Giải đáp: Vì sao nên mua nồi chiên không dầu 16L?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu 16L có thật sự đáng để đầu tư cho gia đình mình hay không? Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc đó. Cùng tìm hiểu nhé!

Những lý do mà bạn nên mua nồi chiên không dầu 16L giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Với dung tích lớn, lên đến 16L kết hợp với những công nghệ hiện đại, nồi có thể nấu được lượng thức ăn lớn, phục vụ cả những gia đình đông người hay những bữa tiệc bạn bè. Để biết thêm lý do nên chọn dòng nồi chiên 16L này thì bạn có thể cùng Websosanh xem ngay nội dung bài viết sau đây.

4 lý do nên chọn nồi chiên không dầu 16L

Sau đây là 4 lý do bạn nên lựa chọn nồi chiên 16L cho gia đình mình:

1. Nồi có dung tích lớn, công nghệ hiện đại, nấu được nhiều loại thực phẩm

Không dừng lại ở các món chiên, rán là món ăn nấu chín vô cùng lành mạnh, có lợi cho sức khỏe, nồi còn có thể sấy khô hoặc ủ sữa chua, làm bánh…

Nồi chiên không dầu 16L
Nồi chiên không dầu 16L có thể nấu được nhiều thực phẩm cùng lúc

2. Tiết kiệm 70% – 80% dầu mỡ, đảm bảo sức khỏe

Nồi chiên không dầu 16L làm chín thức ăn bằng khí nóng nên hầu như không cần sử dụng dầu mỡ. Với một số thực phẩm bản thân không có hoặc ít mỡ (rau củ, cá…), bạn chỉ cần phết một lớp dầu mỏng để món ăn không bị khô quá.

Còn đối với những thực phẩm mà bản thân nó đã có nhiều chất béo (thịt heo, thịt hun khói, thịt gà…) thì bạn hoàn toàn không cần dùng đến chất béo.

Nồi hạn chế tối đa lượng mỡ thừa nên rất tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình, tránh nguy cơ béo phì hay các bệnh về tim mạch.

Đặc biệt, với những ai đang trong chế độ giảm cân thì nồi chiên chắc chắn là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Nồi không sử dụng dầu mỡ nên sẽ giảm đáng kể lượng calo và chất béo trong thức ăn, hỗ trợ và thúc đẩy quá trình giảm cân.

3. Không gian bếp gọn gàng, sạch sẽ

Sau mỗi lần nấu ăn, bạn thường quá mệt mỏi với việc dọn dẹp một bãi chiến trường. Sử dụng nồi chiên không dầu bạn sẽ sở hữu một không gian bếp sạch sẽ, không còn mùi khói do chiên rán, dầu ăn không còn bắn tung tóe khắp bếp làm ảnh hưởng đến người nấu.

Nồi chiên không dầu 16L
Sử dụng nồi chiên sẽ giúp bạn thay thế nhiều thiết bị khác trong bếp

Ngoài ra, các bộ phận của nồi được phủ lớp chống dính cao cấp và có thể tháo rời, rổ đựng thức ăn an toàn với máy rửa chén, dễ dàng vệ sinh.

4. Thức ăn chín thơm ngon và không ám mùi khói

Nồi chiên 16L được trang bị bộ lọc khói và mùi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm thức ăn sẽ luôn giữ được mùi thơm mà không hề có khói hay mùi khó chịu. Ngoài ra, thực phẩm chế biến với nồi không dầu 16L vẫn giòn, ngon, giữ được độ ẩm, không bị khô.

Lưu ý khi mua và sử dụng nồi chiên 16L

Nồi chiên không dầu 16L
Lưu ý khi lựa chọn nồi chiên 16L

1. Cân nhắc nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình trước khi mua

Trước khi mua, bạn nên tìm hiểu kỹ các hãng nồi khác nhau (dung tích, chức năng, giá cả…). Thì bạn cũng cần xem xét nhu cầu sử dụng của gia đình mình để chọn loại nồi phù hợp.

Nếu gia đình ít người thì không nên chọn mua nồi quá lớn vì không thực sự cần thiết, sẽ gây lãng phí tiền bạc và điện năng. Nồi chiên không dầu 16L hiện nay có giá dao động trong khoảng 1-5 triệu, bạn nên dựa vào điều kiện tài chính gia đình để lựa chọn.

2. Tháo khay và nồi chiên để vệ sinh dễ dàng hơn

Hầu hết các nồi chiên không dầu 16L đều được thiết kế có thể tháo rời dễ dàng các phụ kiện (khay chiên, khay hứng dầu…), thuận tiện cho việc vệ sinh của bạn.

Hơn nữa, các bộ phận của nồi được phủ lớp chống dính cao cấp nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh một cách nhanh nhất.

3. Chọn thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường nồi chiên không dầu được bày bán rất đa dạng và phổ biến với các thương hiệu khác nhau như: Philips, Kangaroo, Bluestone, Kalite… Mỗi thương hiệu đều có những ưu nhược điểm khác nhau nên bạn cần tìm hiểu cẩn thận trước khi mua.

Bạn cũng nên quan tâm đến chế độ bảo hành của thương hiệu để có thể sử dụng nồi lâu dài nhất.

Kết luận

Hy vọng với những thông tin vừa rồi đã giúp bạn hiểu hơn về nồi chiên không dầu 16L. Để biết thêm nhiều thông tin liên quan về nồi chiên không dầu cũng như các thiết bị dụng cụ nhà bếp khác thì đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!