Gia Minh Group - Siêu thị nội thất gia dụng thu nhỏ cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh mặt hàng nội thất nhà bếp và phòng tắm, Gia Minh đã phát triển với số lượng showroom lớn khắp toàn quốc.

Giới thiệu về Gia Minh Group

Hiện nay trên thị trường, chỉ tính riêng tại TP. Hà Nội cũng đã có hàng trăm các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ chuyên về các thiết bị nhà bếp, nội thất phòng tắm và quạt trần đèn. Thế nhưng, tại sao Gia Minh Group vẫn luôn là thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn cho dù sức cạnh tranh trong ngành hàng gia dụng ngày càng khốc liệt?

1. Gia Minh Group cung cấp những sản phẩm gì?

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua các thiết bị nhà bếp, nội thất phòng tắm v quạt trần đèn cao cấp thì Gia Minh Group chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng với chất lượng cao cùng chế độ phục vụ và chăm sóc khách hàng “trên cả tuyệt vời”, Gia Minh Group ngày càng chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt.

gia minh

Được thành lập từ năm 2006, tiền thân là một doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối các thiết bị nhà bếp quy mô nhỏ với các sản phẩm chủ yếu là bếp gas, bếp từ, máy lọc nước, bình nóng lạnh… Đến nay, với hơn 10 năm nỗ lực và phát triển, Gia Minh Group đã xây dựng cho mình một chuỗi hệ thống với 8 showroom có mặt trên toàn quốc phục vụ người tiêu dùng từ Bắc đến Nam, từ miền xuôi đến miền ngược, đồng thời trở thành một trong những chuỗi hệ thống showroom lớn nhất miền Bắc, cung cấp các thiết bị nhà bếp, nội thất phòng tắm và quạt trần đèn chính hãng cao cấp đến tay người tiêu dùng Việt.

Có rất nhiều khách hàng lo lắng, rằng chỉ ở các thành phố lớn như thủ đô Hà Nội, TP.HCM, hay Đà Nẵng, Vũng Tàu mới có thể tìm mua được các sản phẩm chất lượng và đa dạng mẫu mã để lựa chọn. Tuy nhiên, đến với Gia Minh Group, bất kể bạn sinh sống ở đâu, từ nông thôn đến thành thị, từ đồng bằng đến miền núi, từ miền xuôi đến miền ngược, bạn cũng đều có thể thoải mái lựa chọn và đặt mua các sản phẩm chính hãng cao cấp nhất.

Đến với Gia Minh Group bạn sẽ được dùng thử và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm ngay tại showroom của chúng tôi, với các mặt hàng đa dạng, phong phú như bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas, máy hút mùi, máy rửa bát, máy sấy bát, bồn tắm massage, bồn tắm vách kính, phòng tắm xông hơi , máy lọc nước, quạt trần đèn, đèn ốp trần… với giá thành tốt nhất, cùng nhiều ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Với hàng trăm các thương hiệu thiết bị nhà bếp, nội thất phòng tắm và quạt trần đèn như Bosch, Fagor, Napoliz, Arber, Teka, Faro, Canzy, Govern, Appollo, Fantiny, Brother, Inax… cùng đa dạng các sản phẩm, đủ mọi mẫu mã, kích thước và thiết kế cho bạn lựa chọn.

Và đặc biệt, khi mua hàng tại Gia Minh Group bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vì gặp phải tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, bởi vì với chúng tôi, niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Gia Minh Group luôn tìm tòi và nỗ lực hơn nữa để đem những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng, hy vọng dần định hướng thị trường trong nước hướng tới các sản phẩm chính hãng, tẩy chay hàng nhái, hàng kém chất lượng.

2. Gia Minh Group – Chuyền tải sự hài lòng

Hiểu được tâm lý và sự lo lắng của khách hàng khi thật sự không biết phải tìm đến địa chỉ nào đủ uy tín và tin cậy, cung cấp các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đồng thời đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất, Gia Minh Group với đội ngũ nhân viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và kiến thức chuyên môn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Hiện nay trên thị trường, chỉ tính riêng tại TP. Hà Nội cũng đã có hàng trăm các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ chuyên về các thiết bị nhà bếp, nội thất phòng tắm và quạt trần đèn. Thế nhưng, tại sao Gia Minh Group vẫn luôn là thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn cho dù sức cạnh tranh trong ngành hàng gia dụng ngày càng khốc liệt?

Câu trả lời rất đơn giản, Gia Minh Group luôn được khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” là bởi Gia Minh Group chỉ cung cấp, phân phối các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có đầy đủ giấy chứng nhận ủy quyền, giấy chứng nhận CO, CQ, và với mỗi sản phẩm bán ra đều đầy đủ các phiếu bảo hành chính hãng, hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Thứ nữa, Gia Minh Group luôn dành cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời nhất. Không giống như nhiều cơ sở bán hàng khác, chỉ chăm chăm bán được hàng rồi “lặn mất hút”, Gia Minh Group luôn đồng hành cùng bạn từ khâu tư vấn lựa chọn sản phẩm, vận chuyển và lắp đặt tận nơi, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho đến bảo trì, bảo dưỡng định kì, kể cả khi khách hàng có nhu cầu muốn thay thế linh kiện chính hãng, đội ngũ nhân viên kĩ thuật của Gia Minh Group sẽ có mặt giúp bạn giải quyết mọi nhu cầu một cách nhanh nhất.

Đặc biệt, Gia Minh Group cũng luôn quan tâm đến chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng sau mua một cách chu đáo nhất. Khi trở thành khách hàng thân thiết của Gia Minh Group, bạn sẽ được tặng ngay một phiếu voucher mua hàng trị giá 2 triệu đồng cho các lần mua hàng tiếp theo, đồng thời không quên dành cho khách hàng các chế độ chăm sóc khách hàng ngày sinh nhật, ngày lễ, tết…

Với những nỗ lực không ngừng như vậy, thương hiệu Gia Minh Group đã được người tiêu dùng Việt vô cùng tin tưởng, minh chứng là hàng trăm sản phẩm được bán ra mỗi tháng, cùng những cuộc điện thoại nhờ tư vấn, mua hàng và những cuộc gọi cảm ơn, đây chính là nguồn động lực quý báu khiến Gia Minh Group luôn không ngừng phấn đấu, để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Ngoài 2 showrom tại Hà Nội là Showroom Trường Chinh (Số 118 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội) và Showroom Tây Sơn (Số 127 Tây Sơn, Đống Đa, HN), Gia Minh Group còn có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như Showroom Quảng Ninh (Số 56 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh), Showroom Hải Phòng (Số 104C Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng), Showroom Bắc Giang (107 Nguyễn Văn Cừ – P.Hoàng Văn Thụ – TP. Bắc Giang), Showroom Thanh Hóa (Số 107 Cao Thắng – Thành Phố Thanh Hoá), Showroom Đà Nẵng (Tôn Đức Thắng – Liên Chiểu – Đà Nẵng), Showroom TP. Hồ Chí Minh (Số 364 Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình, TP. HCM).

Hãy đến ngay các showroom Gia Minh Group gần bạn nhất để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất nhé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!