Giải đáp lý do tủ lạnh Samsung có màn hình cảm ứng lại được người tiêu dùng săn đón nhiệt tình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự đầu tư kỹ lưỡng trong sản xuất, các thiết bị gia dụng đến từ Samsung đều có diện mạo bắt mắt, tính năng nội trội. Nếu bạn là người yêu thích công nghệ, thích sự tiện nghi, hiện đại thì đừng bỏ qua dòng tủ lạnh Samsung có màn hình cảm ứng.

Bằng khả năng tiếp cận công nghệ mới – hiện đại nhanh, mà cho đến nay Samsung vẫn giữ vững phong độ là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghệ điện tử, thiết bị gia dụng chất lượng vượt trội. Đi kèm với điều kiện kinh tế – xã hội ngày càng phát triển, là các thiết bị thông minh, tiện ích ngày càng đa dạng. Để tạo nên sự khác biệt, Samsung đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có màn hình cảm ứng đem đến nhiều tính năng hữu ích. Nhiều phản hồi cho rằng, chiếc tủ lạnh Samsung sở hữu màn hình cảm ứng rất xứng đáng để đầu tư. Tại sao lại như vậy? Cùng đi tìm câu trả lời qua nội dung sau đây:

1. Tủ lạnh Samsung có màn hình cảm ứng sở hữu nhiều điểm nổi bật trong thiết kế

Tủ lạnh Samsung có màn hình cảm ứng hay còn gọi là tủ lạnh side by side Samsung Family Hub. Phải nói đây là dòng tủ lạnh được trang bị công nghệ tiên tiến nhất của hãng để mang đến tính năng cực kỳ hữu ích.

Điểm nổi bật trong thiết kế của các model tủ lạnh màn hình cảm ứng này chính là lắp đặt camera bên trong tủ, màn hình cảm ứng ở mặt ngoài cánh tủ như một chiếc Smartphone khổng lồ với kích thước 21,5 inch, có thể chạy ở độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Vai trò chính của màn hình cảm ứng là hiển thị tất cả những thứ có bên trong tủ lạnh nhà bạn mà camera ghi lại, rồi phát ra. Nhờ đó, bạn không cần mở tủ nhưng vẫn quan sát được những biến đổi xảy ra trong tủ, tránh thất thoát hơi lạnh và tiết kiệm điện đáng kể.

Tủ lạnh Samsung có màn hình cảm ứng
Thiết kế màn hình cảm ứng lên tủ lạnh Samsung.

Một điểm đặc biệt kế tiếp phải kể đến là khả năng kết nối với điện thoại và máy tính bảng thông qua Bluetooth. Bạn có thể quan sát quan sát được xem trong tủ có những gì hay còn thiếu thực phẩm nào ở bất kỳ đâu. Không chỉ thế, còn có thể ghi chú lên màn hình cảm ứng, giúp người dùng ở nhà có thể biết được những nhắc nhở mà bạn để lại; cập nhật các thông tin dự báo thời tiết, lịch trình của các thành viên trong gia đình ngay trên màn hình chính như một quản gia thông minh.

Tủ lạnh Samsung có màn hình cảm ứng
Màn hình được setup chế độ dự báo thời tiết.

Ưu điểm của thiết kế màn hình cảm ứng mà chưa chắc các dòng tủ lạnh thông thường có được, đó chính là khả năng nhận biết trạng thái của thực phẩm để đem ra lời cảnh báo cho người dùng. Điều này, giúp hạn chế việc vứt bỏ các loại thực phẩm để lâu ngày trong tủ. Từ đó, bảo vệ sức khoẻ con người. Đồng thời, tiết kiệm tiền, tránh lãng phí tài nguyên.

2. Tủ lạnh Samsung có màn hình cảm ứng được trang bị 3 công nghệ tiên tiến mang đến nhiều tính năng hữu ích

– Công nghệ Digital Inverter: Điều chỉnh tần suất vòng quay máy nén, giúp tủ hoạt động với nhiệt độ ổn định, vận hành cực êm ái, ít tiếng ồn, lại tiết kiệm lên đến 40% điện năng sử dụng.

Tủ lạnh Samsung có màn hình cảm ứng
Tủ lạnh Samsung có màn hình cảm ứng trang bị biến tần Inverter.

– Công nghệ làm lạnh dạng vòm All Cooling: Mang luồng hơi lạnh đến tất cả ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm ở bất kỳ vị trí nào cũng nhận được hơi lạnh như nhau, giúp bảo quản tươi và lâu hơn, tránh hiện tượng hư hỏng do đông đá hay thoát ẩm nhiều.

Tủ lạnh Samsung có màn hình cảm ứng
Tủ lạnh Samsung có màn hình cảm ứng với hệ thống làm lạnh dạng vòm.

– Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi với bộ lọc than hoạt tính Anti – Bacterial Protector: Tinh thể Ag+ bất hoạt vi khuẩn, nấm mốc. Đồng thời, lọc sạch mùi tanh hôi từ các loại thực phẩm tươi sống mang đến bầu không khí trong tủ trong lành, thơm mát.

Tủ lạnh Samsung có màn hình cảm ứng
Tủ lạnh Samsung có màn hình cảm ứng với bộ lọc than khử mùi, diệt khuẩn.

3. Giá tủ lạnh Samsung có màn hình cảm ứng bao nhiêu?

Với nhiều ưu điểm trong thiết kế lẫn tính năng, tủ lạnh Samsung có màn hình cảm ứng được đánh giá là sản phẩm cao cấp, thông minh và rất đáng để mua. Cũng bởi những điểm nổi trội đó, mà giá thành của thiết bị không phải là rẻ. Hiện nay, các model tủ lạnh có màn hình cảm ứng đến từ thương hiệu Samsung được bán với giá khoảng 40 triệu đồng trở lên. Do đó, hãy cân nhắc giữa nhu cầu sử dụng và thu nhập cá nhân mà lựa chon sao cho hợp lý nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!