Giá tăm nước bao nhiêu tiền? Nhược điểm của tăm nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng đang ngày càng được ưa chuộng, nó sử dụng các tia nước áp lực cao để loại bỏ các mảng bám, thức ăn thừa sâu bên trong các kẽ răng

Hiện nay, vấn đề vệ sinh răng miệng đang ngày càng được chú trọng, một trong những thiết bị được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng chính là máy tăm nước. Ngoài những ưu điểm của sản phẩm này, cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay giá và nhược điểm của máy tăm nước ngay:

1. Giá tăm nước bao nhiêu tiền?

Tăm nước
Tăm nước có giá bao nhiêu tiền?

Máy tăm nước là sản phẩm sử dụng các tia nước áp suất cao len sâu vào những kẽ hở răng miệng giúp đánh bật các vết bẩn sâu bên trong các kẽ răng. Khi có ý định mua một sản phẩm nào đó, giá thành luôn được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu, vì thế giá tăm nước bao nhiêu tiền đang là câu hỏi nhiều người băn khoăn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy tăm nước để chúng ta lựa chọn, có 2 loại bao gồm máy tăm nước cầm tay và máy tăm nước cố định, dòng máy cố định thường có giá thành cao hơn. Nhìn chung, tùy vào mẫu mã, kiểu máy, thương hiệu mà mức giá của sản phẩm sẽ có sự chênh lệch, giá sẽ thường dao động trong khoảng từ 600 – 2 triệu VNĐ, một số dòng máy cao cấp nhiều chức năng tiện ích giá có thể cao hơn, tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp.

2. Những lợi ích mà máy tăm nước mang lại

Không phải tự nhiên mà sản phẩm máy tăm nước được sử dụng ưa chuộng, cùng điểm qua một số lợi ích mà nó mang lại ngay:

+ Những tia nước áp suất cao ở máy tăm nước sẽ giúp loại bỏ, rửa trôi những mảng bám sâu bên trong các kẽ răng cũng như thức ăn thừa còn sót lại mà việc sử dụng chỉ nha khoa hay đánh răng thông thường không tiếp cận được.

Tăm nước
Máy tăm nước dễ dàng loại bỏ các mảng bám và thức ăn dư thừa trong khoang miệng

+ Rất tiện lợi đối với những người niềng răng, chỉnh răng, trồng răng,… dòng nước có thể hoạt động xung quanh các phần cứng để loại bỏ mảng bám, thức ăn thừa.

+ Đặc biệt, máy tăm nước còn giúp đánh bay vết ố vàng trên răng, trả lại cho người dùng nụ cười trắng sáng, tươi tắn.

+ Sử dụng sản phẩm này hàng ngày còn giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hại dẫn tới tình trạng sâu răng viêm lợi, nướu,… cải thiện tình trạng hôi miệng hiệu quả.

+ Máy tăm nước là giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ răng, nướu, lợi, hạn chế được các tình trạng nấm, viêm nướu,….

+ Một trong những lợi ích không thể bỏ qua của dòng máy này chính là tiết kiệm thời gian hiệu quả, chỉ từ 30s đến 1 phút là đã có thể vệ sinh xong răng miệng rồi.

3. Nhược điểm của máy tăm nước

Tăm nước
Tăm nước là sản phẩm có giá thành khá cao

Ngoài những lợi ích mang lại, thì sản phẩm không tránh khỏi có một số nhược điểm của tăm nước trong quá trình sử dụng, điển hình như:

+ Đối với các sản phẩm vệ sinh răng miệng khác như tăm truyền thống hay chỉ nha khoa thì giá thành của máy tăm nước đắt hơn rất nhiều. Giá máy tăm nước sẽ có sự chênh lệch từ vài trăm đến vài triệu, tùy vào từng loại máy sẽ có giá khác nhau, nhưng nhìn chung giá của thiết bị này không hề rẻ.

+ Một trong những bất tiện khi sử dụng máy tăm nước chính là cần sạc pin hay cắm điện trực tiếp mới có thể sử dụng được. Đặc biệt, kích thước của nó thường to và khá cồng cềnh nhất là dòng máy cố định.

+ Đối với những mảng bám cứng đầu thì sử dụng những tia nước của máy tăm nước không thể loại bỏ hoàn toàn được. Tuy nhiên, việc sử dụng sản phẩm này vẫn rất hiệu quả trong việc loại bỏ các vết bẩn ở chân răng, kẽ răng, hạn chế vôi răng.

Bên trên là những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm tăm nước để giúp các bạn hiểu rõ hơn về nó và giá cả. Websosanh.vn hy vọng qua những chia sẻ này sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều điều bổ ích!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tăm nước cầm tay nào tốt cho người niềng răng?

Tăm nước cầm tay nào tốt cho người niềng răng?

Trước hàng chục thương hiệu máy tăm nước hiện có trên thị trường thì những thương hiệu máy tăm nước chất lượng tốt giá cả phải chăng liệu có mấy? Nếu bạn băn khoăn không biết tăm nước cầm tay nào tốt cho người niềng răng thì đây chính là những gợi ý tốt nhất bạn có thể tham khảo:

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!