Kích thước bàn bóng bàn mini là bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua bàn bóng bàn mini nhưng vẫn còn khá nhiều băn khoăn và thắc mắc, chẳng hạn như: Kích thước bàn bóng bàn mini là bao nhiêu? Bàn bóng bàn mini phù hợp với những đối tượng nào? Bàn bóng bàn mini giá bao nhiêu? Bàn bóng bàn mini loại nào tốt nhất?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây. Sau khi đọc xong bài viết này, bạn không chỉ hiểu rõ hơn về bàn bóng bàn mini mà còn chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho mình.

Kích thước bàn bóng bàn mini là bao nhiêu?

Đầu tiên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kích thước bàn bóng bàn mini là bao nhiêu? Theo quy định, kích thước chuẩn của bàn bóng bàn mini sẽ là chiều rộng 71cm, chiều dài 152cm và chiều cao 76cm.

Kích thước chuẩn của bàn bóng bàn mini sẽ là rộng 71cm, dài 152cm và cao 76cm
Kích thước chuẩn của bàn bóng bàn mini sẽ là rộng 71cm, dài 152cm và cao 76cm

Bàn bóng bàn mini phù hợp với những đối tượng nào?

Do có kích thước nhỏ gọn và thiết kế đơn giản nên bàn bóng bàn mini phù hợp nhất với những người chơi bóng bàn với mục đích tập luyện vui chơi và giải trí tại nhà. 

Trong đó, đối tượng sử dụng phổ biến nhất trẻ em và phụ nữ khi mới tiếp xúc và làm quen với bộ môn thể thao bóng bàn. Ngoài ra, những người yêu thích bộ môn bóng bàn nhưng không gian nhà nhỏ cũng có thể sử dụng bàn bóng bàn mini để đặt trong nhà.

Bàn bóng bàn mini giá bao nhiêu?

Như vậy các bạn đã biết kích thước bàn bóng bàn mini là bao nhiêu? Những ai nên sử dụng bàn bóng bàn mini. Trong phần tiếp theo của bài viết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bàn bóng bàn mini có giá bán là bao nhiêu? Có đắt không?

Theo khảo sát, bàn bóng bàn mini hiện có giá bán tham khảo từ khoảng 300.000 VNĐ trở lên. Mức giá thành phụ thuộc vào chất liệu, kiểu dáng cũng như thương hiệu của bàn bóng bàn mini đó. 

Ở Việt Nam hiện nay có khá nhiều sản phẩm bàn bóng bàn mini tự chế nên có giá bán tương đối thấp, dưới 300.000 VNĐ. Xét về chất lượng thì không thể bằng các sản phẩm bàn bóng bàn của những thương hiệu lớn và nổi tiếng nhưng so với giá tiền thì hoàn toàn tương xứng.

Như vậy bàn bóng bàn mini có nhiều phân khúc giá, đắt có rẻ có nên bạn có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của mình.

kích thước bàn bóng bàn mini
Kích thước bàn bóng bàn mini

Bàn bóng bàn mini loại nào tốt nhất?

Dưới đây là 3 mẫu bàn bóng bàn mini tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín như TMS, DHS và Harito:

1. Bàn bóng bàn mini TMS 3123: 

+ Thương hiệu: TMS.

+ Xuất xứ: Trung Quốc.

+ Giá bán tham khảo: 4.590.000 VNĐ.

+ Mặt bàn được làm bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp – loại gỗ chuyên sử dụng trong sản xuất bàn bóng bàn có chất lượng tốt và độ nảy chính xác. 

+ Chân bàn làm bằng ống thép 25mm rất chắc chắn và an toàn.

+ Chân bàn có thiết kế 4 bánh xe giúp di chuyển thuận tiện. Đồng thời có thể gấp gọn lại khi không sử dụng.

+ Đặc biệt, mặt bàn bóng bàn mini TMS 3123 còn được thiết kế thành bàn chơi cờ tướng vô cùng tiện dụng.

2. Bàn bóng bàn mini DHS-T616M

+ Thương hiệu: DHS.

+ Xuất xứ: Trung Quốc.

+ Giá bán tham khảo: 6.000.000 VNĐ.

+ Chất liệu làm mặt bàn bóng bàn mini DHS-T616M là gỗ MDF với độ dày 18mm, có khả năng chống ẩm, chống mốc và chống mọt tốt. Bề mặt bàn phẳng mịn, có độ nảy bóng chuẩn xác. Ngoài ra còn được sơn phủ chống lóa giúp người chơi đánh bóng chính xác hơn.

+ Chân bàn được làm từ chất liệu sắt vuông 40 x 40 mm chịu lực tốt và rất chắc chắn. 

+ Sản phẩm có thiết kế gấp gọn tiện lợi giúp tiết kiệm diện tích và di chuyển dễ dàng.

+ Chân bàn được trang bị 8 bánh xe cùng chức năng điều chỉnh độ cao và khóa hãm đảm bảo độ vững chắc khi chơi bóng.

Bàn bóng bàn mini DHS-T616M
Bàn bóng bàn mini DHS-T616M

3. Bàn bóng bàn mini Harito 368:

+ Thương hiệu: Harito.

+ Xuất xứ: Trung Quốc.

+ Giá bán tham khảo: 2.799.000 VNĐ.

+ Chất liệu sử dụng để làm mặt bàn là gỗ ép MDF với độ dày 12mm. Bề mặt bàn được phủ sơn chống lóa, chống xước, độ phẳng mịn đạt chuẩn, độ nảy bóng ổn định, đường kẻ sắc nét.

+ Chất liệu sử dụng để làm chân bàn bóng bàn mini Harito 368 là thép hộp 25 x 25mm có phủ sơn tĩnh điện chống rỉ.

+ Sản phẩm có thiết kế gấp gọn lại sau khi chơi xong hoặc khi không sử dụng giúp tiết kiệm tối đa diện tích và không gian sống.

+ Phần chân bàn tiếp xúc với sàn nhà có trang bị núm cao su để tránh làm hư hỏng mặt sàn nhà.

+ Tuy nhiên, bàn bóng bàn mini Harito 368 không có thiết kế bánh xe.

Đọc đến đây chắc hẳn các bạn đã biết kích thước bàn bóng bàn mini là bao nhiêu cùng rất nhiều thông tin hữu ích về bàn bóng bàn mini. Điều cuối cùng các bạn cần lưu ý đó là để đảm bảo mua được bàn bóng bàn mini chính hãng và chất lượng, các bạn nên tìm đến những địa chỉ bán hàng lớn và nổi tiếng, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán dụng cụ thể thao. Bởi việc mua phải  bàn bóng bàn mini kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả của các buổi chơi và tập luyện bóng bàn.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!