Giải đáp 6 thắc mắc thường gặp về điều hòa Hitachi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Hitachi của nước nào? Có tốt không? Có tiết kiệm điện không? Có bền không? Bao nhiêu tiền? Bảo hành bao lâu? Tất cả những thắc mắc này về điều hòa Hitachi đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết dưới đây!

1. Điều hòa Hitachi của nước nào?

Điều hòa Hitachi thuộc quản lý của Tập đoàn Hitachi – Nhật Bản. Tập đoàn Hitachi được thành lập từ những năm 1910 và tính đến nay đã có hơn 100 năm xây dựng và phát triển. Hiện Hitachi đã trở thành thương hiệu số 1 thế giới trong lĩnh vực điện tử và đồ gia dụng.

Các sản phẩm điều hòa Hitachi được bày bán tại thị trường Việt Nam hiện nay đều được sản xuất và lắp ráp trên dây truyền kỹ thuật công nghệ cao tại nhà máy của hãng đặt tại Malaysia. Không chỉ có điều hòa, hãng Hitachi còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác cho thị trường Việt Nam như: ti vi, máy giặt, nồi cơm điện, tủ lạnh, lò vi sóng…

điều hòa Hitachi
Điều hòa Hitachi thuộc quản lý của Tập đoàn Hitachi – Nhật Bản.

2. Điều hòa Hitachi có tốt không?

Để biết điều hòa Hitachi có tốt không, có đáng sử dụng không và có nên mua hay không, hãy cùng điểm qua những công nghệ và tính năng nổi bật trên điều hòa Hitachi nhé:

+ Thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng: Tất cả các dòng máy điều hòa của hãng Hitachi đều sở hữu thiêt kế hiện đại, thanh lịch và sang trọng với màu trắng trang nhã cùng các đường cong tinh tế. Bạn có thể kết hợp điều hòa Hitachi với nhiều không gian khác nhau.

+ Tiết kiệm điện năng tối ưu: Điều hòa Hitachi được đánh giá cao về hiệu quả tiết kiệm điện nhờ được trang bị công nghệ inverter và chế độ hoạt động công suất thấp Eco. Trong đó, công nghệ inverter tự động điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để phù hợp với nhiệt độ cài đặt giúp tiết kiệm từ 30 – 50% điện năng so với các dòng máy điều hòa thông thường. Chế độ Eco cho phép máy nén sẽ vận hành ở tần số thấp nhất chỉ đủ để duy trì nhiệt độ cài đặt.

+ Công nghệ UV Fresh: Điều hòa Hitachi sử dụng đèn LED UV có tác dụng tiêu diệt và loại bỏ đến 99% các vi khuẩn bám trên bề mặt của dàn lạnh cho bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe.

+  Lưới lọc Nano Titanium Wasabi có công dụng hạn chế nấm mốc và mùi hôi nhờ được phủ thêm lớp Wasabi trên bề mặt lưới lọc bụi.

+ Quạt dàn lạnh kháng khuẩn có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của vi rút, vi khuẩn bảo vệ sức khỏe của người dùng.

+ Làm lạnh nhanh chóng: Điều hòa Hitachi còn được trang bị chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng.  Khi các bạn kích hoạt chức năng này, máy nén và quạt dàn lạnh của máy sẽ vận hành với công suất tối đa ngay sau khi bật máy để làm giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng.

điều hòa Hitachi
Điều hòa Hitachi làm lạnh nhanh lại tiết kiệm điện và có độ bền cao

3. Điều hòa Hitachi bao nhiêu tiền?

Điều hòa Hitachi có phân khúc giá đa dạng, dao động từ khoảng 8 triệu đồng trở lên nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể căn cứ vào khả năng tài chính của mình để lựa chọn được chiếc máy điều hòa Hitachi có giá cả phù hợp.

4. Điều hòa Hitachi có bền không?

Không chỉ có hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu, điều hòa Hitachi còn hoạt động cực kỳ bền bỉ, tuổi thọ cao, ít xảy ra sự cố hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

5. Điều hòa Hitachi có tiết kiệm điện không? 

Điều hòa Hitachi có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ được trang bị công nghệ Inverter và chế độ hoạt động công suất thấp Eco như chúng tôi đã phân tích ở trên.

Ngoài ra, điều hòa Hitachi còn được trang bị tính năng Scene Camera hiện đại có khả năng dò tìm vị trí linh hoạt, định vị vị trí của người dùng. Trường hợp nếu phá hiện  người dùng không có trong phòng điều hòa sẽ giảm công suất để tránh lãng phí điện  năng.

điều hòa Hitachi
Điều hòa Hitachi có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ được trang bị công nghệ Inverter và chế độ hoạt động công suất thấp Eco

6. Điều hòa Hitachi bảo hành bao lâu?

Nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 2 năm cho toàn máy và 5 năm với máy nén khi khách hàng mua điều hòa Hitachi. Cùng với đó là hệ thống trạm bảo hành rộng khắp sẽ hỗ trợ khách hàng khi cần thiết một cách nhanh chóng nhất.

Một số mẫu máy điều hòa Hitachi bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay có: Điều hòa 1 chiều Hitachi RAS-F13CGV 12.000BTU; Hitachi Inverter 11940BTU RAS-X13CGV; HITACHI INVERTER 9200BTU RAS-X10CGV;  HITACHI Inverter 17000BTU RAS-X18CGV…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!