Giá tủ lạnh mini Toshiba 50 tới 88 lít cho gia đình bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, vậy giá tủ lạnh mini Toshiba có đắt không, mức giá hiện tại là bao nhiêu? Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc thì đừng bỏ qua bài viết này.

Với nhu cầu sử dụng không quá cao, tủ lạnh mini là lựa chọn lý tưởng hàng đầu. Trong số đó, tủ lạnh Toshiba được ưa chuộng với công nghệ hiện đại, nhiều tiện ích mà vẫn tiết kiệm điện.

1. Giá tủ lạnh mini Toshiba GR-V50 (50 lít)

Loại tủ lạnh mini này được ưa chuộng sử dụng trong những không gian nhỏ
Loại tủ lạnh mini này được ưa chuộng sử dụng trong những không gian nhỏ

Có dung tích nhỏ, phù hợp với các phòng trọ sinh viên, phòng ngủ cá nhân hoặc trang bị ở các phòng khách sạn, nhà nghỉ. Sản phẩm không chỉ giúp không gian trở nên thoáng rộng hơn mà còn tiện lợi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho khoảng 1-2 người sử dụng.

Mặc dù nhỏ gọn, có tổng dung tích chỉ khoảng 50 lít nhưng tủ lạnh vẫn đầy đủ các ngăn chứa riêng như ngăn làm đá, ngăn rau quả, ngăn chứa trứng, ngăn chứa đồ uống, sữa đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng. Điều đáng nói, đây là sản phẩm có khả năng bảo quản thực phẩm an toàn mà không làm mất dinh dưỡng hay biến đổi chất.

Không chỉ có những tiện ích này, sản phẩm còn có cùng thiết kế trang nhã và hiện đại, đem đến sự thoải mái và tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu sử dụng cao, bạn nên chọn loại tủ lạnh có dung tích lớn hơn, với giá bán cũng ưu đãi không kém.

Giá bán tủ lạnh mini Toshiba này là: 2.670.000 đồng (giá tham khảo)

2. Giá tủ lạnh mini Toshiba GR-V90 (88 lít)

Cấu tạo của dòng tủ lạnh này có dung tích gần 90 lít
Cấu tạo của dòng tủ lạnh này có dung tích gần 90 lít.

Nếu như bạn đang cần tìm tủ lạnh đẹp cho phòng diện tích nhỏ thì Toshiba GR-V90 là lựa chọn phù hợp. Sự thông minh trong thiết kế các ngăn chứa, dù chỉ có dung tích 88 lít nhưng tủ lạnh này sử dụng rất thoải mái với 7 ngăn chứa, bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Bên cạnh đó, cấu trúc tủ lạnh còn tận dụng tối đa diện tích cánh cửa tủ giúp người dùng tận dụng thêm một khoảng không gian để chứa thực phẩm. Ngoài ra, tủ lạnh sở hữu đầy đủ các ưu điểm của loại 50 lít về chiếu sáng đèn LED, công nghệ tiết kiệm điện năng hay về công nghệ bảo quản thực phẩm tươi ngon, dinh dưỡng. Điều đặc biệt, giá bán của tủ lạnh mini Toshiba không hề đắt đỏ, bạn có thể tham khảo ngay.

Giá tham khảo: 3.250.000 đồng

3. Giá tủ lạnh mini Toshiba GR-V906VN (88.6 lít)

Giá tủ lạnh Toshiba mini thường rất hợp lý nên được nhiều người lựa chọn
Giá tủ lạnh Toshiba mini thường rất hợp lý nên được nhiều người lựa chọn.

Với dung tích khoảng 88.6 lít, cùng thiết kế các ngăn chứa hiện đại, tủ lạnh mini Toshiba GR-V906VN đáp ứng nhu cầu chứa thực phẩm cho khoảng 2 người. Sản phẩm có nhiều ưu điểm sau:

  • Công nghệ làm lạnh trực tiếp: duy trì nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ lạnh thực phẩm luôn ở trạng thái tươi ngon nhất.
  • Thiết kế nhỏ gọn: Với dung tích 88.6 lít, tủ lạnh Toshiba GR-V906VN thiết kế dành riêng cho 1 đến 2 người sử dụng tủ lạnh lưu trữ. Sản phẩm tiết kiệm diện tích, có thể đặt trong những không gian nhỏ hẹp.
  • Chiếu sáng bằng đèn LED: Tủ lạnh sử dụng đèn LED chiếu sáng nên có độ bền cao, không tỏa nhiều nhiệt, không gây ảnh hưởng nhiệt độ trong tủ.
  • Siêu tiết kiệm điện: thiết kế đơn giản, lượng lưu trữ vừa phải nên có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều điện năng trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 4.300.000 đồng

4. Bảng so sánh giá bán tủ lạnh mini Toshiba hiện nay

Để giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và “túi tiền”, dưới đây là bảng giá của tủ lạnh mini Toshiba:

Tên model Dung tích Đặc điểm Lượng người sử dụng Giá tham khảo
GR-V50 50 lít Giữ ẩm

Khử mùi

Làm lạnh trực tiếp

Không đóng tuyết

1 người 2.670.000 đồng
GR-V90 88 lít Giữ ẩm

Khử mùi

Làm lạnh trực tiếp

Không đóng tuyết

1 – 2 người 3.250.000 đồng
GR-V906VN 88.6 lít Khử mùi, diệt khuẩn

Làm lạnh trực tiếp

Đóng tuyết

2 người 4.300.000 đồng

5. Vậy, nên chọn mua loại tủ lạnh mini Toshiba nào?

Tùy theo nhu cầu sử dụng nhiều hay ít mà bạn nên chọn loại phù hợp. Còn về mặt giá thành, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì bởi giá tủ lạnh mini Toshiba rất hợp lý, tủ chỉ từ 2 triệu đến 5 triệu đồng tùy loại. Sản phẩm lại chất lượng, bền đẹp và tiện lợi.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!