Đánh giá chất lượng của quạt tích điện Sowun SW 809

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Sowun SW 809 có thể đáp ứng đầy đủ những tiện ích mà một chiếc quạt cắm nguồn điện trực tiếp không thể đáp ứng được.

Với cuộc sống ngày càng hiện đại ngày nay, chiếc quạt sạc không chỉ được sử dụng khi mất điện bởi điện năng thất thoát không nhiều mà nó còn có rất nhiều ứng dụng. Nhưng với nhu cầu của cuộc sống 4.0 thì sự đơn giản nhỏ gọn cùng với khả năng di chuyển linh hoạt không cần ổ cắm điện rất phù hợp với mọi không gian khác nhau mà không lo về nguồn điện. Với sản phẩm quạt tích điện Sowun SW 809 đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của nhiều người trong các gia đình Việt.

Quạt tích điện Sowun SW 809 có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Sản phẩm có lớp vỏ ngoài bằng nhựa ABS bền đẹp, an toàn cho sức khỏe. Cánh quạt tròn nên trong quá trình hoạt động không phát ra tiếng ồn. Các chi tiết trên quạt được lắp ráp với độ chắc chắn cao.

quạt tích điện Sowun SW 809
Quạt tích điện Sowun SW 809 có thiết kế tay cầm dễ dàng di chuyển

Quạt sạc Sowun SW 809 được thiết kế có tay cầm giúp di chuyển dễ dàng giữa các phòng khách, phòng ngủ, hoạt động ngoài trời, cắm trại,… Quạt còn được tích hợp đèn LED siêu sáng 0.2W, hỗ trợ sinh hoạt trong những buổi tối mất điện.

Động cơ quạt được quấn bằng dây đồng, chịu được nhiệt độ cao giúp đạt hiệu suất tốt và tuổi thọ cao. So với các loại khác, động cơ đồng hoạt động bền bỉ hơn, êm ái hơn và tuổi thọ cao hơn.

Sowun SW 809 có khả năng làm mát thời gian dài khi cắt điện

Quạt sạc Sowun SW 809 sử dụng pin sạc 6V – 7.0Ah, có khả năng tích trữ điện năng để sử dụng trong trường hợp mất điện. Đây là loại pin chất lượng cao nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Quạt có 3 tốc độ gió nhẹ, vừa và mạnh, thời lượng pin khoảng 5 tiếng (tùy chế độ sử dụng) đảm bảo cho bạn giấc ngủ ngon ngay cả khi mất điện. Công suất quạt chỉ 24W và được dán nhãn năng lượng lên tới 5 sao – cực kỳ tiết kiệm điện năng.

quạt tích điện Sowun SW 809
Quạt sạc Sowun SW 809 có khả năng sử dụng ngay cả khi mất điện

Sản phẩm có hai chế độ sử dụng là AC (dùng khi cắm điện và không ở chế độ sạc) và DC (dùng khi mất điện) rất tiện lợi cho người dùng. Ở chế độ AC quạt sẽ chạy như quạt điện bình thường khi đang sạc, lúc này đèn báo sẽ có màu đỏ. Khi pin đầy đèn sẽ chuyển sang màu xanh và tự động tắt giúp kéo dài tuổi thọ của pin.

Tính năng an toàn của quạt sạc điện Sowun SW 809

Quạt còn có tính năng bảo vệ quá tải an toàn cho người sử dụng.

quạt tích điện Sowun SW 809
Quạt sạc điện Sowun SW 809 tích hợp nhiều tính năng an toàn
  • Quạt sạc Sowun SW 809 có thể sử dụng liên tục từ 5 – 16h tùy từng chế độ khi được sạc đầy
  • Quạt được thiết kế 5 cánh với chất liệu nhựa cao cấp an toàn cho người sử dụng, màu sắc nhẹ nhàng sang trọng
  • Động cơ siêu bền, vận hành êm ái, dung lượng pin lớn có thể hoạt động liên tục từ 5-16h khi sạc đầy
  • Đảo chiều hai bên để làm mát xung quanh
  • Quạt được trang bị 3 tốc độ gió, người dùng dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh tốc độ phù hợp
  • Có đèn báo khi đang sạc hoặc đầy pin
  • Thời gian sạc dao động từ 12-15 giờ

Có nên mua quạt tích điện Sowun SW 809 hay không?

Như vậy với những đánh giá chi tiết ở trên có thể thấy quạt tích điện Sowun SW 809 thật sự là lựa chọn đáng để đầu tư cho gia đình bạn trong mùa hè này. Vậy bạn không còn lý do gì mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình đơn vị cung cấp uy tín chất lượng. Hơn nữa tại đây còn cung cấp nhiều quạt tích điện khác để bạn có thể tham khảo thêm.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!