TOP 5 đôi giày bóng đá tốt bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có những trận đấu đem lại kết quả như bạn mong thì việc bạn tìm cho mình một đôi giày bóng đá tốt là điều bạn không nên bỏ qua. Hãy xem Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn những đôi giày đá bóng nào? chất lượng ra sao nhé!

Bóng đá vốn là một môn thể thao vua được nhiều người trên thế giới yêu thích. Hàng năm các giải đấu lớn được tổ chức và đã thu hút được không ít người quan tâm và cổ vũ nhiệt tình. Không chỉ vậy môn thể thao này không phân biệt giới tính hay độ tuổi, hiện những trận đấu giao hữu giữa các cầu thủ bán chuyên hoặc không chuyên cũng thường xuyên diễn ra nhằm mang lại những giây phút giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng. Và đây cũng là môn thể thao giúp các cầu thủ rèn luyện sức khỏe của mình.

Tuy nhiên để đem lại kết quả tốt nhất cho các trận đấu, mang lại những pha bóng đẹp, đặc biệt là sự thoải mái cho các cầu thủ và giảm trấn thương khi chơi thì người chơi bóng đá cần chọn cho mình một đôi giày bóng đá tốt nhất phù hợp với điều kiện chơi và lối chơi của mỗi người.

Dưới đây là TOP 5 đôi giày bóng đá tốt bạn không nên bỏ qua mà Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn ngay sau đây. Hãy xem đó là những đôi giày đá bóng nào nhé!

1. Giày bóng đá tốt Joma Top Flex

Ưu điểm nổi bật nhất của Joma Top Flex chính là không gây bất kỳ cảm giác đau hay khó chịu nào khi sút bóng bằng móng. Sở dĩ như vậy là do phần mũi giày được làm từ chất liệu da cao cấp có chất lượng tốt nhất. Lớp da này còn được trang bị hệ thống vân nổi giúp tăng độ bám dính bóng giúp kiểm soát bóng và xử lý bóng tốt hơn.

Ngoài ra, giày bóng đá tốt Joma Top Flex còn có thiết kế ôm khít chân, độ bền cao và đi rất êm ái. 

Giày bóng đá Joma Top Flex
Giày bóng đá Joma Top Flex thiết kế vô cùng ưu việt

2. Giày bóng đá tốt Adidas Nemeziz

Trọng lượng nhẹ, ôm chặt bàn chân là 2 ưu điểm khi nhắc đến giày bóng đá Adidas Nemeziz. Adidas Nemeziz có thiết kế độc đáo với các sợi băng ôm chặt cả bàn chân tạo sự chắc chắn và ổn định sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi bóng.

Thân giày Adidas Nemeziz làm bằng da kết hợp vải thun co giãn thoải mái. Bên ngoài được phủ 1 lớp có tác dụng chống nước, chống bám bẩn nên có thể chơi bóng ngay cả khi sân ướt và trời mưa nhẹ.

Giày bóng đá  Adidas Nemeziz
Giày bóng đá  Adidas Nemeziz có khả năng chống bám bẩn

3. Giày bóng đá tốt Nike Mercurial 

Giày bóng đá tốt Nike Mercurial được mệnh danh là giày của những ngôi sao. Sản phẩm được rất nhiều cầu thủ nổi tiếng thế giới tin dùng, tiêu biểu như Ronaldo, A. Sanchez, E. Hazard. Ngoài ra, nhiều câu lạc bộ bóng đá danh tiếng trên thế giới cũng rất tin dùng Nike Mercurial.

Thiết kế đinh dăm TF không chỉ giúp bám sân tốt mà còn hỗ trợ người sử dụng tăng tốc tốt nhất.

Giày bóng đá Nike Mercurial
Giày bóng đá Nike Mercurial

4. Giày bóng đá tốt Nike Tiempo Legacy

Nike Tiempo Legacy gây ấn tượng với người sử dụng với thiết kế vô cùng đẹp mắt và thời trang. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp người sử dụng chơi bóng tốt hơn.

Phần thân giày sử dụng công nghệ chống thấm nước cực tốt với lớp da bê ở phía trên. Phần mũi giày được làm từ da tổng hợp mềm mại giúp tạo cảm giác chơi bóng chân thực và tự nhiên nhất.

Giày bóng đá Nike Tiempo Legacy
Giày bóng đá Nike Tiempo Legacy

5. Giày bóng đá tốt Pele Radium

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày bóng đá tốt, thì Pele Radium sẽ là gợi ý rất tuyệt vời. Thiết kế giày Pele Radium nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ giúp người sử dụng di chuyển linh hoạt và dễ dàng.

Ưu điểm nổi bật của Pele Radium chính là phần đế giày cao hơn với mũi bàn chân. Thiết kế độc đáo này giúp bảo vệ các đầu ngón chân không bị đau; đồng thời hỗ trợ sút bóng bằng móng chân chính xác và dễ dàng hơn.

Giày bóng đá Pele Radium
Giày bóng đá Pele Radium

Trên đây là 5 đôi giày bóng đá tốt nhất chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn lựa chọn được đôi giày phù hợp nhất cho mình để thỏa mãn đam mê với môn thể thao Vua!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!