Giới thiệu 2 sản phẩm đèn sưởi Kottmann 3 bóng được chú ý nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn 2 model đèn sưởi Kottmann 3 bóng hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.

Để chuẩn bị cho những ngày mùa đông giá rét sắp đến thì nhiều gia đình đã tìm mua các sản phẩm để sưởi ấm cho gia đình mình. Trong đó đèn sưởi là một trong những thiết bị sưởi ấm giúp giữ gìn được sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình. Trên thị trường hiện nay cũng có quá nhiều các thương hiệu đèn sưởi cho người tiêu dùng lựa chọn. Trong đó nổi trội nhất thì cần phải kể đến đèn sưởi Kottmann 3 bóng. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn 2 model đèn sưởi Kottmann 3 bóng hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.

Ưu điểm của đèn sưởi Kottmann

  • Đèn sưởi Kottmann được thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt bằng hợp kim nhôm giúp đèn có thể làm việc được trong môi trường có nhiệt độ cao hơn so với các dòng đèn sưởi khác. 
  • Thiết kế hoa văn cổ điển cực kỳ sắc nét trên tông màu vàng kim và màu bạc mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.
  • Đặc biệt bề mặt của bóng đèn là hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng làm giảm chói mắt và có độ ấm cao hơn so với các bóng đèn thông thường.
  • Đèn được thiết kế với kích thước nhỏ gọn tiết kiệm được diện tích cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.
  • Sử dụng dễ dàng và tiện lợi nên chỉ cần bật công tắc, thì ngay lập tức căn phòng đã trở nên ấm áp mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Top 2 đèn sưởi Kottmann 3 bóng đáng mua nhất hiện nay

Khi nhắc đến đèn sưởi Kottmann 3 bóng thì không thể không nhắc đến 2 model mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 2 sản phẩm đèn sưởi Kottmann 3 bóng này nhé.

1. Đèn sưởi Kottmann 3 bóng K3BQ

Đèn sưởi Kottmann 3 bóng K3BQ phù hợp sử dụng với không gian có diện tích từ 2 – 6m2. Đèn được thiết kế 3 bóng, với mỗi bóng có thể hoạt động độc lập hay sáng đồng thời nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng người người dùng.

Đèn được thiết kế với 2 công tắc đó là công tắc 1 để bật 1 bóng, công tắc 2 là bật 2 bóng và muốn bật cả 3 bóng thì bật cả hai công tắc 1 và 2.

Đèn sưởi Kottmann 3 bóng K3BQ
Đèn sưởi Kottmann 3 bóng K3BQ

Đèn sưởi Kottmann 3 bóng K3BQ hoạt động mạnh mẽ với công suất 825W, với mỗi bóng còn có tính năng chống nổ, chống nước, chống giật. Đèn được gắn lên tường, chắc chắn, an toàn.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị dây điện dài 3m thoải mái cho việc lắp đặt, đầu cắm tròn thiết kế 2 chân phù hợp với nguồn điện vào của người Việt. Với 3 bóng tráng kim cương nhân tạo, ánh sáng phát ra không chói mắt, sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại nên ngay sau khi bật sẽ làm ấm nhanh chóng và không đốt chat oxy, không gây khô da.

Thông số kỹ thuật:

  • Diện tích sử dụng: 6m2 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 3m 
  • Tuổi thọ đèn: 10.000 giờ 
  • Công suất: 1 bóng (275W), 3 bóng (825W) 
  • Kích thước: 50cm x 50cm 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 36 tháng
  • Thương hiệu: Đức

2. Đèn sưởi Kottmann 3 bóng K3BH

Sản phẩm có khả năng chống cháy nổ và an toàn cao trong quá trình sử dụng, với chế độ bảo hành lên đến 3 năm giúp người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

Đèn sưởi Kottmann 3 bóng K3BH tráng kim cương nhân tạo được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Đức, chất lượng cao, không sợ bị chập cháy, phù hợp với môi trường ẩm ướt của phòng tắm. Sản phẩm có tuổi thọ của bóng đèn sưởi siêu bền lớn hơn 10.000h tương đương với 6 năm sử dụng.

Đèn sưởi Kottmann 3 bóng K3BH
Đèn sưởi Kottmann 3 bóng K3BH

Đèn sưởi Kottmann 3 bóng K3BH sử dụng bóng đèn hồng ngoại nên ngoài việc sưởi ấm thì còn giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức cơ thể, tốt cho những người bị đau nhức xương khớp, đồng thời còn giúp tăng cường sự trao đổi chất, kích thích tuần hoàn cho máu.

Trên thân của đèn sưởi Kottmann 3 bóng K3BH có 2 công tắc điều khiển riêng biệt với 2 chế độ sưởi đó là công tắc 1: Chế độ sưởi 1 bóng của bóng đèn trung tâm, sử dụng khi thời tiết ấm, công tắc 2: chế độ sưởi 2 bóng của bóng đèn bên trái và bên phải sử dụng khi trời lạnh.

Thông số kỹ thuật:

  • Diện tích sử dụng: 4m2 – 6m2 
  • Số lượng bóng đèn: 3 bóng 
  • Chất liệu bóng: Tráng kim cương nhân tạo 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 2m 
  • Công suất: 825W 
  • Loại đèn: Đèn hồng ngoại 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 36 tháng 
  • Thương hiệu: Đức

Bài viết này chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 2 sản phẩm đèn sưởi Kottmann 3 bóng. Mong rằng qua đây các bạn đã phần nào hiểu hơn về thương hiệu đèn sưởi Kottmann để có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!