Giải đáp các câu hỏi thường gặp về máy giặt Sharp Uw-a1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp Uw-a1 một thiết bị tẩy rửa mini khá lạ mắt đã khiến mọi người rất thắc mắt. Do đó, Websosanh.vn sẽ giải đáp cho bạn những câu hỏi thường gặp về máy giặt Sharp Uw-a1 nhé!

1. Máy giặt Sharp Uw-a1 là gì?

Máy giặt Sharp Uw-a1 là chiếc máy giặt cầm tay có thiết kế nhỏ có thể bỏ túi được hay còn được gọi là máy giặt di động. Máy giặt này tẩy rửa bằng sóng siêu âm đánh bay các vết bẩn trên quần áo. Việc áp dụng công nghệ sóng siêu âm để giặt tẩy vẫn còn khá là và mới mẻ nhưng Sharp đã áp dụng công nghệ này và cho ra mắt chiếc máy giặt cầm tay Sharp Uw-a1. Máy giặt mini sóng siêu âm sử dụng pin sạc và sẽ sạc đầy trong 5 giờ, thời gian sử dụng tối đa là 30 phút. 

Giải đáp các câu hỏi thường gặp về máy giặt Sharp Uw-a1
Máy giặt Sharp Uw-a1 là một chiếc máy giặt Mini

2. Máy giặt Sharp Uw-a1 có mấy màu, giá bao nhiêu?

Hiện tại ở Việt Nam mẫu máy máy giặt mini Ultrasonic Washer của Sharp này 3 ba màu là: hồng, bạc và vàng đây đều là những tông màu nhã nhặn, ưa nhìn. Với vẻ ngoài bóng bẩy, thiết kế linh hoạt nhỏ gọn máy giặt Sharp Uw-a1 có được sử chú ý của nhiều người. 

Giá máy giặt Sharp Uw-a1 trước đây rất đắt dao động trong khoảng từ 3-7 triệu vào khoảng 5-7 năm trước nhưng trên thị trường hiện nay, loại máy giặt cầm tay này có mức giá thành rất rẻ chỉ dao động trong khoảng từ hơn 300.000 vnđ – 1,5 triệu vnđ/ tùy loại, màu sắc và nơi bán.

Giải đáp các câu hỏi thường gặp về máy giặt Sharp Uw-a1
Máy giặt Sharp Uw-a1 có 3 màu hồng vàng xám nhã nhặn đẹp mắt

3. Máy giặt Sharp Uw-a1 có tẩy sạch không? 

Chiếc máy giặt mini của thương hiệu Sharp có thể phát ra sóng siêu âm có tần số cao và tối đa tới 38.000 xung va đập một giây, tạo ra vô số các bọt chân không ở trong nước. Bọt chân không này được tạo lớn dần đến một giới hạn lớn nhất định nó sẽ vỡ ra và tạo ra năng lượng đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả và nhanh nhất có thể. Có một vài thực tế tại buổi giới thiệu sản phẩm máy giặt Sharp Uw-a1 đó là bôi son, tương ớt, làm bẩn lên cổ áo và cánh tay áo và tiếp đến là sử dụng máy giặt giặt Sharp Uw-a1 có để tẩy rửa các vết bẩn và thực sự là máy giặt Sharp đã có thể giặt sạch nhanh chóng 100% các vết bẩn đó chỉ trong 2-4 phút dùng.

Giải đáp các câu hỏi thường gặp về máy giặt Sharp Uw-a1
Máy giặt Sharp Uw-a1 có thể tẩy sạch được các vết bẩn như: son, đồ ăn dính…

4. Hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp Uw-a1

Cách sử dụng máy giặt mini Sharp Ultrasonic Washer cũng rất đơn giản. Sau đây Websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt Uw-a1 để tẩy rửa vết bẩn bám trên quần áo nhé!

Bước 1: Bước đầu tiên chúng ta sẽ tiến hành ngâm, ngâm quần áo vào trong bồn nước giặt với mức nước thấp. Chỉ cần ngâm phần quần áo bị bám bẩn vào nước không nhất thiết phải ngâm hết cả quần áo.

Bước 2: Bắt đầu tẩy rửa, mở thiết bị lên và từ từ đặt đầu máy giặt Sharp Uw-a1 lên vết bẩn, di chuyển qua lại qua lại ở phần quần áo bị bẩn cần làm sạch, cứ di chuyển đều tây như thế trong vòng vài phút khi cảm thấy vết bẩn đã được làm sạch như mong muốn.

Bước 3: Đây là bước cuối cùng, sau khi vết bẩn bám trên quần áo đã được loại bỏ, làm sạch bạn cần rửa qua nước, để các vết bẩn trôi đi để lại một chiếc áo sạch sẽ không tì vết. 

Giải đáp các câu hỏi thường gặp về máy giặt Sharp Uw-a1
Máy giặt Sharp Uw-a1 sử dụng rất đơn giản

Chú ý: Sử dụng nước tẩy dạng lỏng thoa lên phần quần áo bị dính bẩn cần tẩy rửa

5. Đối tượng nào phù hợp sử dụng máy giặt Sharp Uw-a1

Máy giặt Sharp Uw-a1 được thiết kế nhỏ gọn, chạy bằng pin sạc vô cùng tiện lợi sẽ rất phù hợp cho những người thường xuyên phải ra ngoài đi công tác, di chuyển linh hoạt không có thời gian giặt đồ hay những người làm công sở thường xuyên phải mặc sơ mi nên dễ bị bám bẩn ở cổ và tay áo hoặc vô tình trong lúc ăn uống bị đổ cà phê, tương ớt, dầu mỡ… thì có thể xử lý nhanh bằng máy giặt mini Sharp Uw-a1.

 Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn vừa chia sẻ trên phần nào giải đáp được các thắc mắc của bạn về sản phẩm máy giặt Sharp Uw-a1. Hãy luôn theo dõi và ủng hộ chúng tôi nhé! Xin cảm ơn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!