Giới thiệu 2 dòng xịt khoáng balea dưỡng ẩm hiệu quả mà giá lại tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đức cũng là một trong những quốc gia nổi tiếng với sản phẩm xịt khoáng. Với chiết xuất thành phần tự nhiên, chứa hàm lượng nước lớn cùng thành phần giàu dưỡng chất, xịt khoáng đến từ đất nước này nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng.

Một trong những dòng xịt khoáng dưỡng ẩm hiệu quả, có giá bán tốt nhất hiện nay là xịt khoáng Balea. Hiện nay, dòng sản phẩm này giới thiệu ra thị trường rất nhiều sản phẩm tối ưu, riêng đối với dòng xịt khoáng Balea Wasser Spray Aqua và Balea Bahamas Dream Coco Frangipani là 2 dòng được săn đón nhiều nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về 2 sản phẩm cấp ẩm tuyệt vời này nhé.

1. Xịt khoáng Balea Wasser Spray Aqua

1. 1 Giới thiệu về xịt khoáng

  • Xịt khoáng Balea Wasser Spray Aqua được chiết xuất từ 100% nước khoáng biển. 
  • Vì là thành phần tự nhiên tuyệt đối nên sản phẩm được đánh giá an toàn khi sử dụng. 
  • Bên cạnh đó, sản phẩm này không qua bất kỳ công cuộc xử lý hóa chất nào, do đó chất lượng xịt khoáng càng được đề cao khi chứa nhiều dưỡng chất và khoáng chất tốt, chăm sóc da hiệu quả.
  • Sản phẩm này lành tính, phù hợp cho tất cả mọi loại da, trong đó có cả da nhạy cảm.
Xịt khoáng Balea Wasser Spray Aqua
Balea Wasser Spray Aqua

1.2 Công dụng của xịt khoáng 

  • Xịt khoáng Balea này chứa hàm lượng muối biển cao và nhiều khoáng chất nhờ thế có khả năng kháng viêm, giúp da chống lại các tác nhân gây hại đồng thời loại bỏ các độc tố, kích thích tế bào mới tái tạo nhanh chóng.
  • Balea Wasser Spray Aqua là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhờ khả năng làm dịu da, mang đến làn da mát mẻ, đầy đủ nước. Khả năng cấp nước của sản phẩm hiện ghi nhận lên đến 20%.
  • Với làn da khô, nứt nẻ, cháy nắng sẽ nhanh chóng được phục hồi nếu kịp thời bổ sung nước bằng cách sử dụng xịt khoáng này.
  • Bên cạnh đó, dòng sản phẩm đến từ Đức còn góp phần bảo vệ làn da. Da bạn sẽ tránh được những tác nhân xấu từ hóa chất mỹ phẩm, các bệnh lý về da.
  • Thiết kế bình xịt với tia nước nhỏ đều sẽ giúp nước và khoáng chất thấm sâu vào da một cách dễ dàng. Bạn có thể cảm nhận được sự mềm mại một cách nhanh chóng.
  • Sản phẩm này không chứa các chất gây hại như cồn do vậy rất an toàn khi sử dụng. 
  • Giá xịt khoáng tại thị trường Việt Nam hiện tại là 150.000 VND chai 200ml.

2. Xịt khoáng Balea Bahamas Dream Coco Frangipani

2.1 Giới thiệu về xịt khoáng

  • Một dòng xịt khoáng nữa của Balea cũng rất được các nàng yêu thích đó chính là Balea Bahamas Dream Coco Frangipani. Sản phẩm cấp ẩm này mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 
  • Balea Bahamas Dream Coco Frangipani là dòng xịt khoáng không chỉ dùng được cho da mà còn có thể sử dụng cho toàn thân. 
  • Sản phẩm này chứa các dưỡng chất từ hoa đại và dầu dừa, nhờ thế giúp mang đến làn da mịn màng, cấp ẩm đầy đủ. Đồng thời, so với các xịt khoáng hiện nay thì công dụng dưỡng ẩm của xịt khoáng cũng được đánh giá tốt hơn.
Xịt khoáng Balea Bahamas Dream Coco Frangipani
Balea Bahamas Dream Coco Frangipani

2.2 Công dụng của xịt khoáng

  • Một trong những ưu điểm của xịt khoáng này là không mang đến cảm giác nhờn dính khó chịu. 
  • Sử dụng sản phẩm, các nàng sẽ cảm nhận thấy sự thấm nhanh vào bề mặt da. Các dưỡng chất có trong thành phần sẽ góp phần tạo làn da mịn màng, khỏe mạnh, kích thích sự tái tạo tế bào mới.
  • Sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên và có mùi hương nên sử dụng xịt khoáng này, các nàng sẽ thấy thích thú vì cảm giác thoải mái mà nó mang đến, đồng thời mùi thơm nhẹ nhàng cũng sẽ làm tinh thần trở nên phấn chấn và thư giãn hơn.
  • Dòng cấp ẩm xuất từ từ Đức này có thể sử dụng để hỗ trợ khi dùng kem chống nắng, giúp làn da được bảo vệ hiệu quả hơn.
  • Đây là xịt khoáng dành cho mọi loại da, không gây kích ứng cho bất cứ làn da nhạy cảm hay dầu mụn nào.
  • Giá bán xịt khoáng Balea Bahamas Dream Coco Frangipani là 220.000VNĐ/ 200ml.

Với mức giá bán của hai dòng xịt khoáng Balea được giới thiệu trên đây khá tốt, so với thị trường chung là bình dân và hoàn toàn phù hợp với túi tiền nhiều khách hàng. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn dòng sản phẩm cấp ẩm đến từ Đức này để chăm sóc da hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!