Giá quạt điều hoà Sowun SW 892LX bao nhiêu? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình dòng quạt điện làm mát hiệu quả hơn quạt thường, tiết kiệm chi phí hơn điều hoà,thì chắc chắn không thể bỏ qua được model quạt điều hoà Sowun SW 892LX.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng quạt điều hoà cho gia đình mình, Websosanh xin giới thiệu một sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường mang tên Sowun SW 892LX. Với thiết kế tinh tế, kết hợp cùng với nhiều chế độ, chức năng nổi bật hứa hẹn quạt điều hoà Sowun SW 892LX sẽ mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Giá quạt điều hoà Sowun SW 892LX bao nhiêu?

Theo tìm hiểu, giá quạt làm mát Sowun SW 892LX đang được bán trên thị trường với mức tham khảo dao động từ 4 – 5 triệu đồng. Bởi vì đây là dòng quạt điều hoà cao cấp, nên giá thành sẽ cao hơn so với các dòng quạt điện thông thường, còn nếu so sánh với các dòng sản phẩm cùng loại thì mức giá này khá hợp lý với mặt bằng chung.

Giá quạt điều hoà Sowun SW 892LX tương xứng với chất lượng
Giá quạt điều hoà Sowun SW 892LX tương xứng với chất lượng

Chất lượng quạt điều hoà Sowun SW 892LX có tốt không?

Với mức giá tương đối hợp lý nên chất lượng quạt làm mát Sowun SW 892LX như thế nào? Chắc hẳn là thắc mắc của nhiều người dùng.

Được biết, Sowun SW 892LX là dòng quạt điều hoà mới ra mắt của hãng Sowun, được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, kết hợp cùng công nghệ hiện đại nên mang tới khả năng làm mát không khí diện rộng hiệu quả. Đây được xem là giải pháp giúp xua tan cái nóng mùa hè oi bức tiết kiệm chi phí hơn điều hoà, nhưng hiệu quả làm mát tốt hơn quạt điện.

1. Quạt Sowun SW 892LX được thiết kế ấn tượng, trang bị nắp kính mới hiện đại

Quạt làm mát không khí Sowun SW 892LX được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, phong cách thiết kế ấn tượng với tông màu chủ đạo là cam trắng, phần nắp máy được làm từ chất liệu kính cao cấp cùng với hoạ tiết hoa văn ấn tượng, sang trọng nên ngoài có tác dụng làm quạt mát thì đây còn có thể trở thành đồ nội thất trang trí cho không gian sống tươi mới hơn.

Ngoài ra, quạt còn được thiết kế với phần bánh xe trục đồng chắc chắn, nên giúp việc di chuyển quạt giữa các vị trí, không gian cũng trở nên linh hoạt và tiện lợi hơn. Đồng thời, Sowun SW 892LX sử dụng hệ thống motor được làm bằng 100% dây đồng nguyên chất với khả năng dẫn điện tốt, bền bỉ và an toàn hơn khi sử dụng.

Vì đây là dòng quạt điều hoà, nên được trang bị thêm bình chứa nước với dung tích lên tới 60L nước. Để qua đó giúp người dùng không tốn nhiều thời gian và công sức để tiếp nước thường xuyên. Cùng với vạch báo mực nước được hiển thị chi tiết, nên giúp người dùng dễ dàng nhận biết để mọi người kịp thời thêm nước vào bình chứa.

Quạt Sowun SW 892LX được thiết kế ấn tượng, trang bị nắp kính mới hiện đại
Quạt Sowun SW 892LX được thiết kế ấn tượng, trang bị nắp kính mới hiện đại

2. Trang bị công nghệ mới giúp giảm thiểu tiếng ồn

Đa phần các quạt điều hoà thông thường khi vận hành có mức độ ồn khá cao. Nhưng với quạt Sowun SW 892LX được trang bị động cơ áp dụng công nghệ mới nên quá trình vận hành mạnh mẽ, nhưng quá trình vận hành cực êm ái và độ ổn giảm thiểu vượt trội chỉ khoảng 55dB.

3. Quá trình làm mát, lọc sạch không khí hiệu quả

Quạt điều hoà Sowun SW 892LX hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên, không gây khô da hay sốc lạnh như các loại quạt khác nên giúp quá trình sử dụng quạt luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu nhất.

Đồng thời, quạt còn có khả năng lọc sạch không khí nhờ tấm chắn bụi và tấm làm mát Cooling Pad. Chính vì vậy, không khí nóng sau khi đi qua tấm chắn bụi và tấm làm mát này, nên luồng không khí cũng đảm bảo trong lành và dịu mát nhất cho người dùng.

4. Tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường

Quạt Sowun SW 892LX có công suất hoạt động tương đương là 180W, sử dụng điện áp 220V – 50Hz nên hiệu quả làm mát không khí tối ưu hơn, cùng với lưu lượng gió cực mạnh lên tới 8000m3/h. Điều này giúp đáp ứng được mọi nhu cầu làm mát của người dùng, phù hợp với những không gian sử dụng rộng lớn như phòng khách, lớp học, cửa hàng, quán ăn…Cùng với khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 90% để mọi người yên tâm sử dụng.

Quạt Sowun SW 892LX làm mát không khí hiệu quả, tiết kiệm điện năng tối ưu
Quạt Sowun SW 892LX làm mát không khí hiệu quả, tiết kiệm điện năng tối ưu

Có nên mua quạt điều hoà Sowun SW 892LX không?

Với những đánh giá trên, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả làm mát của quạt. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc về mức giá, tài chính để đưa ra quyết định nên mua quạt hay không nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!