Giải đáp: Có nên mua lò nướng âm tủ hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để trả lời cho câu hỏi: “Có nên mua lò nướng âm tủ hay không?” Ngay chuyên trang tư vấn của Websosanh sẽ giải đáp chính xác trong bài viết dưới đây.

Lò nướng âm tủ có kiểu dáng sang trọng, phù hợp với những không gian bếp hiện đại. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang băn khoăn không biết có nên mua lò nướng âm tủ hay không? Vậy hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Lò nướng âm tủ là gì?

Lò nướng âm tủ có cách sử dụng giống như lò nướng để bàn thông thường, điểm khác biệt chính là ở cách lắp đặt. Lò được thiết kế lắp đặt âm dưới tủ bếp, giúp tiết kiệm diện tích và tăng vẻ sang trọng cho không gian bếp. Sản phẩm sẽ rất phù hợp với căn hộ, chung cư hoặc những ai yêu thích công nghệ hiện đại. Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm thấy các thương hiệu lò nướng âm tủ nổi tiếng như Electrolux, Bosch, Chefs,….

Có nên mua lò nướng âm tủ hay không
Khái niệm về lò nướng âm tủ

Ưu nhược điểm của lò nướng âm tủ

Có nên mua lò nướng âm tủ hay không
Ưu và nhược điểm của lò nướng thiết kế âm tủ

1. Ưu điểm

  • Kiểu dáng thiết kế trang nhã, gọn gàng mang đến vẻ đẹp hiện đại cho mọi không gian bếp nhà bạn.
  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe với khoang lò tráng men và bên ngoài inox cao cấp.
  • Dung tích từ 35 – 73 lít phù hợp cho gia đình đông người hoặc quán ăn nhỏ nướng gà, vịt, cá nguyên con, bánh với số lượng nhiều… tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Nướng ngon hơn với nhiều chế độ được tích hợp sẵn như nướng xiên quay, nướng bánh,… hay các tiện ích được tích hợp trên lò nướng như hẹn giờ, khóa bảng điều khiển, vệ sinh khoang lò bằng công nghệ Hydroclean,… giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.

2. Nhược điểm

  • Cài đặt cố định nên hạn chế di chuyển hoặc làm cho việc bảo trì khó khăn hơn.
  • Giá thành từ 8-20 triệu cao gấp 3-4 lần so với các loại lò nướng thông thường.
  • Hầu hết lò nướng âm tủ đều có kích thước lớn, khá cồng kềnh nhưng khi lắp vào tủ bếp lại rất gọn gàng.

Vì sao nên mua lò nướng thiết kế âm tủ?

Có nên mua lò nướng âm tủ hay không
Lý do nên lựa chọn lò nướng thiết kế âm tủ

1. Nấu nướng tiện lợi

Lò nướng ngày nay vô cùng hiện đại và tiện dụng, bạn không có nhiều kinh nghiệm nấu nướng vẫn có thể chế biến nhiều món ăn ngon, hấp dẫn và đa dạng với lò nướng tích hợp.

Các nhà sản xuất thiết lập lò tích hợp sẵn nhiều chức năng nướng, thực đơn nấu nướng tự động. Một số mẫu lò còn tích hợp nhiều chức năng của một lò vi sóng như nấu, hâm nóng, rã đông,…

Người dùng chỉ cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu cho món ăn cần chế biến, chọn chức năng phù hợp, món ăn sẽ được lò tự động làm chín. Quạt đối lưu, xiên quay giúp món ăn chín đều từ trong ra ngoài, không gặp hiện tượng nửa sống nửa chín hay cháy khét.

Công suất lò từ 1000 – trên 3000W, nướng chín thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình, cơ sở kinh doanh của bạn.

2. Dễ dàng và an toàn khi sử dụng

Lò được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy và màn hình LED kỹ thuật số rõ ràng, giúp bạn quan sát và điều chỉnh các chức năng một cách dễ dàng. Bên trong khoang lò có đèn chiếu sáng, kể cả khi đóng cửa lò thì đèn vẫn sáng để bạn tiện theo dõi thực phẩm đang được chế biến trong lò.

Sử dụng chất liệu thép không gỉ cho khoang lò nên sau khi nấu nướng, bạn chỉ cần dùng khăn mềm và chất tẩy rửa nhẹ là có thể lau sạch các vết bẩn trong khoang lò một cách dễ dàng. Đặc biệt, một số lò có chức năng tự làm sạch Hydroclean giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn.

Đi kèm lò nướng có khay nướng, vỉ nướng, lưới lọc dầu, xiên quay, người nội trợ tùy theo từng món ăn mà sử dụng linh hoạt các vật dụng này, công việc nấu nướng được thuận tiện hơn.

Trên đây chúng tôi đưa ra câu trả lời chính xác về việc: “Có nên mua lò nướng âm tủ hay không?” Hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong quá trình lựa chọn lò nướng âm tủ. 

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!