Giải mã: máy giặt LG 10kg giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang cân nhắc về máy giặt LG 10kg thì ai nấy nhất định nên biết thêm thông tin về máy giặt LG 10kg giá bao nhiêu dưới đây.

Một trong những máy giặt LG được yêu thích nhất chính là phiên bản 10kg. Tò mò máy giặt LG 10kg giá bao nhiêu thì có ngay giải mã dưới đây thông qua các đại diện tiêu biết nhất.

Đáp án máy giặt LG 10kg giá bao nhiêu?

Có nhiều yếu tố để người dùng lựa chọn một dòng máy giặt. Nếu đã dành tình cảm đặc biệt cho những chiếc máy giặt LG rồi thì bạn lại phải cân nhắc xem chọn loại cửa trên hay cửa ngang, chọn loại có khối lượng giặt ra sao. Với máy giặt LG 10kg giá bao nhiêu thì có rất nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Đã “chốt” được loại máy khối lượng 10kg tức là gia đình bạn có đông người, cần máy lồng giặt cỡ lớn, trọng lượng giặt cao. Những gia đình nào có từ 5-7 người hoặc đơn giản bạn có nhu cầu giặt giũ cao thì nên cân nhắc đến bài viết này.

Có nhiều dòng máy giặt LG 10kg đủ thiết kế, đủ công nghệ, tính năng với đủ mức giá đa dạng.

Về máy giặt LG 10kg cửa trên giá bao nhiêu thì dao động từ 5-11 triệu đồng. Trong khi đó dòng máy cửa ngang/cửa trước thì lại có giá cao hơn, dao động trong khoảng từ 11-17 triệu đồng. Phải khẳng định là máy càng trang bị tính năng hiện đại thì giá thành lại càng cao. Đặc biệt là những dòng máy giặt LG AI DD thì lại giá thành càng cao ngất ngưởng.

Thay vì nói một cách mơ hồ thì Web So Sánh còn note lại cho bạn một số dòng máy LG nổi bật nhất để biết cụ thể máy giặt LG 10kg giá bao nhiêu dưới đây.

LG Inverter FV1410S3B

máy giặt LG 10kg giá bao nhiêu

  • Hỏi là máy giặt LG 10kg giá bao nhiêu thì có ngay cái tên nổi trội đầu tiên này. Máy giặt vỏ đen thời thượng, có nắp máy kính cường lực 2 lớp hạn chế trầy xước một cách tối đa.
  • Sản phẩm này có công nghệ Turbo Wash đặc trưng nhà LG rút ngắn thời gian giặt.
  • Máy xoáy nước đa chiều trong lồng giặt cường độ cao.
  • Sản phẩm có thể đánh bay được vết bẩn bám trong quần áo.
  • Tính năng Add Item giúp cho bạn đỡ lo.
  • Đây là một phiên bản máy giặt hoạt động tốt, sạch quần áo hiệu quả, có độ êm ái, máy mẫu mã đẹp tuyệt vời. Hỏi về giá thì máy rơi vào khoảng hơn 14 triệu đồng.

Máy giặt LG 10kg giá bao nhiêu – FV1410S5W

Máy giặt LG 10kg FV1410S5W

  • Vị trí tiếp theo trong danh sách máy giặt LG 10kg cửa ngang chính là model FV1410S5W này. Máy có màu trắng trang nhã, có biến tần Inverter nên tiết kiệm điện năng tối ưu. Với cảm biến AI DD thì máy bảo vệ quần áo tốt hơn 18%.
  • Nhiều người lo lắng là máy giặt LG 10kg giá bao nhiêu siêu đắt đỏ nhưng cái tên này rơi vào khoảng hơn 12 triệu.
  • Rất đáng rinh về bởi máy có công nghệ 6 Motion mô phỏng giặt tay bảo đảm độ bền đẹp cho quần áo.

Máy giặt LG FV1410S4P Inverter 10kg

Máy giặt LG 10kg FV1410S4P

  • Một chiếc máy giặt khác từ LG không thể bỏ qua chính là máy giặt LG 10kg này. Máy kiểu dáng nhỏ nhắn, có màu xám thanh lịch. Vẫn là công nghệ TurboWash được tích hợp khiến rút ngắn thời gian làm sạch, khiến quần áo được loại bỏ vết bẩn nhanh hơn hẳn nhờ vòi xả mạnh trong lồng giặt.
  • Bạn có thể chọn chế độ rồi chẩn đoán máy hiệu quả nhờ ứng dụng SmartThinQ. Máy có thể hẹn giờ giặt nữa thông qua điện thoại. Với giá thành rơi vào khoảng hơn 13 triệu rưỡi thì máy giặt LG 10kg giá bao nhiêu này hợp lý rinh về.

Trên đây, Web So Sánh đã giải đáp chi tiết cho bạn máy giặt LG 10kg giá bao nhiêu. Những gợi ý phía trên đều là máy giặt LG cửa ngang với tính năng nổi bật nhất. Nếu như bạn muốn tham khảo nhiều dòng giá rẻ mà khối lượng giặt lớn hơn thì có thể đón chờ trong những bài viết tiếp theo của Web So Sánh.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!