Giày patin 4 bánh gấp xếp là gì? Nên mua của hãng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày patin 4 bánh gấp xếp đa năng là sản phẩm được nhiều người trượt patin săn lùng và tìm mua nhất hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng giày trượt patin này để biết tại sao nhé!

Dù mới chỉ ra mắt thị trường vào đầu năm 2020 này nhưng với những ưu điểm vượt trội, giày patin 4 bánh gấp xếp đã nhanh chóng được cộng động trượt patin tin dùng và tìm mua. Bây giờ hãy cùng websosanh tìm hiểu giày patin 4 bánh gấp xếp là gì, cấu tạo của giày có gì khác biệt so với giày patin thông thường, tại sao nên mua và nên mua của hãng nào nhé.

Giày patin 4 bánh gấp xếp đa năng
Giày patin 4 bánh gấp xếp đa năng là sản phẩm được nhiều người trượt patin săn lùng và tìm mua nhất hiện nay

Giày patin 4 bánh gấp xếp là gì? 

Hiểu một cách đơn giản nhất, giày patin 4 bánh gấp xếp là dòng sản phẩm giày patin đa năng, phần bánh có thể gấp xếp gọn gàng lại sau khi trượt patin để trở thành đôi giày thể thao.

Cấu tạo của giày patin 4 bánh gấp xếp có gì khác biệt?

Cấu tạo của giày patin 4 bánh xếp gấp cũng gồm các bộ phận giống như với một chiếc giày patin thường. Các bộ chính gồm thân giày, lót trong (boot), bánh xe, vòng bi, càng (frame), khóa.

Điểm khác biệt lớn nhất của giày patin 4 bánh gấp xếp chính là nằm ở thiết kế bánh xe. So với các sản phẩm giày patin thông thường giày patin 4 bánh xếp gấp có thiết kế bánh xe linh hoạt và độc đáo, có thể gấp xếp gọn gàng lại khi không trượt patin để trở thành đôi giày thể thao hoàn hảo. 

Với thiết kế giống như một đôi giày thể thao hiện đại, trẻ trung và năng động nên bạn hoàn toàn có thể đi giày patin 4 bánh xếp gấp đi chơi, đi học hoặc đi du lịch đều rất phù hợp. Sự tiện lợi này chính là ưu điểm khiến giày trượt patin 4 bánh gấp xếp rất được ưa chuộng và tìm mua nhiều nhất trên thị trường giày trượt patin hiện nay.

Giày patin 4 bánh gấp xếp đa năng
Điểm khác biệt lớn nhất của giày patin 4 bánh gấp xếp chính là nằm ở thiết kế bánh xe

Nên mua giày patin 4 bánh gấp xếp của hãng nào?

Giày patin 4 bánh gấp xếp trên thị trường khá đa dạng và phong phú nên việc chọn mua sản phẩm ưng ý không phải là điều dễ dàng. Nắm bắt nhu cầu của người sử dụng, các thương hiệu sản xuất giày patin cũng liên tục thiết kế và cho ra mắt các mẫu giày patin 4 bánh gấp xếp với chất lượng tốt nhất cùng thiết kế đẹp mắt nhất.

Tuy nhiên, để đảm bảo mua được đôi giày patin 4 bánh tốt và đẹp nhất , các bạn nên ưu tiên chọn mua các sản phẩm giày chính hãng của các thương hiệu giày patin nổi tiếng thế giới như Cougar, Flying Eagle, Bodeng, Pro-Care, Long Feng, Bodeng, Seba hay Heelys… 

Tất cả các sản phẩm giày patin của các thương hiệu nổi tiếng luôn được đầu tư nghiên cứu và thiết kế bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất do đó chất lượng là điều không cần phải bàn cãi quá nhiều.

Giày patin 4 bánh gấp xếp của thương hiệu Heelys
Giày patin 4 bánh gấp xếp của thương hiệu Heelys

Mua giày trượt patin 4 bánh gấp xếp ở đâu uy tín nhất?

Song song với việc chọn mua giày patin 4 bánh gấp xếp của các thương hiệu nổi tiếng, bạn cũng cần quan tâm tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được địa chỉ mua giày uy tín và tin cậy. 

Một địa chỉ mua giày tin cậy khi hội tụ đủ các yếu tố sau: Có giấy phép hoạt động kinh doanh rõ ràng; quy mô cửa hàng lớn và có tiếng trên thị trường; các sản phẩm giày patin đa dạng đều của các thương hiệu nổi tiếng; giá thành của từng sản phẩm công khai và niêm yết rõ ràng; có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm; chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt; lượng khách hàng đến mua giày đông đảo và có đánh giá tốt sau khi đi giày….

Chúc các bạn tìm mua được đôi giày patin 4 bánh gấp xếp ưng ý và phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!