Giải pháp mua điện thoại, đồ công nghệ ngon - bổ - rẻ? Đâu là địa chỉ uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, các món đồ công nghệ xuất hiện gần như ở khắp mọi nơi với mục đích phục vụ nhu cầu cuộc sống. Từ điện thoại, tai nghe, máy tính… dần trở thành một phần tất yếu không thể tách rời với nhiều người. 

Tìm hiểu thị trường mặt hàng công nghệ hiện nay

Nếu như so với cách đây 10 năm, có lẽ mặt hàng công nghệ thường sẽ gắn mác đắt đỏ và khó tiếp cận với đa số người dùng. Nhưng sự phát triển không ngừng nghỉ cùng hàng loạt công xưởng sản xuất lớn mọc lên. Bất cứ ai trong chúng ta gần như đều sở hữu ít nhất vài món đồ công nghệ.

Trong đó, gần gũi nhất là điện thoại thông minh. Ngoài nhu cầu cơ bản dùng để liên lạc và kết nối, giờ đây Smartphone ngày càng được thêm hàng loạt tính năng để phục vụ cho vô số mục đích khác nhau. Bạn có thể tra cứu thông tin, sử dụng bản đồ hay đơn giản là giải trí mỗi khi cần.

điện thoại giá rẻ
Mặt hàng công nghệ đang ngày càng được săn đón và sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày

Theo thời gian, hàng loạt các sản phẩm công nghệ từ nhỏ đến lớn liên tục được ra mắt nhằm giải quyết nhiều hơn những nhu cầu sử dụng. Chúng ta có tai nghe để thưởng thức nhạc, có laptop để làm việc linh động hay sạc dự phòng cho những trường hợp khẩn cấp.

Ngày càng có nhiều hơn các thương hiệu từ nhỏ đến lớn tham gia sản xuất đồ công nghệ, nhằm lấp đầy nhu cầu của thị trường. Điều này vô tình khiến cho mặt hàng này trở nên đại trà và đa dạng hơn trong phân khúc giá. Các đơn vị nhập hàng, buôn bán nổi lên nhiều gây hoang mang cho người dùng.

Chính vì sự phổ biến, nên người mua giờ đây ngày càng có chọn lọc so sánh và luôn tìm kiếm những nơi bán hàng chính hãng, giá rẻ mà dịch vụ phải tốt. Điều này vô hình chung khiến cho sự cạnh tranh cao mới có thể lôi kéo khách hàng khi mặt hàng công nghệ ngày càng trở nên thoái trào.

Có tồn tại những nơi bán hàng công nghệ giá rẻ, dịch vụ tốt?

Mặt hàng điện thoại nói riêng và công nghệ nói chung đang dần đi đến giai đoạn bão hòa. Việc hàng loạt công xưởng sản xuất lớn trong đó có Trung Quốc khiến số lượng cung vượt cầu. Điều này cộng thêm kiến thức người dùng ngày càng được nâng cao nên chọn rất kỹ lưỡng trước khi ra quyết định mua sắm.

Đây cũng chính là lý do vì sao việc mua sắm online ngày càng được ưa chuộng. Vì khi các mặt hàng có chất lượng tương đương, người dùng sẽ quan trọng về giá cả cũng như dịch vụ. Thế mạnh của thương mại điện tử chính là công khai giá bán và đánh giá nơi bán giúp người dùng so sánh, chọn lựa dễ dàng.

điện thoại giá rẻ
Khảo sát mua sắm trên sàn thương mại điện tử của người dùng

Theo dữ liệu được khảo sát tại Mỹ, doanh thu thương mại điện tử tại đây trong 2020 tăng 32,2% so với 2019. Có đến 70% người được khảo sát cho rằng họ mua qua mạng nhiều hơn và có đến 36% thường xuyên chỉ mua online.

Trở lại Việt Nam, trong Sách trắng Thương mại điện tử 2021, tỷ lệ người sử dụng internet mua sắm online tăng từ 77% đến 88% chỉ trong 1 năm. Cũng theo thống kê chỉ riêng ngành đồ công nghệ và điện tử chiếm 23% tỷ lệ người mua hàng trực tuyến.

