Giải đáp 5 câu hỏi thường gặp về tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN 368 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn được giới thiệu model tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN 368 lít để bảo quản thực phẩm. Nhưng lại không hề biết thiết bị này có đặc điểm gì? Cùng tìm đáp án bằng cách giải đáp các thắc mắc thường gặp khi khách hàng tiếp xúc sản phẩm nhé!

Panasonic có lẽ là thương hiệu quá đỗi quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện lạnh, gia dụng. Mặc dù chất lượng tủ lạnh đến từ hãng được đông đảo khách hàng đánh giá tốt. Nhưng trước khi mua, người tiêu dùng luôn có những câu hỏi và thắc mắc về sản phẩm. Sau đây, là 5 thắc mắc thường gặp về tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN 368 lít và câu trả lời. Mời bạn theo dõi:

1. Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN 368 lít là model cũ hay model mới?

Chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN 368 lít được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan và cho ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2020. Tính đến nay, model được lưu hành hơn 2 năm. Số 2 không quá lớn nhưng đối với một thiết bị làm lạnh luôn đổi mới công nghệ như hiện nay, thì model NR-BX410WKVN cũng không được xem là mới. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như thiết kế hợp xu hướng thời đại, chứ không sợ bị lỗi thời.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN 368 lít là tủ lạnh ngăn đá trên hay dưới?

Thiết bị làm lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN dung tích 368 lít gồm có 2 ngăn và 2 cánh cửa. Thiết kế ngăn của tủ là ngăn đá nằm ở dưới. Điều này, góp phần giúp người tiêu dùng có thể lấy thực phẩm trong ngăn mát dễ dàng mà không cần cúi người quá nhiều lần. Ở model còn có ngăn lấy nước ngoài làm từ chất liệu an toàn tích hợp thêm bộ lọc than hoạt tính, mang đến cho người dùng sự tiện lợi tuyệt đối. Khi nhanh chóng thưởng thức một ly nước mát lạnh, sạch thơm.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN 368 lít
Chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN 368 lít với gam màu đen thanh lịch cùng ngăn đá dưới độc đáo nhưng vô cùng tiện lợi.

3. Tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN có ngăn đông mềm hay không?

Panasonic NR-BX410WKVN là tủ lạnh ngăn đông mềm vì được hãng trang bị thêm ngăn đông mềm Prime Fresh+. Ngăn này có chức năng bảo quản thực phẩm tươi ngon trong vòng 7 ngày ở nhiệt độ -3 độ C. Đặc biệt, còn giữ được độ mềm của thực phẩm. Do đó, khi lấy ra có thể chế biến luôn mà không cần phải rã đông. Nhờ thế, mà chị em sẽ không còn tốn nhiều thời gian cho việc bếp núc nữa.

4. Tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN tiêu hao nhiều điện không?

Tính ra, chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN tiêu hao 1,1 kW mỗi ngày. Đây là con số khá ấn tượng cho một thiết bị làm lạnh có dung tích sử dụng trên 350 lít. Tại sao lại như vậy? Vì chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện năng này được tích hợp công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi tối ưu hoạt động. Đó là cách nhận biết được điều kiện nhiệt độ trong và ngoài tủ cũng như khối lượng thực phẩm dự trữ trong tủ. Rồi điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp, tránh lãng phí.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN 368 lít
Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN 368 lít với công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng sử dụng đáng kể so với thông thường.

5. Giá tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN 368 lít bao nhiêu tiền?

Model tủ lạnh Panasonic Inverter 368 lít NR-BX410WKVN được trưng bày và bán trên các cơ sở phân phối, đại lý bán lẻ với mức giá tham khảo là 10 triệu đồng. Xét về chất lượng và mặt bằng chung, thì con số trên không hẳn là cao. Nhưng so với thu nhập bình quân đầu người tiêu dùng Việt thì cũng không rẻ. Bạn hãy cân nhắc giữa mức chi tiêu cũng như nhu cầu của gia đình để quyết định có nên mua hay không nhé!

Kết luận: 

Nội dung trên là 5 câu hỏi hay gặp về tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN 368 lít cũng như đáp án. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua một thiết bị làm lạnh ưng ý.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm bài viết. Và đừng quên truy cập vào cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu giá cũng như địa chỉ bán hàng gần nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!