Giải mã mọi thắc mắc về điện thoại Redmi Note 10s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu về phiên bản điện thoại Redmi Note 10s thì những câu hỏi thường gặp dưới đây có thể giải đáp đôi phần thắc mắc của bạn.

Điện thoại Redmi Note 10s ra mắt khi nào?

Điện thoại Redmi Note 10s chính thức được Xiaomi trình làng vào hồi tháng 5 vừa rồi (2021). Sau gần 4 tháng ra mắt, sức hút của chiếc smartphone tầm trung này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Hộp điện thoại Redmi Note 10s có những phụ kiện gì?

Khi mua điện thoại Redmi Note 10s bạn sẽ được trang bị kèm theo hộp là các phụ kiện gồm có sách hướng dẫn, cây lấy sim, ốp lưng, cáp Type C, củ sạc nhanh rời đầu Type A và không thể thiếu được spotlight là chiếc điện thoại Redmi Note 10s.

Có thể thấy, Xiaomi luôn là một trong những thương hiệu rất hào phóng với các phụ kiện bán kèm theo máy qua từng series.

Màn hình điện thoại Redmi Note 10s bao nhiêu inch?

Điện thoại Redmi Note 10s sở hữu màn hình có kích thước 6.43 inch. Với đại đa số người dùng, 6.43 inch là vừa đủ cho mọi trải nghiệm thường ngày. Cùng với đó, máy cũng được trang bị tấm nền AMOLED cho khả năng hiển thị hình ảnh, màu sắc tươi sáng, sống động và rực rỡ. Độ phân giải Full HD+ cũng được cho là khá hợp lý với một chiếc máy tầm trung như điện thoại Redmi Note 10s.

redmi note 10 s

 

Một điểm đáng khen là điện thoại Redmi Note 10s có độ sáng tối đa 1100 nits nên khả năng hiển thị của nó có thể bất chấp mọi điều kiện ngay cả khi trời nắng gắt.

Điện thoại Redmi Note 10s có mấy màu?

Người dùng có ba lựa chọn về màu sắc đối với chiếc điện thoại Redmi Note 10s gồm có:

  • Điện thoại Redmi Note 10s xanh dương
  • Điện thoại Redmi Note 10s trắng
  • Điện thoại Redmi Note 10s xám

Nhờ sự cộng hưởng của hiệu ứng chuyển màu mà nhìn các phiên bản của điện thoại Redmi Note 10s dù ở gam màu nào nhìn cũng rất năng động, trẻ trung.

Mặt lưng điện thoại Redmi Note 10s được làm từ chất liệu gì?

Dù là một chiếc máy tầm trung nhưng điện thoại Redmi Note 10s cũng chỉ dừng lại ở việc hoàn thiện mặt lưng với chất liệu nhựa. Tùy theo đối tượng người dùng mà sự hài lòng về mặt vật liệu cũng khác nhau.

Điện thoại Redmi Note 10s có camera góc siêu rộng không?

Điện thoại Redmi Note 10s được hãng hỗ trợ camera góc siêu rộng có độ phân giải 8MP. Bên cạnh đó, điện thoại Redmi Note 10s cũng sẽ có 3 camera sau nữa gồm có camera góc rộng 64MP và camera đo chiều sâu có độ phân giải 2MP, camera macro có độ phân giải 2MP.

redmi note 10 s

 

Camera trước cũng có độ phân giải ấn tượng với con số 13MP. Với sự đa dạng về chức năng, cụm camera điện thoại Redmi Note 10s hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm quay chụp thú vị.

Điện thoại Redmi Note 10s sử dụng con chip nào?

Con chip xử lý được dùng cho điện thoại Redmi Note 10s là MediaTek Helio G95. Con chip này hỗ trợ máy hoạt động tốt ở những các tác vụ cơ bản và với những tựa game mobile thì cũng có thể chơi ở mức trung bình khá.

Điện thoại Redmi Note 10s có bao nhiêu phiên bản bộ nhớ?

Điện thoại Redmi Note 10s cung cấp cho người dùng không gian lưu trữ 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB. Với khả năng lưu trữ này nếu bạn chỉ dùng nhẹ nhàng thì vẫn khá dư giả. 

Điện thoại Redmi Note 10s hỗ trợ 4G hay 5G?

Điện thoại Redmi Note 10s hỗ trợ người dùng kết nối mạng 4G và sử dụng 2 SIM 2 sóng với khe SIM có thể chứa 2 Nano SIM. Điều này mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi tốc độ kết nối ổn áp, không cần mang theo một chiếc máy khác để sử dụng SIM thứ hai. 

redmi note 10 s

 

Điện thoại Redmi Note 10s có viên pin bao nhiêu?

Điện thoại Redmi Note 10s có viên pin 5000 mAh cho thời lượng sử dụng suốt ngày dài từ sáng sớm cho tới tối khuya dù người dùng có lướt web, nghe nhạc hay xem phim trong khoảng thời gian đó. 

Đồng thời, điện thoại Redmi Note 10s còn có củ sạc 33W cho thời gian sạc nhanh, chỉ sau 30 phút đã đầy được tới 50%.

Điện thoại Redmi Note 10s giá bao nhiêu?

Mức giá tham khảo cho điện thoại Redmi Note 10s là 5.850.000 VNĐ. Nếu có hứng thú với chiếc điện thoại Redmi Note 10s bạn có thể tìm mua tại hệ thống các siêu thị điện máy, đại lý điện thoại trên toàn quốc.

Nhìn chung, điện thoại Redmi Note 10s vẫn là một trong những chiếc smartphone tầm trung ổn định về cả chất lượng và giá bán, thích hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!