Giày đá bóng Mira của nước nào? Chất lượng ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài các thương hiệu giày đá bóng nổi tiếng và quen thuộc như Nike, Puma, Adidas, thị trường giày đá bóng tại Việt Nam còn xuất hiện nhiều tên tuổi mới, điển hình là giày đá bóng Mira.

Vậy giày đá bóng Mira của nước nào sản xuất? Có những loại nào? Chất lượng ra sao? Giá thành đắt hay rẻ? Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu giày đá bóng Mira nhé.

Giày đá bóng Mira là thương hiệu của Việt Nam
Giày đá bóng Mira là thương hiệu của Việt Nam

Nguồn gốc và xuất xứ của giày đá bóng Mira

Giày đá bóng Mira do Công ty giày Minh Hiền của Việt Nam sáng lập và phát triển. 

Công ty Minh Hiền đã có hơn 10 năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh giày dép. Trong những năm gần đây, công ty đã bắt đầu đầu tư vào sản xuất giày đá bóng.

Giày đá bóng Mira là sản phẩm “made in Việt Nam” chính hiệu, được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm giày đá bóng Mira đang nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.

Giày đá bóng Mira có những loại nào?

Giày đá bóng Mira có tất cả các loại đinh dành cho các mặt sân khác nhau như FG, AG, TF, IC. Trong mỗi loại đinh lại có nhiều sản phẩm, mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Giày đá bóng Mira có tất cả các loại đinh dành cho các mặt sân khác nhau
Giày đá bóng Mira có tất cả các loại đinh dành cho các mặt sân khác nhau

Ưu điểm nổi bật của giày đá bóng Mira

– Hầu hết các sản phẩm giày đá bóng Mira đều được làm từ chất liệu da cao cấp chắc chắn, bền bỉ, chống thấm nước, chống bám bẩn và vô cùng mềm mại.

– Đế giày được làm từ cao su tự nhiên có độ mềm dẻo và độ đàn hồi tốt. Ngoài ra, đế cao su cũng có độ bền cao nên giúp nâng cao tuổi thọ của đôi giày đá bóng Mira.

– Phía bên trong giày được trang bị lớp đệm mềm ôm chân vừa vặn, tạo cảm giác mềm mại khi di chuyển, chạy nhảy và tiếp đất. Lớp đệm này có hỗ trợ giảm chấn, chống sốc rất tuyệt vời.

– Thiết kế lạ mặt và thu hút là điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng nhận thấy ngay từ lần đầu nhìn giày đá bóng Mira. Ngoài ra, màu sắc giày đá bóng Mira vô cùng đa dạng và bắt mắt với các gam màu nổi bật. 

– Giày đá bóng Mira sử dụng công nghệ in nổi 3D. Những vân nổi 3D trên thân giày giúp tăng khăng tiếp xúc với bóng, giúp người chơi xử lý bóng chuẩn xác hơn.

– Trọng lượng giày cực nhẹ nên có thể hỗ trợ người chơi chơi bóng với tốc độ cao.

– Các mẫu giày cao cổ và cổ chun giúp hạn chế tối đa các chấn thương ở vùng cổ chân.

– Giày đá bóng Mira nhắm tới đối tượng chính là người Việt Nam. Chính vì vậy các thiết kế của giày đá bóng Mira không chỉ phù hợp với bàn chân của người Việt mà còn phù hợp với các mặt sân bóng phổ biến ở Việt Nam. Dù bạn có bàn chân kích cỡ thế nào, hình dáng ra sao, giày đá Mira đều có sản phẩm phù hợp.

Giày đá bóng Mira đều được làm từ chất liệu da cao cấp chắc chắn, bền bỉ, chống thấm nước
Giày đá bóng Mira đều được làm từ chất liệu da cao cấp chắc chắn, bền bỉ, chống thấm nước

Giày đá bóng Mira giá bao nhiêu?

Giày đá bóng Mira nằm trong phân khúc giày đá bóng giá rẻ. Trung bình giá bán của giày đá bóng Mira sẽ dao động từ khoảng 300.000 VNĐ trở lên. 

Với mức giá này, dù bạn có thu nhập không cao vẫn có thể mua cho mình một đôi giày đá bóng chính hãng với chất lượng tương xứng. 

Tuy không thể so sánh về mặt chất lượng với giày đá bóng Nike, Adidas hay Puma, nhưng đội ngũ chuyên gia của Công ty Minh Hiền đã thực sự nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm giày đá bóng tốt nhất cho người Việt. 

Thực tế các mẫu giày đá bóng Mira ngay khi ra mắt đã gây được rất nhiều ấn tượng và thiện cảm với người tiêu dùng cả về chất lượng và thiết kế. Do đó, nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm của người Việt thì giày đá bóng Mira sẽ rất đáng để bạn mua và trải nghiệm. 

Thiết kế giày đá bóng Mira lạ mặt và thu hút
Thiết kế giày đá bóng Mira lạ mặt và thu hút

Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp bạn hiểu hơn về giày đá bóng Mira. Chúc các bạn chọn mua được đôi giày đá bóng Mira ưng ý và phù hợp nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!