Giá quả bóng chuyền hơi Động Lực, Thăng Long, Hải Âu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp chi tiết giá quả bóng chuyền hơi Động Lực, TVC, Thăng Long, Hải Âu, Anh Huy sẽ giúp bạn so sánh giá cả và chất lượng để lựa chọn được quả bóng chuyền ưng ý nhất.

Bên cạnh vấn đề chất lượng thì giá thành của quả bóng chuyền cũng được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu trước khi mua. Động Lực, Thăng Long, Hải Âu, TVC… là những thương hiệu bóng chuyền hơi nổi tiếng và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Ngay bây giờ, hãy cùng xem giá quả bóng chuyền hơi của các thương hiệu này như thế nào các bạn nhé!

Giá quả bóng chuyền hơi
Giá quả bóng chuyền hơi

1. Giá quả bóng chuyền hơi Động Lực Jatan 250

– Thương hiệu: Động Lực. 

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Chất liệu: Cao su mềm.

– Thiết và kiểu dáng: Thiết kế trụ tròn đều; độ nảy đạt chuẩn, độ bền cao. Quả bóng chuyền hơi Động Lực Jatan 250 đã từng được sử dụng tại Giải vô địch bóng chuyền Quốc gia 2016-2017 của Liên đoàn bóng chuyền VFV.

– Trọng lượng: 250g.

– Màu sắc: Màu cam tiêu chuẩn thi đấu.

– Giá bán tham khảo: Giá quả bóng chuyền hơi Động Lực Jatan 250 là khoảng 70.000 VNĐ. Ngoài ra, bóng chuyền hơi Động Lực Jatan còn có loại trọng lượng 200g với giá bán tham khảo là 60.000 VNĐ.

2. Giá quả bóng chuyền hơi Thăng Long 200g

+ Thương hiệu: Thăng Long Sport

+ Xuất xứ: Việt Nam.

+ Chất liệu: Cao su tổng hợp mềm và dẻo.

+ Thiết kế và kiểu dáng:  Thiết kế tròn đều, không méo mó; bóng cực dày, giữ hơi tốt, độ bền cao, độ nảy cực chuẩn; có thể sử dụng cả trong tập luyện và thi đấu. 

+ Trọng lượng: 200g.

+ Màu sắc: Cam.

+ Giá bán tham khảo: Giá quả bóng chuyền hơi Thăng Long 200g là khoảng 65.000 VNĐ. Ngoài ra, bóng chuyền hơi Thăng Long còn có loại trọng lượng 250 với giá bán tham khảo là 70.000 VNĐ.

Quả bóng chuyền hơi Thăng Long 200g
Quả bóng chuyền hơi Thăng Long 200g

3. Giá quả bóng chuyền hơi Hải Âu 6 sao

– Thương hiệu: Hải Âu.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Chất liệu: Cao su mềm và cao cấp.

– Thiết kế và kiểu dáng: Thiết kế tròn đều, có khả năng giữ hơi tốt dù sử dụng trong thời gian dài; độ nảy chuẩn xác đạt tiêu chuẩn thi đấu; đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của môn thể thao bóng chuyền hơi.

– Trọng lượng: 200g.

– Màu sắc: Vàng.

– Giá bán tham khảo: Giá quả bóng chuyền hơi Hải Âu 6 sao khoảng 60.000 VNĐ. Ngoài ra, còn có quả bóng chuyền hơi Hải Âu 7 sao trọng lượng 250g có giá bán khoảng 70.000 VNĐ; quả bóng chuyền Hải Âu Dragon 55.000 VNĐ.

4. Giá quả bóng chuyền hơi TVC 200g

+ Thương hiệu: TVC.

+ Xuất xứ: Việt Nam.

+ Chất liệu: Cao su cao cấp.

+ Trọng lượng: 200g.

+ Thiết kế và kiểu dáng: Quả bóng chuyền hơi TVC 200g có thiết kế tròn đều, không bị méo mó dù sử dụng trong thời gian dài; độ bền cao, phù hợp cho cả người cao tuổi và phụ nữ; thiết kế đạt tiêu chuẩn.

+ Màu sắc: Cam và vàng.

+ Giá bán tham khảo: Giá quả bóng chuyền hơi TVC 200g là 65.000 VNĐ. Trong khi đó giá quả bóng chuyền hơn TVC 250g là 70.000 VNĐ.

Quả bóng chuyền hơi TVC 200g
Quả bóng chuyền hơi TVC 200g

5. Giá quả bóng chuyền hơi Anh Huy 250g

– Thương hiệu: Anh Huy.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Màu sắc: Cam.

– Chất liệu cao su mềm và dẻo, có độ bền cao.

– Thiết kế và kiểu dáng: Thiết kế bóng chuyền tròn đều, độ nảy cực chuẩn khoảng 90-95cm; bóng không bị xoáy khi đánh; thiết kế van chìm chống cát; đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để thi đấu và tập luyện; khả năng giữ hơi của bóng chuyền Anh Huy 250g rất tốt.

– Giá bán tham khảo: Giá quả bóng chuyền hơi Anh Huy 250g khoảng 85.000 VNĐ. Trong khi đó, giá quả bóng chuyền hơi Anh Huy 200g khoảng 80.000 VNĐ.

Bên cạnh những quả bóng chuyền hơi chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, các bạn có thể tham khảo một số thương hiệu bóng chuyền hơi lớn và nổi tiếng khác như Đầu Trâu TVC, Thiên Trường, Vĩnh Thịnh… 

Quả bóng chuyền hơi Thiên Trường
Quả bóng chuyền hơi Thiên Trường

Với các mức giá tham khảo mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, có thể nhận thấy giá quả bóng chuyền hơi của các thương hiệu là tương đương nhau, tuy có chênh lệch nhưng không đáng kể. Do đó, bạn có thể lựa chọn bất kỳ quả bóng chuyền nào phù hợp và ưng ý nhất. Chúc các bạn chọn mua được quả bóng chuyền hơi tốt nhất để việc tập luyện với môn thể thao bóng chuyền hơi đạt kết quả tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá quả bóng chuyền hơi tiêu chuẩn

Khám phá quả bóng chuyền hơi tiêu chuẩn

Trong bài viết này, hãy cùng websosanh.vn khám phá xem quả bóng chuyền hơi tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng thi đấu có gì khác biệt sao với quả bóng chuyền hơi thông thường. 

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!