những công nghệ nổi trội nhất từ Samsung. Đặc biệt là máy giặt còn không tiêu hao quá nhiều điện năng khi sử dụng nữa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!