Giải trí tại nhà cùng chiếc Smart TiVi Asanzo 43 inch 43S530

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Asanzo 43 inch 43AS530 sẽ mang đến nhiều tiện ích để giải trí. Nó sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Smart Tivi Asanzo 43 Inch 43S530 đây là một sự lựa chọn thông minh nhất của bạn. Với thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó chất lượng âm thanh và hình ảnh được các chuyên gia đánh giá sống động, chân thực đến từng chi tiết. Hơn nữa chiếc TV thông minh này đang nắm giữ vị trí ưu việt so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Chất lượng hình ảnh rõ ràng, chân thực trên Smart TV Asanzo 43 Inch 43S530

Smart TV Asanzo 43 Inch 43S530 được các chuyên gia đánh giá là mang đến những trải nghiệm thú vị và sống động mà các sản phẩm khác chưa đáp ứng được. Thêm vào đó chiếc Smart T.V này giúp tận hưởng được trọn vẹn các tác phẩm đỉnh cao với mức giá vô cùng hợp lý .

Hơn nữa đây là một trong số những công nghệ cao cấp hỗ trợ điều chỉnh tối ưu đến từng chi tiết màu sắc, độ nét, tông xanh, đỏ và cả độ sáng màn hình.Ở đây có những hình ảnh cực kỳ lôi cuốn vô cùng đỉnh cao cảm giác thực đến mức như đang trải nghiệm ở bên ngoài.

Chất lượng hình ảnh rõ ràng, chân thực trên Smart TV Asanzo 43 Inch 43S530

TiVi Asanzo cũng được trang bị với độ phân giải cực kì cao, rõ nét ở từng chi tiết nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố tiết kiệm năng lượng tối ưu . Bạn được trải nghiệm theo nhưng tiêu chuẩn của các hãng T.V cao cấp và đạt chuẩn các tính năng vượt trội mà không phải quan tâm quá  nhiều về giá tiền.

Nền tảng công nghệ âm thanh Infinity II đa chiều sống động

Sở hữu âm thanh đa chiều Smart TiVi mang đến cảm giác chân thực nhất có thể. Cùng với công nghệ Infinite II đây chính là công nghệ được áp dụng trên các dòng sản phẩm đến từ Asanzo. Điều này giúp T.V loại bỏ các tạp âm một cách hiệu quả, biến các âm thanh trở nên rõ ràng trầm bổng giúp lan tỏa đến các không gian một cách mềm mại và cực kì ấn tượng.

Các tính năng tối ưu tiện dụng trên Smart TV Asanzo 43 Inch 43S530

Đây chính là sản phẩm tuyệt vời nhất được tổng hợp tất cả các tính năng tối ưu nhất trên thị trường. Các tính năng đó là:

Các tính năng tối ưu tiện dụng trên Smart TV Asanzo 43 Inch 43S530

Tìm kiếm bằng giọng nói trên Smart TV Asanzo 43 Inch 43S530

Smart TV Asanzo 43 Inch 43S530 có khả năng tìm kiếm bằng giọng nói, gọi trên  ứng dụng. Điểm đặc biệt là có thể dùng remote thông minh của T. V thông minh này để gọi mở các ứng dụng bằng giọng nói. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trong youtube, google, zing mp3 được thực hiện một cách mạnh mẽ, nhanh chóng.

Bộ đầu thu truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB- T2

Được trang bị bộ thu truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB- T2 giúp cho người dùng có những  trải nghiệm đáng giá, mở ra một thế giới huyền ảo và chân thật đến khó tin. Sở hữu hàng trăm kênh truyền hình miễn phí. Tuy nhiên một điều cần lưu ý đó là bộ thu này sẽ thu được số kênh tùy vào nơi bạn ở.

Hệ điều hành webOS hiện đại và đa năng của TiVi thông minh

Với hệ điều hành webOS giúp cho bạn sống trọn trong những cảnh tưởng tươi mới, tràn đầy màu sắc trên các bộ phim trên Netflix, youtube, và đa dạng các chương trình yêu thích khác . Bạn có thể kết nối với USB hoặc cùng với ở cứng ngoài đề tận hưởng trên màn hình lớn với độ phân giải ưu việt.

Hệ điều hành webOS hiện đại và đa năng của TiVi thông minh

Trên đây là những ưu điểm của chiếc tivi Smart TV Asanzo 43 Inch 43S530. Với những ưu điểm trên, đây sẽ là chiếc tivi chuẩn mực cho mọi gia đình. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi cao cấp để cả nhà giải trí thì đừng bỏ qua chiếc tivi này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!