Giá thảm tập golf là bao nhiêu? Có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá thảm tập golf là bao nhiêu? Có đắt không? là thắc mắc của rất nhiều người bên cạnh yếu tố chất lượng và thiết kế. Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây!

Giá cả thường là một trong những yếu tố quan trọng để golfer quyết định có mua thảm tập golf hay không. Bởi không phải cũng có đủ điều kiện mua thảm tập golf cao cấp với giá thành đắt đỏ. Vậy trên thị trường hiện, giá bán của thảm tập golf cụ thể thế nào? Đắt hay rẻ? Ở đâu bán thảm tập golf giá rẻ nhất? 

Thảm tập golf tại nhà ngày càng được nhiều người tin dùng
Thảm tập golf tại nhà ngày càng được nhiều người tin dùng

Khám phá lợi ích của chơi golf đối với sức khỏe

Trước khi tìm hiểu giá thảm tập golf, hãy cùng tìm hiểu lợi ích của golf với sức khỏe con người. Bất kỳ bộ môn thể thao nào cũng đều mang lại tích cực cho sức khỏe. Và dưới đây là những lợi ích tuyệt vời của bộ môn thể thao golf đối với sức khỏe:

+ “Đốt cháy” lượng calo lớn, tiêu hủy mỡ thừa giúp giảm béo và ngăn ngừa béo phì hiệu quả.

+ Giúp cải thiện tầm nhìn và độ tinh tường của đôi mắt.

+ Cơ thể khỏe khoắn, sảng khoái sau khi tập golf, giúp dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.

+ Tăng cường sức khỏe trái tim, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch cũng như lượng cholesterol trong máu.

+ Thư giãn đầu óc,  giảm căng thẳng hiệu quả, nhất là khi bạn thường xuyên bị stress do áp lực công việc và cuộc sống.

+ Giúp cải thiện và tăng cường sức chịu đựng của bàng quang.

Tập golf giúp thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng hiệu quả
Tập golf giúp thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng hiệu quả

Giá thảm tập golf là bao nhiêu? Có đắt không?

Các sản phẩm thảm tập golf trên thị trường hiện rất đa dạng và phong phú.  Tùy theo từng thương hiệu, chất liệu, kích thước,  thiết kế mà giá thảm tập golf sẽ khác nhau. 

Kích thước thảm tập putting tại nhà thường là: 1,25×2,6m, 0,5x3m, 1,5x3m, 1,5×3,5m, 0,75x3m, 2x5m. Với các kích thước này, bạn có thể đặt thảm tập golf Putting tại phòng khách, văn phòng, phòng ngủ, ban công ngoài trời đều được. Theo khảo sát giá bán thảm tập golf Putting thường từ khoảng 1 triệu đồng trở lên.

Kích thước thảm tập golf swing tại nhà phổ biến là 1,2×1,2m,  1,5×1,5m,  30x60cm. Theo khảo sát, giá thảm tập golf Swing là từ khoảng 600.000 VNĐ trở lên. 

Cả hai loại thảm tập golf đều được làm từ cỏ nhân tạo dày dặn cùng đế cao su có độ bền cao, chống trơn trượt tốt. Đặc biệt thiết kế gọn, tiện lợi có thể gấp gọn lại khi không sử dụng nên rất dễ mang theo bất kỳ nơi đâu. Thiết kế tuyệt vời của thảm tập golf tại nhà sẽ mang lại cho bạn cảm giác chơi golf chân thực như trên sân cỏ tự nhiên.

Tùy theo từng thương hiệu, chất liệu, kích thước, thiết kế mà giá thảm tập golf sẽ khác nhau
Tùy theo từng thương hiệu, chất liệu, kích thước, thiết kế mà giá thảm tập golf sẽ khác nhau

Mua thảm tập golf tại nhà ở đâu rẻ nhất?

Do nhu cầu mua thảm tập golf ngày càng cao nên có rất nhiều cửa hàng bày bán các sản phẩm thảm tập golf tại nhà. Giá thảm tập golf tại các cửa hàng đều có sự chênh lệch nên bạn cần tìm hiểu kỹ để chọn được địa chỉ thảm tập golf có giá bán rẻ nhất và tốt nhất.

Tuy nhiên, ngoài việc mua thảm tập golf với giá tốt, bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng của thảm tập golf để đảm bảo việc tập luyện golf đạt hiệu quả tốt nhất. Bởi nếu thảm tập golf có giá thành quá rẻ sẽ đồng nghĩa với việc chất lượng không đảm bảo, hầu hết là sản phẩm thảm tập golf nhái, giả không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Bạn nên tìm mua thảm tập golf chính hãng của các thương hiệu uy tín có mức giá thành phải chăng và phù hợp với thu nhập của mình. Không nên mua thảm tập golf trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ và không có tên tuổi. 

Nên mua thảm tập golf chính hãng của thương hiệu uy tín
Nên mua thảm tập golf chính hãng của thương hiệu uy tín

Để mua được thảm tập golf có chất lượng và giá thành tốt, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao có quy mô lớn. Đồng thời thường xuyên có có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hoặc xả kho. Khi mua vào những dịp này, giá thảm tập golf chính hãng chắc chắn sẽ mềm và rẻ hơn rất nhiều so với bình thường. 

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!