Giá OPPO Reno 7 Z bao nhiêu? Chụp hình đẹp đến đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ mới ra mắt gần đây thôi nhưng camera và giá OPPO Reno 7 là hai yếu tố được khá nhiều người dùng quan tâm. Cùng tìm hiểu thêm nhé.

1. Giá OPPO Reno 7 Z bao nhiêu? 

Tháng 3/2022, bên cạnh chiếc OPPO Reno 7 Z, OPPO còn giới thiệu đến người dùng phiên bản OPPO Reno 7 Z 5G. Hiện nay, giá bán trên thị trường của OPPO Reno 7 Z rơi vào khoảng 10.490.000 VNĐ.  

2. Review trải nghiệm chụp hình bằng OPPO Reno 7 Z

2.1. Thông số camera OPPO Reno 7 Z

Camera sau OPPO Reno 7 Z:

  • Camera chính độ phân giải 64 MP, khẩu độ f/1.7, tiêu cự 26 mm.
  • Camera macro 2 MP, khẩu độ f/2.4.
  • Camera hỗ trợ đo chiều sâu có độ phân giải 2 MP, f/2.4.

Camera trước OPPO Reno 7 Z:

  • Camera selfie độ phân giải 16MP.

2.2. Chất lượng chụp hình bằng OPPO Reno 7 Z

Camera của OPPO trước giờ vẫn luôn định vị trong lòng người dùng về hình ảnh của những chiếc smartphone có khả năng quay chụp tốt. Để biết được OPPO Reno 7 Z có giữ vững phong độ này hay không, cùng check ngay các chế độ chụp ảnh dành cho phiên bản này nhé.

  • Chụp ảnh tự động

Chụp ảnh tự động là chế độ chụp cơ bản nhất hiện nay trên mọi điện thoại thông minh. Trong điều kiện đầy đủ ánh sáng, OPPO Reno 7 Z đem lại không gian hình ảnh có màu sắc và đường nét vô cùng hài hòa. Mọi chi tiết đều được tái hiện rõ ràng kể cả là những tán lá trên cao hay những tòa nhà phía xa.

giá oppo reno7z

 

Trong điều kiện thiếu sáng có vẻ như cũng không thể làm khó OPPO Reno 7 Z. Phần nhiều là nhờ vào công nghệ AI giúp cân bằng độ sáng tối và độ tương phản mà trông những tấm ảnh vẫn có độ cân bằng nhất định về màu sắc và độ chi tiết vẫn ở mức tốt so với mặt bằng chung.

Cũng cần lưu ý một chút, OPPO Reno 7 Z với công nghệ AI giữa vai trò giúp tăng thêm phần rực rỡ cho màu sắc thì đôi khi nó sẽ khiến cho bức ảnh trông rực hơn so với thực tế. Và nhiều người thích nhưng cũng có nhiều người không thích cách xử lý màu sắc này của OPPO Reno 7 Z.

  • Chụp ảnh xóa phông

Chụp hình xóa phông tiếp tục là tính năng được nhiều người dùng quan tâm vì nó giúp làm mờ đi không gian không cần thiết, tập trung nhiều hơn vào chủ thể và các chi tiết xung quan không bị xóa lởm chởm như nhiều thiết bị khác cùng tầm giá. Nhờ thế mà tất cả mọi người đều có thể chụp hình như “một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp” và có được những bức hình xuất thần chỉ trong một cú chạm.

giá oppo reno7z

 

  • Chụp ảnh đêm cùng OPPO Reno 7 Z

Trước giờ khi chụp ảnh khi trời tối và chỉ có ánh đèn điện khiến mọi người khá rén. Liệu OPPO Reno 7 Z có thể mang đến một sự tự tin mới hay không?

Trước tiên, đừng quên bật chế độ chụp đêm để nâng cao chất lượng khung hình. Bức ảnh cho ra có thể đánh giá ở mức khá với màu sắc tạm ổn, chi tiết vẫn bị mất đôi chỗ và hiện tượng nhiễu hạt vẫn trông thấy.

giá oppo reno7z

 

So sánh với nhiều smartphone 10 triệu đồng khác thì có vẻ chụp đêm trên OPPO Reno 7 Z chưa được hoàn thiện đủ tốt để cạnh tranh.

  • Chụp ảnh tự sướng

Theo quan niệm của nhiều người dùng, OPPO mạnh nhiều ở camera selfie. Những tấm hình tự sướng bằng OPPO Reno 7 Z chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng thôi. Khả năng tái tạo da người cực đỉnh, nó giúp da dẻ mịn màng, mướt mườn mượt. Chụp một nháy là đã có thể tự tin đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội để chia sẻ khoảnh khắc cùng bạn bè.

OPPO Reno 7 Z là một gương mặt sở hữu cụm camera với dấu ấn tốt khi chụp trong điều kiện đủ sáng và trong trường hợp thiếu sáng thì vẫn rất ổn áp. Chỉ hơi tiếc rằng chế độ chụp đêm vẫn chưa thấy được sự vượt trội nào.

Song, OPPO Reno 7 Z vẫn là chiếc điện thoại thông minh có thể phục vụ tốt cho nhu cầu chụp choẹt hiện nay của đại đa số người dùng, chỉ trừ những ai muốn chụp hình chuyên nghiệp. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!