3 thương hiệu mua máy hút mùi nên mua cho gia đình 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người vẫn đang còn thắc mắc đến vấn đề “máy hút mùi có hiệu quả không?”. Vậy thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu và giải đáp thắc mắc này để có được câu trả lời chính xác nhất nhé.

Máy hút mùi là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi căn bếp của gia đình giúp loại bỏ mùi thực phẩm một cách hiệu quả, đồng thời gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

Giới thiệu đôi nét về máy hút mùi

Với căn bếp ở chung cư, căn hộ, nhà phố có không gian bếp nhỏ, chật hẹp khi nấu nướng thì việc mùi thức ăn không thoát ra ngoài được, bị bám lại và bay sang các không gia khác như phòng khách, phòng làm việc… Nó không chỉ làm ảnh hưởng đến người nấu nướng, mà còn làm ảnh hưởng cả những người khác đang sinh hoạt ở các không gian khác.

Và máy hút mùi chính là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng trên. Thiết bị này sẽ hút – khử mùi để loại bỏ các mùi thực phẩm sau khi nấu nướng, loại bỏ mùi thức ăn cho không gian bếp được trong lành và sạch sẽ.

Vậy máy hút mùi có hiệu quả không? Đừng vội đưa ra kết luận nhé, bởi sau khi đọc những thông tin dưới đây, chúng tôi chắc chắn câu trả lời của các bạn sẽ là có.

Máy hút mùi giúp hút mùi hiệu quả, đảm bảo sự trong lành cho không gian bếp.
Máy hút mùi giúp hút mùi hiệu quả, đảm bảo sự trong lành cho không gian bếp.

Tại sao nên sử dụng máy hút mùi?

Để có thể giải đáp được thắc mắc “máy hút mùi có hiệu quả không”, mời các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu lý do ngay dưới đây nhé.

1. Máy hút mùi đảm bảo sự trong lành cho không gian căn bếp

Hằng ngày, trong không gian căn bếp của chúng ta sẽ chế biến rất nhiều các loại thực phẩm khác nhau như rau củ, thịt, cá, hải sản, đặc biệt là chế biến các món chiên, món nướng, món xào… Nên nó sẽ gây ra những mùi khó chịu, ám lại trong bếp gây khó chịu cho các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, trong căn bếp cũng sẽ có sự xuất hiệu của mùi rác thải, mùi ẩm mốc gây nên sự khó chịu cho cả bạn và gia đình. Đặc biệt, nó còn tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Và máy hút mùi chính là giải pháp hoàn hảo để giúp loại bỏ mùi của thực phẩm, mùi rác thải, mùi ẩm mốc, mùi dầu mỡ. Do đó, căn bếp của gia đình bạn sẽ trở nên trong lành, sạch sẽ và dễ chịu.

Máy hút mùi giúp khử mùi hiệu quả cho không gian bếp kín
Máy hút mùi giúp khử mùi hiệu quả cho không gian bếp kín

2. Máy hút mùi giúp khử mùi hiệu quả cho không gian bếp kín

Với những ngôi nhà không có giếng trời hay cửa sổ thông thoáng thì khi chế biến mùi thức ăn có thể bị bám lâu hơn sau. Cho dù, bạn có sử dụng xịt phòng để khử mùi thì nó vẫn còn bị ám mùi.

Trong trường hợp này, máy hút mùi sẽ giúp xử lý mùi thức ăn khó chịu sau khi nấu nướng. Đặc biệt, một số model máy hút mùi còn được trang bị thêm bộ lọc than hoạt tính cho khả năng khử mùi tối ưu và hiệu quả hơn.

3. Máy hút mùi giúp kiểm soát chất lượng không khí tốt hơn

Hiện nay, một số model máy hút mùi còn được tích hợp chế độ kiểm soát chất lượng không khí để duy trì chất lượng không khí tối ưu trong thời gian dài. Bạn chỉ cần thiết lập trước các thông số cần thiết và khi không khí ở trong căn bếp có sự thay đổi nhỏ ví dụ như khói thuốc, mùi thức ăn, mùi dầu mỡ… thì cảm biến sẽ tự động kích hoạt máy nhằm đảm bảo cho không gian luôn được thông thoáng.

Giờ chúng ta đã có câu trả lời cho câu hỏi “máy hút mùi có hiệu quả không?”rồi phải không nào. Máy hút mùi chính là phương pháp hiệu quả giúp loại bỏ mùi thức ăn mang lại một không gian trong lành cho ngôi nhà bạn.

Máy hút mùi giúp kiểm soát chất lượng không khí tốt hơn
Máy hút mùi giúp kiểm soát chất lượng không khí tốt hơn

Giới thiệu một số dòng máy hút mùi đến từ các thương hiệu nổi tiếng nên mua hiện nay:

1. Máy hút mùi Malloca

​​Máy hút mùi Malloca là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ thiết kế tối giản nhưng vẫn thể hiện được nét hiện đại và tinh tế, có độ bền bỉ, chịu nhiệt cao, vận hành với công suất hoạt động mạnh mẽ không gây tiếng ồn quá lớn cho người dùng. Dưới đây là 1 số dòng sản phẩm máy hút mùi Malloca nên mua hiện nay:

  • Máy hút mùi Malloca MH-70BTC
  • Máy hút mùi Malloca MC-60GTC
  • Máy hút mùi Malloca K1506

2. Máy hút mùi Bosch

Máy hút mùi Bosch là một sản phẩm thuộc thương hiệu Bosch nổi tiếng, lâu đời của Đức. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này có chất lượng tốt, thiết kế sang trọng, tinh tế khi đặt trong không gian bếp nhà bạn. Gợi ý 1 số mã nên dùng hiện nay:

  • Máy hút Mùi Bosch DWA06E651
  • Máy hút mùi Bosch DHI923GSG
  • Máy hút mùi Bosch DFT63AC50
  • Máy hút mùi Bosch DWB76BC50

3. Máy hút mùi Hafele

Máy hút mùi Hafele HH WI90B
Máy hút mùi Hafele HH WI90B

Máy hút mùi bếp đến từ thương hiệu Hafele được người dùng ưa chuộng hơn cả nhờ sở hữu những ưu điểm lớn về thiết kế, tính năng cùng khả năng hút mùi vượt trội. Dưới đây là 1 số mã sản phẩm được ưa chuộng hiện nay:

  • Máy hút mùi Hafele HH-TI90D (539.82.443)
  • Máy hút mùi Hafele HH WI90B
  • Máy hút mùi Hafele 533.86.807
  • Máy hút mùi Hafele HH-WVG90B

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!