điện thoại giá rẻ
Các mặt hàng công nghệ chiếm tỷ trọng lớn trong các khảo sát về mua sắm

Không chỉ các sàn thương mại điện tử liên tục “đốt tiền” để làm truyền thông, mà những cửa hàng truyền thống cũng dần chuyển đổi hoặc kết hợp song song 2 hình thức offline và online. Ngoài định mức giá cạnh tranh, dịch vụ cũng là điều nhiều bên bán hàng tập trung đến nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Đây cũng là phương pháp để giữ chân khách hàng cũ và tiếp cận thêm nhiều người dùng mới. Thậm chí, dù bạn mua sản phẩm như điện thoại cũ, giá vừa tốt nhất thị trường nhưng vẫn nhận đầy đủ chế độ hậu mãi, bảo hành và chăm sóc khách hàng không thua kém khi mua sản phẩm mới 100%.

Vì sao nên mua điện thoại và đồ công nghệ tại Điện Thoại Giá Kho?

Dựa vào những con số, có thể thấy nhu cầu tìm mua điện thoại và mặt hàng công nghệ giá tốt đi kèm dịch vụ chất lượng vẫn sẽ tiếp tục xu hướng. Tuy nhiên, thực tế lại rất ít nơi đáp ứng được cả 2 yêu cầu này vì thường khách hàng sẽ phải đánh đổi 1 trong 2 như giá cao đi cùng hậu mãi hấp dẫn và ngược lại.

điện thoại giá rẻ
Điện Thoại Giá Kho ra đời với sứ mệnh cung cấp sản phẩm giá tốt đi kèm dịch vụ chất lượng cao

Ra đời vào khoảng 2016, dù so sánh với thị trường còn khá non trẻ. Nhưng Điện Thoại Giá Kho lại chính là một trong số ít địa chỉ mang đến cho bạn trải nghiệm toàn diện nhất bất kể bạn mua online hay trực tiếp tại cửa hàng. Trong đó, Điện Thoại Giá Kho hiện cung cấp 7 giá trị cốt lõi sau nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng:

Giá bán rẻ so với thị trường: Ngay từ tên gọi, Điện Thoại Giá Kho định hình trở thành địa chỉ quen thuộc cho những tín đồ điện thoại và công nghệ với giá tốt nhất thị trường. Nắm bắt được tâm lý không phải ai cũng có hầu bao lớn và muốn tiết kiệm thêm một khoản nhỏ trong chi phí mua sắm, Điện Thoại Giá Kho cung cấp các sản phẩm Like New với giá tốt nhất.

Song song đó, Điện Thoại Giá Kho cũng mang đến những dòng sản phẩm mới 100% nhằm phủ rộng mọi nhu cầu của khách hàng. Với Slogan “Điện Thoại Giá Kho – Không lo về giá”, không chỉ điện thoại mà các phụ kiện, mặt hàng công nghệ khác cũng được bán với giá tốt cạnh tranh nhất với thị trường.

điện thoại giá rẻ
Sự đa dạng trong giá bán với từng mặt hàng cụ thể giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu

Chất lượng kiểm định: Dù bán với giá tốt, nhưng điều đó không có nghĩa là chất lượng của các sản phẩm kém. Tại Điện Thoại Giá Kho mọi mặt hàng đều được kiểm soát chất lượng toàn diện và cung cấp thông tin rõ đến khách hàng. Điều này có nghĩa khi bạn trên tay sẽ có những trải nghiệm tốt nhất với số tiền phải chi trả. Điện Thoại Giá Kho nói không với việc lừa dối khách hàng trong các mặt hàng khi kinh doanh. Điều này thể hiện rõ ở việc ghi chú chi tiết tình trạng của sản phẩm tương ứng với giá bán. Ví dụ bạn không quan tâm nhiều ngoại hình, thích trải nghiệm mượt mà của iPhone và muốn tiết kiệm chi phí, các mẫu 98% hoặc 99% sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Giao hàng nhanh 2h miễn phí: Dù là một thương hiệu mới thành lập, nhưng Điện Thoại Giá Kho hiện đã sở hữu 3 cửa hàng tại TPHCM và sở hữu đội giao hàng riêng để hỗ trợ khách hàng mua sắm online có thể nhận ngay trong ngày.

