Giá ống nhòm đo khoảng cách chơi golf là bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá ống nhòm đo khoảng cách chơi golf là bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người bên cạnh yếu tố về thương hiệu, chất lượng hay thiết kế.

Bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về giá thành của một số thương hiệu ống nhòm đo khoảng cách nổi tiếng như Nikon, Bushnell, Volvik.. Ngoài ra, những thông tin về tác dụng của ống nhòm đo khoảng cách và một số loại ống nhòm đo khoảng cách được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay cũng sẽ được chúng tôi đề cập trong bài viết này.

Ống nhòm đo khoảng cách Nikon

Tại sao golfer nên mua ống nhòm đo khoảng cách?

Trước khi tìm hiểu về giá ống nhòm đo khoảng cách, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tác dụng của sản phẩm này để biết tại sao các golfer nhất định phải trang bị cho mình một chiếc ống nhòm đo khoảng cách chất lượng.

Thông thường trên sân tập golf sẽ có biển ghi khoảng cách số yard để những người mới chơi golf có thể dễ dàng xác định được chính xác khoảng cách để căn lực đánh và phát bóng. Tuy nhiên, với những sân golf tiêu chuẩn dùng để thi đấu thì sẽ không được trang bị biển ghi chi tiết số yard nữa. Do đó, muốn xác định được chính xác khoảng cách thì golfer phải sử dụng ống nhòm đo khoảng cách chuyên dụng trong chơi golf để có thể tung ra những cú đánh chuẩn xác hoàn hảo nhất.

Tác dụng đầu tiên của ống nhòm đo khoảng cách đối với các golfer là giúp người chơi golf xác định chính xác khoảng cách từ bóng golf tới hố golf là bao nhiêu. Điều này giúp các golfer biết nên sử dụng loại gậy gì, lực đánh ra sao để thực hiện cú đánh cho số yard mà ống nhòm đo khoảng cách báo về. Ngoài ra, với những số đo mà ống nhòm báo về, các golfer còn có thể phân tích đường đi của bóng để có thể tạo ra những cú đánh hoàn hảo nhất.

Ống nhòm đo khoảng cách giúp xác định chính xác khoảng cách từ bóng golf tới hố golf là bao nhiêu
Ống nhòm đo khoảng cách giúp xác định chính xác khoảng cách từ bóng golf tới hố golf là bao nhiêu

Không chỉ vậy, ống nhòm đo khoảng cách còn có khả năng đo được cả độ dốc của địa hình sân golf nhờ việc tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Căn cứ theo địa hình và độ dốc của sân golf được ống nhòm báo về, các golfer cũng sẽ biết nên chọn loại gậy nào để thực hiện cú đánh của mình.

Ngoài tác dụng để đo khoảng cách, độ đốc và địa hình trong golf, máy đo khoảng cách còn được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh  vực khác nhau như săn bắn, xây dựng, điện khi phải xác định chính xác khoảng cách và không gian. Vì vậy nếu liên quan đến các ngành nghề này, việc sở hữu một chiếc ống nhòm đo khoảng cách thực sự rất hữu ích. 

Vậy nên mua ống nhòm đo khoảng cách của thương hiệu nào và giá ống nhòm đo khoảng cách là bao nhiêu? Hãy cùng đến với phần tiếp theo của bài viết để biết câu trả lời bạn nhé.

Ống nhòm đo khoảng cách có những thương hiệu nào?

Nhắc tới thương hiệu ống nhòm đo khoảng cách, chắc chắn không thể không nhắc tới hai thương hiệu chuyên sản xuất ống nhòm đo khoảng cách chơi golf nổi tiếng là Nikon và Bushnell. 

Ống nhòm đo khoảng cách Nikon
Ống nhòm đo khoảng cách Nikon

Hầu hết các sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách của 2 thương hiệu này đều được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, có khả năng phóng đại từ 6 đến 8x; độ sai số khi đo khoảng cách cực thấp từ 0.5 – 1m; có thể đo chiều cao, góc nghiêng, đo 3 điểm và hiển thị nhanh chóng các số liệu đã đo chỉ trong vòng vài giây nên có thể giúp các golfer xác định khoảng cách cực nhanh.

Ngoài ra, trên thị trường còn có thương hiệu ống nhòm đo khoảng cách khác Discovery hay Volvik…

Giá ống nhòm đo khoảng cách chơi golf là bao nhiêu?

Theo khảo sát, giá ống nhòm đo khoảng cách Bushnell là từ khoảng 5,9 – 15 triệu đồng. Có rất nhiều dòng Bushnell được các golfer yêu thích và tin dùng như ống nhòm đo khoảng cách Bushnell 8×21, Bushnell 16×52 hay ống nhòm Bushnell Elite 1500…

Ống nhòm đo khoảng cách golf Nikon có giá thành phải chăng hơn, thường từ khoảng 3,9 -10 triệu đồng. Các sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách của Nikon cũng khá đa dạng ống nhòm Nikon 2 mắt, ống nhòm Nikon chống nước, ống nhòm Nikon Action,…

Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về giá ống nhòm đo khoảng cách. Hy vọng sẽ hỗ trợ các bạn chọn mua được ống nhòm đo khoảng cách phù hợp để hỗ trợ chinh phục các hỗ golf dễ dàng nhất.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!