Giá xe đạp Giant ATX bao nhiêu tiền mua ở đâu giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đạp thể thao Giant ATX mà không biết mức giá cụ thể của từng dòng như thế nào và mua ở đâu giá rẻ thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Xe đạp Giant ATX là một trong những dòng xe đạp thể thao giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Đáp ứng được nhu cầu của những người chơi xe đạp ở mức căn bản, các dòng xe đạp Giant ATX mang lại cho người dùng đủ những gì cần thiết.

Tuy nhiên, khi mua xe đạp Giant ATX trên thị trường, bạn sẽ tìm thấy rằng mức giá các dòng xe đạp Giant này khá đa dạng, với mỗi nơi bán một mức giá khác nhau.

giá xe đạp giant atx bao nhiêu tiền

giá xe đạp giant atx bao nhiêu tiền

Giá xe đạp thể thao Giant ATX bao nhiêu tiền?

Hiện tại, trên thị trường dòng xe đạp Giant ATX có ra mắt rất nhiều các model khác nhau, với mức giá đa dạng.

Cụ thể, dòng xe đạp thể thao Giant ATX, có các model từ Giant ATX 610, Giant ATX 620…Giant ATX 690 (năm sản xuất thường từ năm 2012-2016); các model xe đạp giant ATX 710…Giant ATX 870 (các mẫu xe được sản xuất từ năm 2014-2017)..

Ở đời cao hơn (con số cao hơn) mức giá sẽ cao hơn, với xe đạp Giant ATX 610 là dòng xe đạp Giant ATX giá rẻ nhất khoảng 3,8 triệu đồng, trong khi đó, giá xe đạp Giant ATX 870 khoảng 12 triệu đồng.

Với mức giá này, người chơi xe đạp ở mức căn bản sẽ dễ dàng tìm được một chiếc xe đạp giant atx đáp ứng được nhu cầu của mình.

Mua xe đạp Giant ATX chính hãng ở đâu giá rẻ

Hiện tại, trên thị trường Việt Nam có 2 nhà phân phối chính thức của xe đạp Giant, và hàng loạt các cửa hàng bán xe đạp thể thao có xe đạp Giant.

Để mua được xe đạp Giant chính hãng giá rẻ nhất, thông thường người tiêu dùng phải đi tất cả các cửa hàng để khảo giá và tìm được nơi bán xe đạp Giant giá rẻ nhất. Tuy nhiên, với bộ lọc từ Websosanh, bạn với chỉ một cú click chuột sẽ tìm được cửa hàng bán xe đạp Giant ATX giá rẻ nhất.

Xem thêm xe đạp giant để nắm được giá các dòng xe đạp Giant và mua được với mức giá rẻ nhất.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã nắm được các dòng xe đạp Giant ATX có mặt trên thị trường, với mức giá của từng phiên bản và nơi bán xe đạp Giant chính hãng giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!