Giá xe đạp trẻ em được quyết định bởi những yếu tố nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Căn cứ vào đâu để biết giá xe đạp trẻ em đắt hay rẻ? Nên mua hay không nên mua? Nếu bạn cũng có chung những băn khoăn này thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay các yếu tố quyết định sau:

Trên thực tế có rất nhiều chiếc xe đạp trẻ em 12 inch có giá đắt hơn một chiếc xe đạp người lớn 26 hay 30 inch. Hay một chiếc xe đạp trẻ em siêu nhẹ trọng lượng chỉ 1.9kg lại có giá thành đắt gấp 2 lần một chiếc xe trọng lượng hơn 11kg. Vậy căn cứ vào đâu để biết giá xe đạp trẻ em như vậy là đắt hay rẻ và nên mua hay không nên mua? Nếu bạn cũng có chung những băn khoăn này thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay các yếu tố quyết định sau:

1. Giá xe đạp trẻ em được quyết định bởi thương hiệu

Để gây dựng được một thương hiệu xe đạp trẻ em uy tín trên thị trường trong nước và toàn cầu không phải việc đơn giản. Nó đòi hỏi những người sáng lập ra thương hiệu đó phải dày công bỏ cả tiền bạc, công sức của biết bao thành viên, nhân viên mới có thể tạo ra được thành quả để người dùng nhắc tới đại trà như bây giờ. So với những chiếc xe đạp trẻ em không tên tuổi được lắp ráp tạp nham thì những chiếc xe đạp trẻ em có thương hiệu luôn được ưu tiên hàng đầu để lựa chọn.

Đơn cử xe đạp trẻ em Nhựa Chợ Lớnxe đạp trẻ em Thống Nhất là 2 trong số những thương hiệu xe đạp nổi tiếng trong nước đang được người tiêu dùng Việt ưa chuộng lựa chọn. Còn các thương hiệu xe đạp trẻ em nhập khẩu nổi tiếng trên thị trường hiện nay đang được nhiều người tiêu dùng để mắt tới không thể không nhắc tới: Giant, Cruzee, Kiddee, Starider, Stitch, IIMO,  Royal Baby, Totem, Fisher Price,… và nhiều thương hiệu khác.

Giá xe đạp trẻ em được quyết định bởi thương hiệu
Giá xe đạp trẻ em được quyết định bởi thương hiệu

Giá xe đạp trẻ em không thương hiệu thường rất rẻ nhưng không đồng nghĩa với việc giá xe đạp trẻ em có thương hiệu sẽ đắt đỏ. Trên thực tế có rất nhiều xe đạp trẻ em thương hiệu lớn có chất lượng tốt mà giá cả hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng chọn mua theo tầm tài chính khả thi của mình. Do đó, dù đắt rẻ gì là người tiêu dùng thông thái chúng ta luôn tin dùng các sản phẩm xe đạp trẻ em có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để an tâm, tin cậy cho con em mình sử dụng lâu dài.

2. Giá xe đạp trẻ em được quyết định bởi vật liệu khung

Trên thị trường hiện nay có các loại vật liệu khung xe đạp trẻ em chính như: sắt, thép, nhôm, hợp kim, sợi carbon,… trong đó các vật liệu khung xe đạp được làm từ hợp kim nhôm, nhôm siêu nhẹ, sợi carbon thường có giá đắt hơn các loại xe đạp trẻ em có khung làm từ sắt, thép. Đồng thời các xe đạp trẻ em được làm từ các chất liệu khung này cũng có độ bền bỉ và làm trọng lượng xe nhẹ đi đáng kể giúp trẻ em ở mọi độ tuổi có thể dễ dàng nhấc bổng chiếc xe, khắc phục khó khăn khi xe hỏng thật dễ dàng mà không tốn quá nhiều sức lực.

Giá xe đạp trẻ em được quyết định bởi vật liệu khung
Giá xe đạp trẻ em được quyết định bởi vật liệu khung

3. Giá xe đạp trẻ em được quyết định bởi model

Cái gì rồi cũng sẽ lỗi mốt và xe đạp trẻ em cũng thế. Mỗi năm các nhà sản xuất xe đạp trẻ em tung ra thị trường biết bao model, màu sắc mới để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Do đó, giá xe đạp trẻ em các model cũ sẽ có xu hướng rẻ hơn các model mới ra mắt. Sau một thời gian chững lại thì giá các model cũ mới sẽ tương đương nhau. Còn theo dòng thời gian nếu sau vài chục năm mà model xe đạp trẻ em nào đó vẫn bền tốt nhiều năm như một thì chắc chắn giá xe đạp trẻ em model đó sẽ lại sốt rần rần lên và có thể cao ngất ngưởng như giá đồ cổ vậy.

Giá xe đạp trẻ em được quyết định bởi những yếu tố nào?
Giá xe đạp trẻ em được quyết định bởi model

Sẽ còn rất rất nhiều các yếu tố khác như màu sắc trendy, tính năng đi kèm, điểm khác biệt,… cũng có thể sẽ quyết định tới yếu tố đắt rẻ của một chiếc xe đạp trẻ em, tuy nhiên 3 yếu tố trên là 3 yếu tố cơ bản nhất. Từ những phân tích chi tiết từng yếu tố trên của Websosanh.vn, hy vọng rằng bạn chỉ cần nhìn qua thông số kỹ thuật hay hỏi qua người bán một chút thông tin là đã có thể tự định giá được chiếc xe đạp trẻ em mình muốn mua sẽ có giá bán bao nhiêu rồi. Nếu chưa định giá quen hoặc cần khảo giá cùng lúc nhiều website cho một model xe đạp trẻ em nào đó bạn cũng có thể sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tra cứu giá nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!