Giá máy giặt Toshiba TW-BH105S2V bao nhiêu tiền? Có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có 5 - 7 thành viên hoặc gia đình có nhu cầu giặt giũ quần áo nhiều. Sản phẩm này không chỉ sở hữu động cơ Inverter tiết kiệm năng lượng mà còn được trang bị nhiều chương trình giặt hữu ích, cho người dùng.

  1. Tổng quan về thương hiệu, xuất xứ của máy giặt Toshiba TW-BH105S2V

Máy giặt Toshiba TW-BH105S2V đến từ thương hiệu Toshiba Nhật Bản với công nghệ tiên tiến và lâu đời, nổi danh với khả năng làm sạch hiệu quả, máy móc vận hành ổn định, an toàn, hiệu quả giặt sạch cao và thông minh. Sản phẩm này được sản xuất tại Trung Quốc hoặc Thái Lan tùy theo nơi bán và thời điểm bạn mua hàng.

Máy giặt Toshiba TW-BH105S2V 9.5kg
Máy giặt Toshiba TW-BH105S2V 9.5kg

Thời gian bảo hành của sản phẩm được công bố là 24 tháng từ ngày khách mua và tối đa 33 tháng từ ngày nhà máy xuất kho. Như vậy, bạn nên tìm mua sản phẩm ở nơi bán uy tín, tránh mua phải hàng tồn kho để kéo dài thời gian bảo hành.

2. Giá máy giặt Toshiba TW-BH105S2V bao nhiêu tiền? Có đáng mua không?

Giá máy giặt Toshiba TW-BH105S2V là khoảng 8,2 triệu đồng, chiếc máy giặt cửa ngang 9.5kg này có một mức giá thành hợp lý với trang bị động cơ nam chân vĩnh cửu bền bỉ và có tốc độ vòng quay mạnh mẽ 1200 vòng/phút với khả năng vắt cực khô.

So sánh với các mẫu máy giặt giá 8 triệu đồng trên thị trường, websosanh có thể gợi ý những lựa chọn khác mà người dùng có thể tham khảo như: Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF12935S ( giá 12 triệu đồng), Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523ADSA ( giá 10 triệu đồng), Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WD95T4046CE/SV ( giá 8,5 triệu ) , Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105S2V ( 6 – 7 triệu đồng)..

máy giặt Toshiba TW-BK105S2V
Máy giặt Toshiba TW-BH105S2V 9.5kg

Như vậy, bạn có thể dựa vào điều kiện sử dụng của gia đình mình để lựa chọn được máy giặt thực sự phù hợp về tầm giá và tính năng cụ thể đáng tiền mua cho gia đình mình. Theo nhận xét của nhiều người mua hàng máy giặt này chạy rất êm ít tiếng ồn.

3. Các tính năng và công nghệ nổi bật đáng mua của máy giặt cửa ngang Toshiba TW-BH105S2V

Để xác định được máy giặt cửa ngang 9.5kg này có xứng đáng với mức giá, bạn hãy nghiên cứu những tính năng nổi bật của sản phẩm này dưới đây:

3.1 Công nghệ Superwave Greatwaves loại bỏ vết bẩn cứng đầu và bảo vệ sợi vải

Công nghệ siêu sóng Greatwaves của Toshiba được tích hợp trong máy giặt 9,5 kg TW-BK105S2V(WS) inverter mang đến sức mạnh siêu sóng đánh bay các vết bẩn cứng đầu và giảm thiểu tình trạng phai màu sau giặt tới 39%. Greatwaves kết hợp ba hệ thống tiên tiến của Toshiba: Các tính năng như Real Inverter, Flush Waves và Color Care đều hoạt động cùng nhau để tiết kiệm năng lượng tiêu thụ và bảo vệ quần áo luôn đẹp như mới, không bị phai màu.

3.2 Thiết kế mạnh mẽ và hiện đại, khối lượng giặt lớn

Hình dáng lồng ngang và màu trắng nhẹ nhàng của chiếc máy giặt này gợi nhớ đến thiết kế Châu Âu tiên tiến và chắc chắn sẽ nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Trên hết, Toshiba Inverter TW-BK105S2V(WS) có thể giặt tới 9,5 kg quần áo một lần, lý tưởng cho các gia đình từ 5 đến 7 người hoặc các hộ gia đình nhỏ hơn nhưng vẫn cần giặt nhiều quần áo.

3.3 Máy giặt có 16 chu kỳ giặt được cài đặt sẵn để lựa chọm

Bảng điều khiển nút bấm và núm chọn chương trình giặt trên Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V(WS) được hỗ trợ song ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh) giúp bạn dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp. Giặt nhanh trong 15 phút, không phai màu, đồ len, đồ hỗn hợp, đồ em bé, đồ cotton, tiết kiệm cotton, vệ sinh lồng giặt, v.v..

 

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V cửa ngang 8,5kg inverter
Máy giặt Toshiba TW-BH105S2V 9.5kg

Thêm nữa, với việc giặt giũ cho trẻ nhỏ cần nhiều mẻ giặt mỗi tuần, chương trình giặt đồ cho trẻ sơ sinh sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và giúp ích cho các bậc cha mẹ bận rộn.

3.4 Máy giặt tiết kiệm điện và độ bền vượt trội

Công nghệ Inverter trong máy giặt Toshiba TW-BK105S2V(WS) cho phép sử dụng tiết kiệm điện và nước hơn bằng cách điều chỉnh vòng quay của động cơ ở tốc độ cụ thể để đạt hiệu quả tối đa.

Không chỉ vậy máy sử dụng động cơ nam châm vĩnh cửu và truyền động dây đai giúp máy vận hành êm ái, chưa kể mức tiêu thụ năng lượng sẽ ít hơn và tuổi thọ cao hơn.

Dây đai dẫn động bằng nam châm vĩnh cửu cung cấp năng lượng cho chu kỳ vắt của máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S2V(WS).

3.5 Máy giặt sạch nên an toàn cho trẻ nhỏ và người cao tuổi

Người dùng có làn da mỏng manh, chẳng hạn như trẻ nhỏ và người già sẽ hữu ích khi dùng máy giặt với công nghệ giặt nước nóng vì máy giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn nguy hiểm khỏi quần áo.

Thêm vào đó, máy Giặt Toshiba Inverter TW-BK105S2V(WS) có tính năng vắt cực khô, với tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút, đảm bảo quần áo khô nhanh sau khi giặt, rất lý tưởng cho thời tiết ẩm ướt.

Kết luận: Đây là một mẫu máy giặt cửa ngang hoàn toàn phù hợp với mức giá thành, giúp làm sạch quần áo hàng ngày cho gia đình 5 – 7 thành viên, tính năng vắt cực khô giúp quần áo nhanh khô cho những nơi ở không có nhiều không gian rộng rãi để phơi phóng. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên của websosanh.vn. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho sự lựa chọn của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!