Giày đá bóng Nemeziz loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày đá bóng Nemeziz loại nào tốt nhất là câu hỏi được nhiều đặt ra khi có nhu cầu mua dòng giày này vì có nhiều sản phẩm khác nhau. Câu trả lời chính xác sẽ có ngay dưới đây, vì vậy đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé!

Bạn đang muốn mua giày đá bóng Nemeziz nhưng chưa biết thông tin gì về sản phẩm này? Bạn muốn tìm hiểu các thông tin về giày đá bóng Nemeziz như nguồn gốc và xuất xứ, giá thành, chất lượng, thiết kế? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ đáp ứng mong muốn này của bạn!

Giày đá bóng Adidas Nemeziz
Giày đá bóng Adidas Nemeziz

Giày đá bóng Nemeziz của thương hiệu nào?

Giày đá bóng Nemeziz là một dòng giày của thương hiệu Adidas. Chắc  không cần phải nói nhiều thì các bạn cũng đã biết thương hiệu Adidas nổi tiếng thế nào. 

Adidas hiện đang là thương hiệu giày đá bóng số 1 thế giới, được thành lập tại Đức vào năm 1948. Trong suốt hơn 70 năm xây dựng và phát triển, Adidas luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng trên toàn thế giới. Các sản phẩm giày đá bóng của Adidas không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn có thiết kế vô cùng đẹp mắt.

Giày đá bóng Nemeziz là một dòng giày của thương hiệu Adidas
Giày đá bóng Nemeziz là một dòng giày của thương hiệu Adidas

Giày đá bóng Nemeziz phù hợp với ai?

Giày đá bóng Nemeziz được hãng Adidas sản xuất và thiết kế phù hợp với những người chơi bóng ở vị trí tấn công, phù nhất là các tiền vệ tấn công. 

Messi  – cầu thủ nổi tiếng thế giới là đại diện quảng cáo cho giày đá bóng Adidas Nemeziz từ năm 2017. Từ đó kết quả kinh doanh của dòng giày này liên tục tăng cao qua các năm. Ngoài Messi, dòng giày Nemeziz còn được quảng cáo bởi các cầu thủ đẳng cấp Quốc tế khác như Bernardo Silva và Roberto Firmino.

Giày đá bóng Nemeziz sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa kỹ năng của người chơi. Điển hình phải kể đến công nghệ Agility Bandage giúp người chơi có thể di chuyển linh hoạt ở mọi hướng. Ngoài ra, công nghệ Agility Bandage và Agility Weave được sử dụng ở phần phía trước của giày sẽ giúp người chơi chơi bóng linh hoạt trong suốt thời gian trên sân.

Messi  - cầu thủ nổi tiếng thế giới là đại diện quảng cáo cho giày đá bóng Adidas Nemeziz từ năm 2017
Messi  – cầu thủ nổi tiếng thế giới là đại diện quảng cáo cho giày đá bóng Adidas Nemeziz từ năm 2017

Giày đá bóng Nemeziz giá bao nhiêu?

Giày đá bóng Nemeziz có nhiều mức giá khác nhau tùy theo từng sản phẩm. Tuy nhiên trung bình sẽ dao động từ khoảng 1,5 triệu đồng trở lên. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể mua giày Nemeziz vào những dịp khuyến mãi, giảm giá hoặc xả kho.

Tuy có giá thành đắt đỏ nhưng với chất lượng hoàn hảo và thiết kế siêu đẹp, giày đá bóng Nemeziz của hãng Adidas vẫn luôn được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Giày đá bóng Nemeziz loại nào tốt nhất?

Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật thuộc dòng giày đá bóng Adidas Nemeziz: 

  1. Giày đá bóng Nemeziz 19.1: Thân trên của giày được dệt bằng sợi vải đai Tension Tape rộng với sức căng khác nhau nên phù hợp với mọi hình dáng bàn chân. Thiết kế giày ôm khít và giữ chân ổn định nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái và tiếp bóng êm ái. Đế ngoài của giày có thiết kế tách biệt 2 phần, có khả năng co giãn tốt theo từng chủ động và động tác. Lớp đế trong thân giày Torsion System có độ đàn hồi cao giúp người chơi xoay trở tốt. Giày đá bóng Nemeziz 19.1 có giá bán là 5 triệu đồng.
Giày đá bóng Nemeziz 19.1
Giày đá bóng Nemeziz 19.1
  1. Giày đá bóng Nemeziz 19.3: Thân giày làm bằng vải lưới Agility Mesh tạo cảm giác tiếp xúc xúc bóng nhạy bén, tăng khả năng kiểm soát bóng để người chơi tự tin trình diễn các kỹ thuật của mình trên sân cỏ. Thiết kế cổ giày lửng có khả năng nâng đỡ mắt cá chân trong các cú rê bóng và đảo người bất ngờ. Đế ngoài của giày được làm bằng TPU siêu nhẹ siêu bền; mặt đế có thiết kế chống trơn trượt vượt trội. Giá bán tham khảo: 2 triệu đồng.
  2. Giày đá bóng Nemeziz 18.1: Giày được làm từ da và vải lưới siêu mỏng nhẹ và siêu thoáng, cho cảm giác chơi bóng thật chân. Mặt ngoài được phủ nhựa mỏng chống thấm nước, chống bám bẩn và có độ bền rất cao. Đinh AG với độ cao vừa phải hỗ trợ trên bóng trên mặt sân cỏ nhân tạo tốt. Sản phẩm có giá bán tham khảo 5 triệu đồng.
Giày đá bóng Nemeziz 18.1
Giày đá bóng Nemeziz 18.1

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu giày tốt và chất lượng thuộc dòng giày Adidas Nemeziz như: Adidas Nemeziz 19.4, Adidas Nemeziz 18.3, Adidas Nemeziz 18.2, Adidas Nemeziz 17.1, Adidas Nemeziz 19+, Adidas Nemeziz Tango 18.3….Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một đôi giày đá bóng Nemeziz phù hợp nhất để có những giây phút tuyệt vời nhất trên sân cỏ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!