Giải đáp: Máy điều hòa Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux đã và đang trở thành hãng máy lạnh ưa chuộng trên thị trường tại Việt Nam. Câu hỏi được đặt ra là máy điều hòa Electrolux của nước nào? Liệu có tốt không?

Điều hòa Electrolux đã và đang trở thành một trong những thị phần không thể thiếu đối với người tiêu dùng tại Việt Nam, với nhiều mẫu mã đa dạng và công nghệ hiện đại. Vậy máy điều hòa Electrolux của nước nào? Liệu nó có tốt không? Hãy cùng Websosanh đi vào tìm hiểu sâu hơn với bài viết sau đây.

Máy điều hòa Electrolux của nước nào?

Electrolux không chỉ có tiếng ở Việt Nam mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới về sản xuất các thiết bị gia dụng. Vậy liệu rằng máy điều hòa Electrolux của nước nào? Chúng ta cùng tìm hiểu trong nội dung ngay sau đây nhé!

may dieu hoa Electrolux cua nuoc nao
Giải đáp: Máy điều hòa Electrolux của nước nào?

Lịch sử thương hiệu

Là công ty sản xuất và phân phối thiết bị gia dụng đa quốc gia được đặt tại Thụy Điển, được thành lập năm 1919 và tính đến năm 2010 là công ty lớn thứ 2 thế giới về đồ gia dụng.

Với hơn 100 năm phát triển, công ty đã có chỗ đứng vững chắc tại nhiều thị trường trên thế giới với hơn 50 triệu sản phẩm được tiêu thụ hàng năm. Cho đến năm 2010, Electrolux được tạp chí Forbes bầu chọn là một trong những công ty đạt được Thành tích cao Toàn cầu.

Máy điều hòa Electrolux được sản xuất ở đâu?

Các sản phẩm máy lạnh Electrolux bán tại Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Tính năng ưu việt của máy lạnh Electrolux

Thiết kế hiện đại, nhiều tính năng công nghệ và giá cả vô cùng hợp lý là những gì mà Electrolux đang mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Vậy máy lạnh Electrolux liệu có tốt như lời đồn? Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của dòng máy lạnh này nhé!

Thiết kế hiện đại

Máy lạnh Electrolux có thiết kế với gam màu trắng trung tính trẻ trung, các góc cạnh được bo cong mềm mại. Nhìn từ nhiều góc độ, sản phẩm đều toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, trên dàn lạnh của máy còn được trang bị màn hình LED vừa giúp tô điểm không gian vừa giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và quan sát nhiệt độ mà máy đang hoạt động.

may dieu hoa Electrolux cua nuoc nao 1
Điều hòa Electrolux được thiết kế với gam màu trắng trung tính

Khả năng làm mát tức thì

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Chế độ cho phép máy hoạt động với công suất tối đa ngay khi vừa bật máy. Điều này sẽ giúp giảm nhiệt độ trong phòng một cách nhanh chóng. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng cảm giác mát lạnh, thoải mái.

Luồng gió 3D: Với khả năng thổi gió 3D, luồng khí lạnh sẽ nhanh chóng lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nó không chỉ mang đến cảm giác mát lạnh tức thì mà còn hạn chế hiện tượng lạnh cóng.

Cảm biến nhiệt độ I-Feel: Trên điều khiển từ xa của máy lạnh Electrolux được trang bị cảm biến thông minh. Khi bạn kích hoạt chức năng I-Feel trên điều khiển, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ chính xác ở khu vực xung quanh điều khiển. Bạn chỉ cần đặt điều khiển bên cạnh trong quá trình sử dụng để tận hưởng cảm giác mát mẻ thoải mái.

Kháng khuẩn hiệu quả

Lọc sạch không khí với màng lọc bụi HD: Với các mắt lưới siêu nhỏ. Bộ lọc bụi HD sẽ giúp máy lạnh Electrolux hạn chế bụi bẩn và các loại nấm mốc lớn. Trả lại cho bạn một bầu không khí lành mạnh, an toàn.

may dieu hoa Electrolux cua nuoc nao 2
Máy điều hòa sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp kháng khuẩn hiệu quả

Bộ lọc ion Plasma: Giúp tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm như bụi, vi khuẩn,… bằng cách tạo ra các hạt mang điện tích dương. Giữ bầu không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Chức năng tự động làm sạch: Sau khi tắt quạt dàn lạnh, quạt dàn lạnh sẽ tiếp tục chạy thêm 30 phút để làm khô bề mặt dàn lạnh. Điều này sẽ giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Ngoài ra, chức năng này còn giúp bạn hạn chế thời gian và chi phí bảo dưỡng máy định kỳ.

Tiết kiệm năng lượng đáng kể

Nếu bạn đang lo lắng về chi phí cho hóa đơn tiền điện hàng tháng thì những chiếc máy lạnh Electrolux sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này. Máy được trang bị công nghệ biến tần với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tiết kiệm năng lượng từ 30 – 50% so với máy lạnh thông thường
  • Giúp máy vận hành êm ái hơn, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm
  • Biên độ dao động nhiệt thấp đến 0,5 độ C.

Kết luận

Với những thông tin chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc máy điều hòa Electrolux của nước nào? Cũng như máy điều hòa có tốt không? Mọi nhu cầu biết thêm về giá cũng như địa chỉ phân phối vui lòng truy cập Websosanh để biết thêm thông tin chi tiết. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!