Giải đáp: Có nên mua quạt tích điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện có thể sử dụng ngay cả khi bị mất điện. Vậy liệu có nên mua quạt tích điện không vẫn là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn chưa có lời giải đáp.

Có nên mua quạt tích điện không? Quạt có thương hiệu nào tốt? Hay quạt sạc giá bao nhiêu? Đây đều là những câu hỏi được nhiều gia đình quan tâm trong mùa hè nắng nóng oi bức này. Để giúp người dùng có câu trả lời thì hôm nay Websosanh sẽ bật mí ngay trong nội dung bài viết sau đây.

Quạt tích điện giá bao nhiêu?

Trước khi trả lời câu hỏi có nên mua quạt tích điện không, hãy cùng tìm hiểu xem quạt sạc giá bao nhiêu và thời gian sử dụng là bao nhiêu giờ nhé. Dạo quanh các cửa hàng điện máy, siêu thị điện máy, bạn dễ dàng bắt gặp nhiều loại quạt điện được bày bán với mức giá từ vài trăm nghìn đến hơn một triệu đồng. Các loại quạt điện được chia thành nhiều loại như:

Có nên mua quạt tích điện không
Giá quạt tích điện khá hợp lý ai cũng có thể sử dụng
  • Quạt tích điện mini: giá từ 100 nghìn đến 400 nghìn đồng.
  • Quạt sạc thông thường: giá từ 700 nghìn đến 2 triệu đồng.

Với mức giá này, quạt tích điện mini thường chỉ dành cho các bạn thích có quạt tích điện để… nhưng quạt không mát lắm. Quạt tích điện loại thường đắt hơn nhưng công suất cao hơn và khá mát.

Quạt sạc dùng được bao nhiêu giờ?

Quạt tích điện mini được giới thiệu có thể sử dụng được khoảng 4 tiếng mới hết điện. Tuy nhiên, theo nhiều người dùng, thời gian sử dụng quạt sạc mini không được như khuyến cáo mà chỉ được khoảng hơn 1 tiếng thì quạt bắt đầu chạy chậm và không mát như lúc đầu.

Quạt sạc chính hãng có thể sử dụng trong khoảng 3-5 tiếng tùy loại quạt. Theo đánh giá của người dùng thì thời gian sử dụng quạt sạc trung bình khoảng 4 tiếng, sạc khoảng 5 tiếng thì sử dụng được 1 tiếng. Điều đó tương đương với việc sạc pin cho quạt sạc phải sạc liên tục trong khoảng 1 ngày 1 đêm mới sạc đầy pin. Bù lại thời gian sử dụng khá lâu và gió cũng khá mát.

Vậy có nên mua quạt tích điện không?

Với mức giá và thời gian sử dụng được chia sẻ ở trên thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua quạt tích điện không. Websosanh mách bạn một số mẹo nhỏ như sau:

Có nên mua quạt tích điện không
Giải đáp: Có nên mua quạt tích điện không?
  • Quạt tích điện không đắt nhưng cũng không rẻ nên các bạn cân nhắc khi mua.
  • Quạt điện mini giá rẻ nhưng gió chỉ nhẹ và phải để thật gần mới thấy mát.
  • Quạt sạc công suất cao chỉ khoảng 30W. Tuy không mất điện nhưng sử dụng quạt tích điện sẽ không mát bằng quạt tích điện thông thường.
  • Quạt sạc thường hữu ích nhất khi mất điện đột ngột. Nếu khu vực bạn ở ít khi mất điện thì cũng nên cân nhắc có nên lựa chọn dòng quạt này hay không.

Nên mua quạt sạc điện hãng nào?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu quạt điện đến từ Trung Quốc, Nhật Bản và cả Việt Nam. Các thương hiệu phổ biến trên thị trường có thể kể đến như quạt tích điện Sunhouse, Sunca, Komatsu, Saiko, Panasonic, Makita… Còn hãng nào tốt thì khó có thể đưa ra quyết định. Nhưng hiện nay thương hiệu được nhiều người lựa chọn nhất có lẽ là quạt sạc của Sunhouse.

Có nên mua quạt tích điện không
Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn mua quạt tích điện của thương hiệu nào

Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu quạt sạc quảng cáo pin có thể sử dụng đến 5 tiếng nhưng thực tế có những loại pin chỉ dùng được khoảng 1 tiếng. Trong trường hợp đó, bạn có thể đã mua phải sản phẩm giả hoặc bị lỗi. Để tránh gặp phải những trường hợp như vậy và đảm bảo quyền lợi của mình khi mua hàng, bạn nên mua quạt điện tại những cửa hàng lớn hoặc siêu thị điện máy uy tín để đảm bảo hàng chính hãng và có chế độ hậu mãi sau bán hàng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!