Giá máy lạnh 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11 bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11 được dùng cho không gian có diện tích dưới 30m2. Với mức giá không hề đắt liệu rằng ai nên mua chiếc điều hòa này?

Với nhu cầu lắp điều hòa cho phòng diện tích tầm 30 – 40m2 người sử dụng đặc biệt quan tâm tới tính năng tiết kiệm điện bởi lượng điện tiêu thụ không ít. Tuy nhiên điều hòa 18000 BTU inverter thường có giá bán khá cao nên nhiều người cũng rất phân vân với chi phí ban đầu. 

Dẫu vậy, trên thị trường vẫn có những model điều hòa 18000 BTU inverter giá rẻ, đơn cử như dòng Máy lạnh TCL Inverter 2 HP TAC-18CSD/TPG11.

Giá máy lạnh 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11 bao nhiêu tiền?

Giá máy lạnh 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11
Giá máy lạnh 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

Theo thống kê của Websosanh hiện phiên bản điều hòa TCL Inverter 2 HP TAC-18CSD/TPG11 được bán ra thị trường với mức giá từ 10.2 triệu đồng. Đây là một mức giá rẻ so với dòng máy lạnh 18000btu trên thị trường.

Tính cả chi phí lắp đặt và vật tư khoảng 1.5 triệu đồng thì tổng chi phí để sử dụng máy lạnh inverter này chỉ khoảng dưới 12 triệu đồng. Đây có thể nói là mức ngân sách rất hợp lý dành cho nhiều đối tượng người sử dụng, đặc biệt là cho các quán ăn, quán cà phê, hoặc sử dụng trong phòng làm việc tại các cơ quan tổ chức…

Ai nên mua máy lạnh 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11?

Với mức giá thành rẻ thì model điều hòa TAC-18CSD/TPG11 phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng.

Tuy nhiên, với công suất 18000btu điều hòa phù hợp với những không gian có diện tích trong khoảng 20 -30m2. Thông thường mức diện tích này là của các phòng khách gia đình, hoặc các quán ăn, quán cà phê nhỏ. Ngoài ra, đây cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho các phòng làm việc của nhân viên tại các công ty, hoặc sử dụng trong phòng học của các trường học, trường mẫu giáo…

Đánh giá những ưu nhược điểm của máy lạnh 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11

Đánh giá những ưu nhược điểm của máy lạnh 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11
Máy lạnh 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11 tồn tại một vài những ưu nhược điểm nhất định

Ưu điểm

  • Điều hòa 1 chiều này sở hữu kiểu thiết kế tối giản dễ dàng lắp đặt với từng đường nét vuông vắn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Quạt được lắp đặt với kích thước to hơn để luân chuyển lượng gió nhiều hơn.
  • Lưới lọc Easy Filter dễ dàng tháo lọc có khả năng lọc sạch bụi bẩn có trong không khí đem lại không gian thoáng mát, sạch sẽ nhất.
  • Cánh đảo gió hình chiếc lá độc quyền của TCL với rất nhiều lỗ thoát khí nhỏ giúp không khí lạnh được xếp thành nhiều tầng mềm tại tạo ra luồng gió nhẹ nhàng, dễ chịu, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
  • Khả năng làm lạnh của máy điều hòa inverter này tối nhờ máy nén khí cao cấp cùng môi chất làm lạnh tiên tiến R32 thân thiện với môi trường.
  • Khả năng tiết kiệm điện khá tốt với công nghệ inverter. 
  • Điều khiển thông minh có thể dễ dàng kết nối với TV thông minh, điện thoại hay các thiết bị điện tử khác qua trợ lý ảo Google Assistant.

Nhược điểm 

Nhược điểm điều hòa TAC-18CSD/TPG11
Điều hòa TAC-18CSD/TPG11 còn tồn tại một số nhược điểm nhất định

Bên cạnh những ưu điểm của điều hòa TAC-18CSD/TPG11 thì dòng sản phẩm này còn tồn tại một vài nhược điểm nhất định như:

  • Thứ nhất, máy lạnh là dòng điều hòa 1 chiều không phù hợp với những người dùng ở khu vực phía bắc và miền núi khi có cả mùa đông lạnh giá.
  • Thứ hai, điều hòa chưa có các tính năng cao cấp.
  • Thứ ba, điều hòa TCL TAC-18CSD/TPG11 ra mắt từ 2019 nên người dùng dễ mua phải hàng tồn kho nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng.
  • Thứ tư, dòng điều hòa này không được trang bị lưới lọc cao cấp nên khả năng lọc không khí còn hạn chế.

Tuy vậy, có thể thấy rằng các nhược điểm trên đây đều là các nhược điểm của một dòng điều hòa giá rẻ.

Kết Luận

Với nhu cầu mua điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ cho phòng diện tích từ 20 – 30m2 trên thị trường hiện nay thì máy lạnh 2.0 hp inverter TAC-18CSD/TPG11 là một trong những lựa chọn rất đáng cân nhắc nhất. 

Cùng với khả năng tiết kiệm điện thì điều hòa TCL 1 chiều này cũng đảm bảo hiệu quả làm lạnh tốt và bền bỉ khi sử dụng do đó nó phù hợp cho cả nhu cầu đầu tư với chi phí thấp, và sử dụng lâu dài. Người sử dụng có nhu cầu mua điều hòa TCL đừng quên sử dụng Websosanh để tìm nơi bán uy tín với giá rẻ nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!