Giải mã sức hút kem dưỡng da SK2 đối với mọi làn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da SK2 là dòng kem dưỡng da cao cấp, đắt đỏ nhất hiện nay. Cùng chúng tôi điểm qua một số dòng kem dưỡng da SK2 được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhất năm 2020.

Giá bán luôn đi kèm với chất lượng cũng như sự ấn tượng về mẫu mã thiết kế. Nếu để kể tên các dòng kem dưỡng da cao cấp, đắt đỏ nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến kem dưỡng da SK2. Thương hiệu này đang chiếm lĩnh thị trường cao cấp, được các quý bà, cô nàng sành điệu ưa chuộng bởi công dụng tuyệt vời. Cùng chúng tôi giải mã sức hút Kem dưỡng da SK2 trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về thương hiệu Kem dưỡng da SK2

  • Thành lập từ năm 1980, thương hiệu SK2 là một trong những cái tên “danh giá” trong làng mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản.
  • Hướng đến hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ, các dòng sản phẩm của thương hiệu này luôn đề cao chất lượng, khả năng thẩm thấu sâu, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong. 
  • Không chỉ quan tâm thành phần, công dụng, thiết kế của sản phẩm cũng được đánh giá cao, bắt mắt người dùng, đầy tinh tế và đẳng cấp, xứng danh là “nữ hoàng” mỹ phẩm cao cấp xứ sở mặt trời mọc.
  • Kem dưỡng da SK2 là một trong số hơn 10 dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này. 
  • Thành phần chính của kem dưỡng đó là tinh chất pitera. Được kiểm chứng an toàn cho da, giúp nuôi dưỡng, cấp ẩm sâu và cải thiện làn da rõ rệt.

Khám phá Kem dưỡng da SK2 nổi tiếng nhất hiện nay

Cùng chúng tôi điểm qua một số dòng kem dưỡng da SK2 được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhất năm 2020.

1. Kem da SK2 R.N.A Power Radical New Age

  • Kem dưỡng da này có công dụng chính là cấp ẩm và chống lão hóa, giúp da cải thiện và phục hồi được tình trạng xuống sắc, xỉn màu, thô ráp vì dấu hiệu của lão hóa.
Kem da SK2 R.N.A Power Radical New Age
Kem da SK2 R.N.A Power Radical New Age
  • Đặc biệt, sản phẩm này mang đến cảm giác như “thay da” khi hỗ trợ thay đổi và làm mới bề mặt da chịu tổn thương hay hư tổn.
  • Sở hữu thành phần Wrinkle Resilience nên kem này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các nếp nhăn. Bên cạnh đó, thành phần Radiance Enhancement có trong kem dưỡng cũng sẽ nâng cao khả năng cấp ẩm, giúp da khô trở nên đủ nước, mịn màng, rạng rỡ. Spots Control thì góp phần tạo màng ngăn ngừa mụn và loại bỏ những tác nhân xấu làm da bị ảnh hưởng.

2. Kem dưỡng da SK2 R.N.A Power Airy Milky Lotion 80g

  • Một dòng kem chống lão hóa nữa mà bạn có thể tham khảo đó là Kem chống lão hóa SK2 R.N.A Power Airy Milky Lotion 80g.
  • Sử dụng sản phẩm này, làn da của bạn sẽ sáng mịn, trắng hồng lên trông thấy chỉ sau một lần sử dụng.
  • Thành phần có trong kem dưỡng bao gồm: R.N.A Power Airy Milky Lotion giúp bổ sung dưỡng chất để da thêm săn chắc, đàn hồi. 
  • Ngoài ra, kem này cũng giúp xóa mờ nếp nhăn, cân bằng độ ẩm ở mức ổn định, làn da không sợ khô hay lão hóa sớm. 
Kem dưỡng da SK2 R.N.A Power Airy Milky Lotion 80g
Kem dưỡng da SK2 R.N.A Power Airy Milky Lotion 80g

3. Kem dưỡng da SK2 Cellumination Deep Surge EX

  • Kem dưỡng trắng cũng là sản phẩm được săn đón nhiều nhất hiện nay. 
  • Ưu điểm thẩm thấu sâu, giúp chăm sóc da từ sâu bên trong sẽ giúp làn da bạn trở nên trắng sáng, mượt mà, đều màu.
  • Thành phần có trong kem dưỡng này giúp kiểm soát tối đa việc hình thành hắc tố melanin, da bạn sẽ luôn tươi xinh và rạng rỡ và không lo xuất hiện những đốm nâu, nhân nám. Các vùng da khô cũng sẽ được cải thiện đáng kể, trở nên mềm mượt hơn. 

4. Kem dưỡng da SK2 Whitening Source Derm Brightener

  • Dòng sản phẩm chuyên trị nám này sẽ bổ sung vitamin giúp da được chăm sóc một cách hoàn hảo, từ sâu bên trong, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây nám.
Kem dưỡng da SK2 Whitening Source Derm Brightener
Kem dưỡng da SK2 Whitening Source Derm Brightener

5. Kem dưỡng SK2 R.N.A Power Airy Milky Lotion 

  • Làn da dầu nhờn thường rất khó khăn trong chọn kem dưỡng da.Vậy nên hãy chọn sản phẩm này để chăm sóc da nhờn đạt hiệu quả cao nhất. 
  • Kem này vừa giúp da trẻ hóa, mịn màng, kiềm dầu, vừa mang đến làn da săn chắc, không lo lão hóa sớm.

6. Kem dưỡng da SKII LXP Ultimate Perfecting Cream

  • Kem này được mệnh danh là siêu phẩm bởi nó sở hữu lên đến 15 thành phần dưỡng chất kết hợp, với khả năng phục hồi và tái tạo làn da hiệu quả.
  • Sản phẩm này giúp chăm sóc da toàn diện và vượt trội, ngoài công dụng giữ ẩm còn cải thiện độ sáng, làn da trở nên đều màu hơn, ngăn chặn sự hình thành của dấu hiệu lão hóa và đặc biệt hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông…

Còn có khá nhiều kem dưỡng da SK2 giúp bạn thỏa thích lựa chọn. Mỗi loại sẽ có những đặc trưng riêng, thành phần thế mạnh và công dụng chính tuyệt vời. Hiệu quả sử dụng của sản phẩm là không thể bàn cãi. Sẽ rất xứng đáng nếu bạn phải bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu kem dưỡng da cao cấp này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!