Chính sách giao hàng nhanh trong 2h cho thấy nỗ lực lớn của Điện Thoại Giá Kho trong việc mang đến trải nghiệm tốt nhất. Dù chưa đủ nguồn lực để đưa dịch vụ này trên cả nước, nhưng trong tương lai khi Điện Thoại Giá Kho phủ sóng rộng rãi, chắc chắn khách hàng ở những địa phương khác cũng sẽ được trải nghiệm.

điện thoại giá rẻ
Nhiều dịch vụ đi kèm cho thấy cách Điện Thoại Giá Kho đang nỗ lực chiếm trọn cảm tình của người dùng

Đổi trả trong 45 ngày – Dùng thử 168h miễn phí: Đây không phải là một chính sách mới nhưng đa số nhiều cửa hàng hiện nay đang dừng ở 30 ngày đổi trả khi lỗi. Việc tăng thời gian thành 45 ngày cho thấy nỗ lực cung cấp dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng và tăng tính cạnh tranh.

Cần phải biết rằng, Điện Thoại Giá Kho cung cấp chính sách này cho cả những khách hàng mua sản phẩm cũ giá rẻ chứ không chỉ riêng áp dụng mặt hàng mới 100%. Đi kèm là chính sách dùng thử 168h miễn phí nhằm tăng sự tin tưởng của người dùng với Điện Thoại Giá Kho.

Bảo hành toàn diện – CSKH tận tình: Vấn đề hậu mãi luôn là trăn trở của nhiều khách hàng, vì không ít địa chỉ chu đáo ban đầu nhưng lại chối bỏ trách nhiệm khi xảy ra sự cố. Đây là điều mà Điện Thoại Giá Kho đang được đánh giá cao khi hỗ trợ bảo hành cho mọi khách hàng khi mua sắm, bất kể sản phẩm là điện thoại hay phụ kiện công nghệ.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng với tổng đài luôn thường trực cũng là điểm cộng mà Điện Thoại Giá Kho làm rất tốt. Điều này cho bạn có những trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất không thua kém gì khi so sánh với những chuỗi bán lẻ lớn.

điện thoại giá rẻ
Ngoại những dịch vụ cơ bản, Điện Thoại Giá Kho còn triển khi những chính sách riêng biệt nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất

Trả góp 0% lãi suất và thu cũ đổi mới: Dù đưa ra giá bán niêm yết rất tốt, nhưng trả góp vẫn là lựa chọn của nhiều người nhằm tối ưu cho ngân sách khi không cần phải trả ngay một số tiền lớn. Việc cung cấp chính sách trả góp 0% lãi suất là rất cần thiết cho nhu cầu trên của khách hàng.

Bên cạnh đó, dành cho những ai muốn lên đời điện thoại sau một thời gian sử dụng, Điện Thoại Giá Kho cũng hỗ trợ thu lại với mức giá tốt nhất và bạn chỉ cần bù thêm một số tiền nhỏ. Điều này góp phần tăng tính tiện lợi, tránh rủi ro khi mua bán lại từ bên ngoài và vẫn được tận hưởng đầy đủ những dịch vụ khác đi kèm của Điện Thoại Giá Kho.

Tổng kết

Như vậy, thị trường mặt hàng điện thoại và thiết bị công nghệ dù có dấu hiệu bão hòa nhưng vẫn có nhu cầu rất lớn từ phía người tiêu dùng. Để có thể kích cầu mua sắm và gia tăng lượng fan trung thành, các chuỗi cửa hàng đang ngày càng phải nâng cao chất lượng dịch vụ song song cạnh tranh giá bán. Trong số đó, Điện Thoại Giá Kho đang là “gương mặt” mới nổi trong thời gian gần đây và hứa hẹn sẽ bùng nổ thu hút trong tương lai gần với nhiều ưu điểm nổi bật.

 

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!