Giải mã bí mật tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV khiến chị em nội trợ săn lùng nhiệt tình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ trước đến nay, mỗi khi Panasonic cho ra sản phẩm mới thì đều nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Trong đó, có tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV. Sau đây, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu lý do tại sao model này lại thu hút các chị em nội trợ đến như thế nhé!

Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV được cho ra mắt lần đầu vào năm 2021. Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng giá thành hợp lý, model này đang được chị em phụ nữ săn đón nhiệt tình. Dưới đây, Websosanh.vn đưa ra một số thông tin về cấu tạo, giá cả, tính năng cũng như thiết kế của thiết bị. Bạn hãy theo dõi nhé!

1. Màu sắc bắt mắt của tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV301VGMV 268 lít sỡ hữu màu đen ánh xanh bắt mắt, cùng thiết kế mặt gương trang nhã mang đến một nét đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian căn bếp nhà bạn.

2.  Dung tích và kích thước tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV

Dung tích sử dụng thực tế của tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-TV301VGMV là 268 lít, với dung tích ngăn đá, ngăn mát lần lượt là 82 và 186 lít. Với không gian dự trữ như trên, chiếc tủ lạnh 2 cánh Panasonic này khá phù hợp với những hộ gia đình có từ 2-4 người.

Kích thước của tủ có chiều cao, rộng, sâu lần lượt là  149.4 cm –  60.1 cm – 64 cm. Với tổng diện tích không quá lớn, thiết bị trên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian bếp.

3. Chất liệu bền bỉ của tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV

Tủ lạnh NR-TV301VFMV 268 lít bền bỉ với vỏ ngoài được làm từ thép không rỉ phủ thêm lớp sơn tĩnh điện, tránh hiện tượng rò rỉ điện, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Bên trong được làm từ nhựa cứng, không bị biến dạng hay không phát sinh chất có hại bởi nhiệt độ lạnh. Khay đựng thực phẩm còn được làm từ kính chịu lực chắc chắn, có thể đựng được khối lượng lên đến 100kg. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng về việc đựng thức ăn nhiều sẽ khiến khay chứa bị gãy.

4. Cấu tạo các ngăn của tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV được thiết kế theo kiểu truyền thống với ngăn đá ở trên và ngăn mát ở dưới, giúp tạo cảm giác quen thuộc cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Trong ngăn đá, nổi bật bởi ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone được thiết kế riêng biệt để bảo quản thực phẩm tươi sống. Ngăn chứa này, sẽ giúp người tiêu dùng xoá bỏ nỗi lo sợ về việc thực phẩm bị ám mùi cũng như đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Khay làm đá di động cũng mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Khi nếu không cần làm đá, bạn có thể tháo ra để tăng diện tích dự trữ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV
Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV với ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone kháng khuẩn.

Còn trong ngăn mát thì nổi bật với ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở nhiệt độ 2°C, giúp làm lạnh nhanh các loại đồ uống. Từ đó, mà bạn có thể thưởng thức các đồ uống mát lạnh mà không cần chờ đợi quá lâu. Ngoài ra, ngăn rau củ với góc mở tối đa cùng thiết kế thêm ron giữ ẩm sẽ giúp thực phẩm của bạn luôn được tươi ngon.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV
Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV với ngăn làm lạnh Extra Cool Zone.

5. Công nghệ hiện đại được trang bị trên tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV

Cảm biến Econavi và hệ thống Multi Control: Cảm biến Econavi có khả năng nhận biết sự thay đổi nhiệt độ trong ngoài tủ, cường độ ánh sáng cũng như ghi chép lại thói quen sinh hoạt của bạn. Từ đó, điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với điều kiện xung quanh cũng như lượng thực phẩm dự trữ, nhằm tiết kiếm tối đa năng lượng. Còn riêng hệ thống Multi Control có khả ngăn kiểm soát nhiệt độ chính xác từng ngăn tủ một cách độc lập, giúp hạn chế tiêu hao điện năng sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV
Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV với cảm biến Econavi và hệ thống Multi Control.

Công nghệ Inverter: Điều chỉnh công suất máy nén, giúp tủ vận hành ổn định, êm ái, ít tiếng ồn mà vẫn tiết kiệm điện

Công nghệ Panorama độc quyền: đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm ở bất kỳ đâu đều nhận được hơi lạnh như nhau, tránh hiện tượng đông đá hay ôi thiu.

Công nghệ Blue Ag+: tạo ra tinh thể Ag+ có khả năng bám vào các vi khuẩn, nấm mốc và bất hoạt hoạt động của chúng; lọc sạch mùi tanh từ thực phẩm tươi sống. Nhờ đó, dập tắt nỗi lo về mùi mỗi khi mở tủ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV
Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV với công nghệ Blue Ag+ hiện đại.

6. Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-TV301VGMV không quá đắt

Tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-TV301VGMV được bán trên thị trường với giá trên dưới 10 triệu vnđ. So với mặt bằng chung, thì giá của sản phẩm không quá đắt, khá tương xứng với chất lượng.

Tạm kết:

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic 268l NR-TV301VGMV được đánh giá là dòng tủ lạnh có chất lượng ổn áp, giá cả phù hợp. Nếu bạn đang có ý định muốn sắm một thiết bị làm lạnh về cho gia đình mình thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay sản phẩm này nhé! Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc tủ lạnh thật ưng ý. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!