Giảm giá 5% trên tổng đơn hàng - Mua ngay bộ khóa điện tử thông minh mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, remote, mật mã

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháng 9 này hiện tnlsecurity.com đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm ngay 5% trên tổng đơn hàng khi khách hàng mua bất kỳ bộ khóa điện tử thông minh nào tại T&L HCM. Chương trình kéo dài tới hết 30/9/2019 áp dụng cho cả khách hàng mua trực tiếp và qua website chính thức tnlsecurity.com

Khi xu hướng công nghệ 4.0 đã trở thành tất yếu, để bắt đầu cho giải pháp biến ngôi nhà của bạn trở thành môt ngôi nhà thông minh thì việc đầu tiên mà bạn cần phải làm là thiết kế cho ngôi nhà bạn một hệ thống an ninh thông minh bằng cách lắp đặt các dòng sản phẩm khóa cửa điện tử thông minh chính hãng. Việc tích hợp hệ thống an ninh và hệ thống kiểm soát ra vào trong ngôi nhà bạn sẽ mang đến nhiều thiết kế ứng dụng tự động tuyệt vời. Nó không những cung cấp các hệ thống an ninh cơ bản mà còn mang đến nhiều tiện ích cao cấp làm cho cuộc sống của bạn thuận tiện hơn.

5 lý do bạn nên lắp đặt bộ khóa cổng điện tử thông minh cho căn nhà của mình
5 lý do bạn nên lắp đặt bộ khóa cổng điện tử thông minh cho căn nhà của mình

5 lý do bạn nên lắp đặt bộ khóa cổng điện tử thông minh cho căn nhà của mình

Nếu như hệ thống điện thông minh giúp bạn vừa mở cửa bước vào nhà là điện sẽ tự động bật sáng, khi nói “bật tivi” thì ngay lập tức chiếc smart tivi nhà bạn được bật lên, tương tự với các thiết bị điều hòa, máy giặt và tủ lạnh trong nhà cũng thông minh và tự hoạt động thì với bộ khóa cửa điện tử thông minh bạn sẽ:

  • Kiểm soát được quyền truy cập vào ngôi nhà của bạn cho những ai bạn muốn cho vào.
  • Bạn có thể đóng mở cửa từ xa tới 100m
  • Đồng thời bạn có thể mở khóa cửa nhà bạn thông qua app điện thoại, vân tay, thẻ từ, mật mã, remote từ xa, nút nhấn không dây hoặc có dây,…
  • Đặc biệt khóa cửa điện tử thông minh còn có chìa khóa cơ dự phòng cả bên trong lẫn bên ngoài cho trường hợp có sự cố về điện giúp bạn khỏi lo lắng.

Qua đó cho thấy, việc tích hợp và lắp đặt bộ khóa điện tử thông minh cho căn nhà của bạn sẽ giúp bạn yên tâm, an toàn và tiết kiệm tiền khi không phải thuê thêm người trông coi hoặc mua thêm bảo hiểm vật chất.

Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh và bạn đang cần tư vấn hoặc lắp đặt hệ thống an ninh thông minh cho căn nhà của mình thì tnlsecurity.com sẽ là một địa chỉ tin cậy cho bạn tham khảo và lựa chọn.

Giới thiệu tnlsecurity.com

T&L HCM website chính thức tnlsecurity.com thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH T&L HCM, là một trong những công ty cung cấp ứng dụng thiết bị an ninh tại Việt Nam như hệ thống máy đếm người ra vào 3D, cổng từ an ninh, tem từ chống trộm, máy dò kim loại, khóa điện tử ngoài trời,…

tnlsecurity.com - Website chính thức của T&L HCM
tnlsecurity.com – Website chính thức của T&L HCM

Ngoài ra, T&L HCM còn là nhà phân phối chính thức các sản phẩm CCTV, thiết bị vân tay, máy chấm công, két sắt vân tay, khóa cửa vân tay từ các hãng lớn như HIKVISION, LIGHTSYS, AOLIN, HONEYWELL, PARADOX 2,…

Đa số các sản phẩm tại tnlsecurity.com đều được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc,…với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt cam kết bảo hành 24 tháng.

T&L luôn mong muốn mang lại công nghệ tiên tiến nhất cũng như có được sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc, đơn giản hóa cuộc sống của khách hàng bằng những thiết bị thông minh hàng đầu thế giới.

Giảm ngay 5% trên tổng đơn hàng khi mua bất kỳ bộ khóa điện tử thông minh nào tại tnlsecurity.com

Tháng 9 này hiện tnlsecurity.com đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm ngay 5% trên tổng đơn hàng khi khách hàng mua bất kỳ bộ khóa điện tử thông minh nào tại T&L HCM. Chương trình áp dụng cho cả khách hàng mua trực tiếp và qua website chính thức tnlsecurity.com

Giảm ngay 5% trên tổng đơn hàng khi mua bất kỳ bộ khóa điện tử thông minh nào tại tnlsecurity.com
Giảm ngay 5% trên tổng đơn hàng khi mua bất kỳ bộ khóa điện tử thông minh nào tại tnlsecurity.com

Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 30/9/2019.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH T&L HCM

Website: https://tnlsecurity.com

Địa chỉ: 134/28 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3636 7258

Hotline: 0379 50 0379

Email: sale@tnlsecurity.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!